More

    ชานซอง 2PM เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ หลังจากหมดสัญญากับ JYP

    ฮวังชานซอง 2PM เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่

    ฮวัง ชานซอง สมาชิกวง Boy Band ระดับตำนานของเกาหลีใต้ 2PM หลังจากตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางค่ายต้นสังกัดที่เคยอยู่มา 15 ปีอย่าง JYP Entertainment ก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายต้นสังกัดใหม่อย่าง L’ July Entertainment

    เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2022 ที่ผ่านได้มีการยืนยันจากทางค่าย L’ July Entertainment  แล้วว่าชานซองได้เซ็นสัญญากับทางค่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยชานซองได้พูดถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า

    ชานซอง

    “อาชีพของผมเริ่มต้นขึ้นกับ 2PM ครับ และผมคงจะไม่อยู่ที่นี่ในวันนี้ ถ้าไม่ใช่เพื่อแฟนๆ ที่คอยมอบความรักและคอยสนับสนุนชานซอง 2PM อย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ครับ ผมกังวลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในขณะที่ผมกำลังเตรียมตัวเพื่อก้าวเข้าสู่เรื่องราวใหม่ๆ ในอาชีพของผมครับ แต่ถ้าแฟนๆ ที่อยู่กับผมมาตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ยังคงอยู่ข้างๆ กัน ผมก็แน่ใจครับว่าจะสามารถทำมันออกมาได้เป็นอย่างดีแน่นอน ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นถึงด้านต่างๆ ของผมที่ค่ายใหม่ของผมครับ” (Credit : www.hallyukstar.com)

    2pm

    โดยที่ ชานซอง จะทำกิจกรรมโปรโมตในฐานะนักแสดง และยังคงจะทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกของวง 2PM ต่อไป แม้ว่าจะหมดสัญญากับทางค่ายต้นสังกัดของ 2PM อย่าง JYP Entertainment แล้ว แต่ก็เชื่อว่าพวกเขาจะยังสามารถทำกิจกรรมโปรโมตด้วยกันอย่างดี

    และเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมาชานซอง ได้เปิดเผยถึงแพลนการแต่งงานกับแฟนสาว และบอกข่าวดีกับแฟนคลับเพื่อเตรียมตัวรับสมาชิกตัวน้อยของครอบครัวที่จะเกิดมา โดยได้ Post จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเขาเอง ถึงข่าวดีในการเตรียมจูงมือแฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์และการต้อนรับสมาชิกตัวน้อยของครอบครัว รวมถึงการตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางค่ายต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment ด้วย

     

    View this post on Instagram

     

    A post shared by 황찬성 (@hwang_chan222)

    โดยก่อนหน้านี้ 2PM ได้กลับมารวมตัวกันอย่างครบวงหลังจากที่สมาชิกแต่ละคนได้ไปทำหน้าที่รับใช้ชาติกันมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการ Comeback ในรอบ 5 ปี กับผลงาน 2PM THE 7TH ALBUM <MUST> ที่ปล่อยออกมาในวันที่ 28 มิถุนายน 2021 พร้อมกับ Music Video เพลง “Make it” ออกมาให้เหล่า Hottest ได้หายคิดถึงกันอีกด้วย

    เอาเป็นว่าชาว Hottest สามารถตั้งตารอ ชานซอง และผลงานในฐานะนักแสดงของเขา ภายใต้การดูแลของต้นสังกัดใหม่อย่าง L’ July Entertainment และผลงานในฐานะสมาชิกของวง 2PM ได้เลย และหากมีข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับชานซองหรือ 2PM ละก็ Inzpy ไม่พลาดที่จะนำมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้รู้กันอย่างแน่นอน 🙂

    Related Post