More

    Monsta X เตรียม Come back พร้อมอัลบั้มใหม่ในเดือนเมษา

    MonstaX เตรียม Come back พร้อมอัลบั้มใหม่ในเดือนเมษา

    Starship Entertainment ค่ายต้นสังกัดของวงได้ประกาศถึงการเตรียม Come back พร้อมผลงานอัลบั้มใหม่ของวง Monsta X ในเดือนเมษายนนี้

    Monsta X Come Back

    เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา Starship Entertainment  ต้นสังกัดของวงได้มีการรายการงานกับสื่อเกาหลีถึงว่า “เป็นความจริงที่ศิลปินของพวกเรากำลังเตรียมที่จะออกอัลบั้มในเดือนเมษายน และทางค่ายจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมในเรื่องกำหนดวันที่แน่นอนให้แฟนคลับทราบเร็ว ๆ นี้ ได้โปรดให้ความสนใจและมอบความรักด้วย”

    NO LIMIT
    Mini Album “NO LIMIT”

    โดยการ Come back ในครั้งนี้เป็นอัลบั้มใหม่ในประเทศชุดแรกในรอบ 5 เดือนนับตั้งแต่ Mini Album ที่ 10 อย่าง NO LIMIT ที่ปล่อยออกเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021

    ในขณะที่ Shownu สมาชิกอีกคนของวงได้เข้าเกณฑ์รับราชการทหารในเดือนกรกฎาคมปี 2021 โดยในช่วงนี้ทางวงกำลังทำกิจกรรมโปรโมตในฐานะสมาชิก 5 คน รวมถึงอัลบั้มที่จะปล่อยออกมาในเดือนเมษายนที่จะถึงด้วย

    Shownu
    Shownu

    Monsta X บอยแบนด์สไตล์ฮิปฮอปสัญชาติเกาหลีใต้ภายใต้ต้นสังกัด Starship Entertainment โดยที่สมาชิกทั้งเจ็ดคนชนะในรายการ Survival ที่ชื่อว่า NO.MERCY และ Debut ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2015 ด้วย Mini Album “Trespass

    โดยชื่อวงมาจากคำว่า Mon ซึ่งเป็นภาษาฝรั่งเศสที่มีความหมายว่า “ของฉัน (My)” รวมกันก็มีความหมายว่า “ดวงดาวของฉัน (My star)” และตัวเอ็กซ์ก็เป็นตัวแทนของความลึกลับ ตัวแปรที่ไม่อาจหาค่าได้ และยังมีอีกความหมายว่า สัตว์ประหลาด (Monster) ที่จะมียึดวงการ K-POP นั่นเอง

    สมาชิกในตอนแรกมีทั้งหมด 7 คนด้วยกัน นั้นก็คือ Shownu (ชยอนู) / Minhyuk (มินฮยอก) / Kihyun (กีฮยอน) / HyungWon (ฮยองวอน) / Jooheon (จูฮอน) / I.M. (ไอเอ็ม) / Wonho (วอนโฮ) ซึ่ง Wonho ได้ประกาศออกจากวงในปี 2019 ทำให้ปัจจุบันมีสมาชิกอยู่ 6 คนนั่นเอง

    Monsta X Come Back
    Minhyuk / Kihyun / I.M. / HyungWon / Jooheon / I.M. / Shownu

    ถึงแม้ว่าการ Come back ในคราวนี้ Shownu ที่ยังทำหน้าที่ทหารอยู่ในกรม จึงไม่สามารถทำกิจกรรมโปรโมตในกับสมาชิกในวงได้ แต่เชื่อว่าแฟนคลับของหนุ่ม ๆ จะสนับสนุน Monsta X กับผลงานอัลบั้มใหม่อย่างเต็มที่แน่นอน และหากมีข่าวการ Come back ของหนุ่ม ๆ เพิ่มเติม Inzpy จะไม่พลาดที่จะนำมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้รู้กันอย่างแน่นอน 🙂

    ขอขอบคุณข้อมูล : sports.khan

    Related Post