More

    Appreciate Cafe คาเฟ่ เท่ ๆ กับเมนูน่าลอง ที่ตลาดต้นสัก สนามบินน้ำ

    เดินเล่นที่ ตลาดต้นสัก แถวสนามบินน้ำ นนทบุรี แล้วมาเจอคาเฟ่นี้ Appreciate Cafe สะดุดตาเพราะ คาเฟ่ น่ารักมาก บรรยากาศเหมือนอยู่เมืองนอกเลยค่ะ แล้วที่ก็มีเมนูกาแฟที่เป็น signature ของทางร้านที่บอกเลยว่าต้องลอง ตามมาดูคาเฟ่กันเลยค่า

    ตอนเดินเล่นตลาดต้นสัก ตลาดเปิดใหม่ ก็ว่าน่าตื่นตาตื่นใจแล้ว มาเจอ คาเฟ่ นี้บอกเลยว่า เห็นแล้วต้องรีบพุ่งตัวเข้าไปทันที เพราะด้วยบรรยากาศภายในร้านที่ดูออกจะคล้ายอยู่เมืองนอก เปิดประตูเข้าไปแล้วเหมือนอยู่คนละโลกเลยล่ะค่ะ คาเฟ่น่ารักมาก แถมมีมุมให้เลือกนั่งได้หลายมุม

    Appreciate Cafe คาเฟ่ เท่ ๆ กับเมนูน่าลอง ที่ตลาดต้นสัก สนามบินน้ำ

    ชอบมากที่สุดคือ มุมนี้เลยค่ะ เหมือนเป็น Work Space สำหรับคนที่ต้องการหาสถานที่นั่งทำงานชิล ๆ เราว่าเป็นมุมที่ดีมาก ตกแต่งได้สวยมาก เห็นทำให้รู้สึกบรรยากาศน่านั่ง นั่งแล้วก็แทบจะไม่อยากลุกออกไปไหน 555 รู้สึกเหมือนมานั่ง คาเฟ่ แล้วมีมุมสตูดิโอสำหรับเอาไว้ให้ถ่ายภาพสวย ๆ ได้ด้วย เก่มากทุกคน

     

    ส่วนอีกฝั่งก็จะมีโต๊ะจัดวางแบบเว้นระยะห่าง โทนสีขาวครีม ตัดกับสีน้ำเงิน เป็นอีกมุมนึงที่ดูดีเลยทีเดียวค่ะ คาเฟ่ จะไม่ได้ใหญ่มาก แต่บอกเลยว่าทุกมุมดีไซน์สวยจริง ๆ เห็นแล้วมันมีความน่าสนใจจนเราต้องเดินมา แล้วก็เลือกที่จะนั่ง คาเฟ่ นี้

    Appreciate Cafe คาเฟ่ เท่ ๆ กับเมนูน่าลอง ที่ตลาดต้นสัก สนามบินน้ำ

    ส่วนที่นี่ก็จะมีเมนูแนะนำที่เป็น Signature ของทาง คาเฟ่ เอง คือ Appreciate Coffee และ Pink Lady แต่เดี๋ยวเราดูกันทีละเมนูละกันเนอะ สำหรับเมนูแนะนำเมนูแรกที่เป็น Appreciate Coffee เมนูนี้จะเป็นเครื่องดื่มกาแฟนม แต่ที่พีกมากคือ ใส่กาแฟมากถึง 3 ช็อต ใครชอบกาแฟเข้ม ๆ ต้องสั่งเมนูนี้เลยค่ะ รับรองสดชื่นทันตาเห็น 555 แต่ที่เด็ดไม่ใช่เพราะกาแฟ 3 ช็อต แต่ด้วยกาแฟของเค้าที่มีความหอมนุ่ม ผสมกับความมันของนมทำให้เป็นกาแฟที่มีรสชาติดีแก้วนึงเลยค่ะ

    Appreciate Cafe คาเฟ่ เท่ ๆ กับเมนูน่าลอง ที่ตลาดต้นสัก สนามบินน้ำ

    อีกหนึ่งเมนูแนะนำของ คาเฟ่ เมนูนี้ก็ถือว่าเป็นเมนูทีเด็ดเลยก็ว่าได้ค่ะ น่าจะเหมาะกับสาว ๆ มากกว่านะ เพราะเมนูนี้มีชื่อว่า Pink Lady เป็นเมนูกาแฟที่แปลกมาก เสมือนว่าเป็น Mocktail ที่ผสมกาแฟซะมากกว่า ในเมนูนี้ก็จะมีโซดา มิกซ์เบอร์รีไซรัป ตกแต่งด้วยกลิ่นกุหลาบ และเสิร์ฟมาคู่กับกาแฟหนึ่งช็อตค่ะ ลองชิมก่อนจะเติมกาแฟก็คือ Mocktail แหละ 555 แต่พอเทกาแฟลงไปแล้วมู้ทมันเปลี่ยนเลยทันที กลายเป็นเมนูเครื่องดื่มที่ได้ความซ่ากลิ่นหอมปลาย ๆ รสชาติเปรี้ยวอมหวาน แล้วก็หอมกลิ่นกาแฟค่ะ ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น คนที่ไม่ชอบดื่มกาแฟแก้วนี้คือ ดื่มง่ายมาก หากมาช่วงบ่าย ๆ สั่งเมนูนี้เราว่าสดชื่น แล้วก็ชื่นใจมากเลยค่ะ

    Appreciate Cafe คาเฟ่ เท่ ๆ กับเมนูน่าลอง ที่ตลาดต้นสัก สนามบินน้ำ

    นอกจากนี้ภายในร้านก็จะมีพวกคุกกี้ ขนมปังกรอบสำหรับเอาไว้ซื้อติดไม้ติดมือไปทานเล่น หรือทานกับกาแฟตอนเช้าก็ได้ น่ารักมากเลย ถือว่าเป็นคาเฟ่ที่น่าสนใจอีก คาเฟ่ นึง จะว่าไปตลาดต้นสักก็ถือว่าจัดมาครบดีนะคะ นอกจากตัวตลาดมีของกินหลากหลายอย่างแล้ว ยังมีคาเฟ่สวย ๆ น่านั่งแบบนี้ด้วย ถือว่าเดินที่เดียวคุ้มเลยค่ะ

    ใครที่แวะไปตลาดต้นสัก ก็อย่าลืมแวะไปคาเฟ่นี้กันด้วยนะคะ รับรองสว่าไม่ผิดหวังแน่นอน นอกจากจะได้ดื่มกาแฟอร่อย ๆ แล้ว ยังได้ถ่ายรูปสวย ๆ ภายใน คาเฟ่ ด้วยค่ะ ใครที่ยังไม่เคยไปเดี๋ยวเราแปะพิกัดไว้ให้ด้านล่างนะคะ ใครที่ไม่อยากพลาดร้านเด็ดดังอื่น ๆ สามารถไปติดตามเราได้ที่ Inzpy Travel นะคะ มีอัปเดตร้านอาหารเด็ดดัง คาเฟ่ ที่พัก ที่เที่ยวเพียบเลยค่ะ

    Appreciate Cafe โครงการตลาดต้นสัก สนามบินน้ำ นนทบุรี
    โครงการตลาดต้นสัก เลขที่ 1 ซอย, ซอยนนทบุรี 15 อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000
    พิกัด: google Map จอดรถที่ลานจอดรถตลาดต้นสัก
    เปิดทุกวัน เวลา 08.00 – 18.00 น.
    ระดับราคา: ฿฿
    เบอร์ติดต่อ: 0889491408
    Facebook: https://www.facebook.com/appreciate.cafe

    ร้านแนะนำในตลาดต้นสัก

    ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเฮียตี๋ ที่ ตลาดต้นสัก คลิกเลย

    Related Post