More

    Rakdok LaLagoon Cafe ถ่ายรูป ชมสวน จิบกาแฟริมน้ำ

    พามาชมสวนอันกว้างใหญ่ไพศาล ที่รอบล้อมไปด้วย ธรรมชาติ มากมาย มีบึงกว้างที่สามารถเล่นกิจกรรมทางน้ำได้ และจุดถ่ายรูปเยอะมาก ๆ เลยค่ะ เพราะที่นี่เค้ามีจัดโซนสำหรับให้คนที่แวะมาถ่ายรูปเล่นได้ แถมมีคาเฟ่ที่น่าสนใจด้วยชื่อว่า Rakdok LaLagoon Cafe บรรยากาศจะเป็นยังไงตามมาส่องกันเลยค่า

    Rakdok LaLagoon Cafe ถ่ายรูป ชมสวน จิบกาแฟริมน้ำ

    ถ้าใครเคยมาที่นี่จะเห็นว่า พื้นที่เค้ากว้างมาก แบ่งออกเป็นหลากหลายโซนเลย ไม่ว่าจะเป็นโซนร้านอาหารติดริมน้ำ โซนคาเฟ่ น่ารัก ๆ สวนดอกไม้ โซนนั่งเล่นพักผ่อนถ่ายรูป เยอะแยะเต็มไปหมดเลยค่ะ บรรยากาศก็ดีมาก ๆ เลย เพราะว่ามีบึงใหญ่ มาช่วงเช้าหน่อย ๆ อากาศดีทีเดียวค่ะทุกคน

    สำหรับคาเฟ่ Rakdok LaLagoon Cafe นั้นก็เป็นคาเฟ่น่ารัก ๆ จะอยู่ฝั่งโซนสวนต้นไม้ ที่นี่บรรยากาศร่มรื่น เพราะว่ามีต้นไม้ใหญ่ล้อมรอบ อากาศดีทีเดียวเลยค่ะ ทำให้เป็นคาเฟ่ที่น่านั่ง หรือใครที่สั่งกาแฟแล้วจะไปนั่งเล่นฝั่งริมน้ำก็ได้เหมือนกันค่ะ ดีมากเลย ส่วนเมนูเครื่องดื่มจะเน้นเป็นทางน้ำชา แล้วก็มีเค้ก เบเกอรี ให้สั่งได้ค่ะ

    Rakdok LaLagoon Cafe ถ่ายรูป ชมสวน จิบกาแฟริมน้ำ

    ทุกคนมันจะมีโซนนึงที่น่าสนใจมาก อย่างโซนนั่งเล่นที่เป็นเปลผูกไว้ใต้ต้นไม้ใหญ่ ได้ร่มเงา บรรยากาศดี ลมพัดเย็นสบาย สามารถนั่งนอนเล่นบนเปลได้ชิลมากเลยค่า สำหรับใครที่มากับครอบครัว ระหว่างที่คนนึงเดินถ่ายรูปเล่นท่ามกลาง ธรรมชาติ อยู่ คุณก็มาสามารถมานั่งพักผ่อนตรงนี้ได้ด้วยค่ะ บางโซนก็มีให้นั่งบรรยากาศเหมือนมากางเต็นท์นั่ง เซตเก้าอี้สนามประมาณนี้ค่ะ

    หรือหากคุณเป็นคนที่ชอบต้นไม้ ทาง LaLagoon เค้าก็จะมีต้นไม้ขายด้วยนะคะ มีต้นไม้หลากหลายพันธุ์สวย ๆ ให้เลือกชมเลยค่ะ ใครชอบดูต้นไม้ก็ถือว่าตอบโจทย์เช่นเดียวกันค่ะ เหมือนมาที่เดียวได้ครบทุกอย่างเลย ถือว่าโอเคมาก ๆ ได้สัมผัสบรรยากาศแบบ ธรรมชาติ เต็มรูปแบบ

    Rakdok LaLagoon Cafe ถ่ายรูป ชมสวน จิบกาแฟริมน้ำ

    ฝั่งโซนริมน้ำก็ดีเหมือนกันนะคะ เพราะมีที่ให้เลือกนั่งหลากหลายแบบเลย บรรยากาศดีมาก คนส่วนใหญ่ก็เลือกมานั่งกันตรงนี้เพราะว่าได้นั่งติดริมน้ำ มองเห็น ธรรมชาติ กว้างมาก แล้วก็บรรยากาศดี อากาศก็ดีด้วยค่ะ เหมาะกับการมานั่งทานอาหาร แล้วก็จิบกาแฟพูดคุยกับเพื่อน กับคนในครอบครัว หรือจะมาสวีตกับคุณแฟนก็น่ารักดีค่ะ

    Rakdok LaLagoon Cafe ถ่ายรูป ชมสวน จิบกาแฟริมน้ำ

    ส่วนฝั่งริมบึงนั้นก็จะมีเปิดให้เล่นบอร์ด เล่นเซิร์ฟท้ายเรือได้ด้วยนะคะ ใครสนใจก็ลองไปติดต่อดูได้เลยค่ะ ถือว่ามาที่เดียว แต่มีกิจกรรมให้เลือกทำหลายอย่าง ถือว่าตอบโจทย์คนที่อยากออกมาหา Inspiration มาก ๆ เลยค่ะ ลองดูนะคะ สำหรับใครที่ชอบความเป็น ธรรมชาติ ชอบบรรยากาศชิล ๆ เราแนะนำที่นี่เลยค่ะ ดูพิกัดด้านล่างได้เลยค่า ส่วนใครที่กำลังมองหาที่เที่ยว ที่พัก คาเฟ่ ร้านอาหารเด็ดดัง สามารถดุเพิ่มเติมได้ที่ Inzpy Travel ได้เลยค่า

    Rakdok LaLagoon Cafe
    894 ถนนไมตรีจิต แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510
    พิกัด: Google Map มีที่จอดรถ
    เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 21.00 น.
    ระดับราคา: ฿฿
    เบอร์ติดต่อ: 0618997893
    Facebook: RakdokLaLagoon

    เพิ่มเพื่อนไลน์ เพื่อติดตามข่าวสาร ของ Inzpy
    Line ID @Inzpy https://lin.ee/q9fQfshเพิ่มเพื่อน

    Related Post