More

    Lalalash เปิดตัวต่อขนตาสไตล์ ‘Signature’ ต้อนรับซัมเมอร์

    Lalalash เปิดตัวต่อขนตาสไตล์ ‘Signature’ ต้อนรับซัมเมอร์

    Lalalash เปิดตัวต่อขนตาสไตล์ ‘Signature’
    Cr. facebook Lalalash Bangkok

    Lalalash เปิดตัวต่อขนตาสไตล์ ‘Signature’ ต้อนรับซัมเมอร์… ขนตา ถือเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่จะช่วยเสริมให้ดวงตาเราดูดีมีเสน่ห์ แต่บางคนอาจจะขนตาสั้น ขนตาไม่หนา ไม่งอนเด้ง ก็ต้องมีการปัดมาสคาร่า ดัดขนตาให้เด้งขึ้น ยาวขึ้น หรือบางคนก็ติดขนตาปลอมแทน แต่อาจจะลำบากคอยปัดคอยล้างบ่อย ๆ บางยี่ห้ออาจจะล้างยาก ทำให้เกิดคราบมาสคาร่า รวมถึงขนตาปลอมที่อาจจะทำให้หนักตา ถ้ากาวติดไม่ดีก็หลุดระหว่างวันอีก การต่อขนตาถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีเลยนะคะสำหรับสาว ๆ ที่อยากมีขนตายาว งอน เรียงตัวสวย

    Lalalash เปิดตัวต่อขนตาสไตล์ ‘Signature’
    Cr. facebook Lalalash Bangkok

    Lalalash Bangkok (ลาลาแลช แบงค็อก) ร้านต่อขนตาแบบครบวงจร คิวจองต่อขนตาแน่นตลอดปี ! แถมร้านยังน่ารักบรรยากาศดีสุด ๆ รับประกันฝีมือระดับคุณภาพ ความสะอาด และความสวยเป๊ะแบบเป็นธรรมชาติ สาว ๆ วางใจในผลงานที่จะออกมาได้เลย

    Lalalash เปิดตัวต่อขนตาสไตล์ ‘Signature’

    ‘Signature’ เป็นเทคนิคการต่อขนตาสไตล์ใหม่แบบไม่จำกัดจำนวนเส้น รังสรรค์ขึ้นเพื่อเอาใจสาว ๆ ที่ชอบให้ดวงตาดูสวยคมชัด มั่นใจได้ในทุกวันแบบไม่ต้องพึ่งอายไลเนอร์หรือมาสคาร่า ประหยัดเวลาแต่งหน้าในตอนเช้าไปอีกขั้นตอนหนึ่งเลย การต่อแบบ Signature จะเป็นการต่อขนตาแบบ 𝐔𝐧𝐥𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞𝐝 ด้วยเทคนิคพิเศษที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเองเลยนะคะ จะเป็นการวางเส้นขนตามิงก์ประมาณ 4-5 เส้นลงบนขนตาจริง สีจะมีความเข้มและชัดกว่าการต่อแบบ Volume และจะเป็นการต่อแบบจับช่อรวบวางไล่ระดับกัน ไล่ระดับออกมาจนสวย ! เน้นความหนาของขนตาให้ตาดูหวาน ทำให้บริเวณขนตาจะคมชัดมากยิ่งขึ้น

    Lalalash เปิดตัวต่อขนตาสไตล์ ‘Signature’

    ใครที่กำลังมองหาร้านต่อขนตาอยู่ แนะนำเลยค่ะ Lalalash Bangkok ร้านสะอาด ปลอดภัย เดินทางสะดวก ขนตาถือเป็นอีกสิ่งสำคัญที่ช่วยเติมเต็มใบหน้าของเราให้สวยสมบูรณ์แบบเลยนะคะ ไปเติมความสวยความมั่นใจกันเลย ! ราคา 1,700 บาท ต่อแล้วสวยปังแน่นอน หรือถ้าที่อาจจะไม่ได้สนในสไตล์นี้ และก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองต่อขนตาแบบไหนถึงจะสวย ถึงจะเข้าใบหน้ากับตนเอง ที่นี่เค้าก็มีการให้คำปรึกษาก่อนเข้ารับบริการด้วยนะคะ รายละเอียดเพิ่มเติม lalalashbangkok.carrd.co

    สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารใหม่ ๆ ในแวดวงของ Beauty สามารถติดตามเว็บไซต์ Inzpy หรือ Add friend ทาง LINE รับรองว่าไม่พลาดทุกข่าวสาร ทุกไอเทมเด็ด ๆ แน่นอน เพิ่มเพื่อน

    Related Post