More

    Bang Khla cafe คาเฟ่เปิดใหม่ สไตล์โฮมมี่

    ช่วงที่อยากหาเวลาให้ตัวเองบ้าง บางทีก็คิดไม่ออกว่าจะต้องพาตัวเองไป Drop ไว้ที่ไหนดี แต่ถ้าไถมาเจอโพสนี้ เราจะพาคุณไป คาเฟ่เปิดใหม่ ที่ บางคล้า ฉะเชิงเทรา ไปคาเฟ่ที่มีชื่อร้านว่า Bang Khla Cafe คาเฟ่ที่มีความน่ารัก มุ้งมิ้ง เหมือนหลุดออกมาจากซีรีส์เกาหลี น่ารักขนาดไหน ไถดูต่อเลยค่า

    Bang Khla cafe คาเฟ่เปิดใหม่ สไตล์โฮมมี่

    บรรยากาศคาเฟ่แบบ โฮมมี่สไตล์ ดีไซน์น่ารัก จนรู้สึกตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ แถมเป็นคาเฟ่เปิดใหม่แบบนี้ น่าไปเช็คอินก่อนใคร ใครชอบไปคาเฟ่ถ่ายรูปคุมโทน ขาวคลีน เราว่าร้านนี้เหมาะเลย แค่ยืนถ่ายรูปหน้าร้านก็กินขาดแล้ว แต่จะมาแค่ถ่ายรูปอย่างเดียวก็คงไม่พอ ไหน ๆ มาแล้วก็ต้องเข้าไปดูบรรยากาศในร้านกันหน่อย

    ซึ่งบรรยากาศภายในร้านก็ดีไม่แพ้ด้านนอกเลยค่ะ โดยตกแต่งเป็นโทนขาว ตัดกับไม้สีเข้ม ทำให้ดูอบอุ่น แล้วก็มีโถงโล่งยาวลึกเข้าไปด้านใน น่านั่งมาก ๆ ซึ่งทุกมุมในร้านส่วนใหญ่ก็จะตกแต่งด้วยต้นไม้ ทำให้รู้สึกเหมือนได้ใกล้ชิดธรรมชาติอยู่ตลอดเวลา เป็นฟีลลิ่งที่ดีมาก สำหรับการมาเยือนคาเฟ่นี้

    สำหรับเมนูเครื่องดื่ม และอาหารนั้น ที่นี่จะเน้นใช้วัถตุดิบจากชุมชน ในหลายเมนู ซึ่งเป็นการช่วยสร้างรายได้ให้กับชุมชนอีกทางหนึ่ง โดยวัตถุดิบที่น่เป็น Signature ของที่นี่ก็คือ น้ำตาลโตนด ค่ะ อย่างเมนูกาแฟน้ำตาลโตนด หรือแม้แต่ไก่นุ่มย่างน้ำตาลโตนด ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ที่ต้องลอง และบอกเลยว่าพอมีส่วนผสมของน้ำตาลโตนดแล้ว มันทำให้เครื่องดื่ม และอาหารมีความหอมหวานมากขึ้น

    หลังจากเครื่องดื่มอาหารเรียบร้อยแล้ว ก็ออกมาเดินเล่น ดื่มด่ำบรรยากาศด้านนอกร้านกันต่อเลยค่ะ ที่นี่มีพื้นกว้างมาก โดยฝั่งด้านหลังจะมีลานกว้าง ที่ออกมายืนถ่ายรูปเล่นได้ แล้วก็มีพื้นสีเขียวของสนามหญ้า และต้นไม้ใหญ่มากมาย เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ ที่เอาใจสายถ่ายรูปโทนสุด ๆ ไปเลย

    Bang Khla cafe คาเฟ่เปิดใหม่ สไตล์โฮมมี่

    ใครที่เตรียมตัวจะไปสุดสัปดาห์นี้ก็อย่าลืมเตรียมท่าโพสถ่ายรูปไปเยอะ ๆ ด้วยนะ เพราะว่ามุมถ่ายรูปเยอะมาก เลือกถ่ายไม่ถูกกันเลยทีเดียว ร้านเปิดใหม่แบบนี้ ต้องรีบไปเช็คอินก่อนใครนะ เดี๋ยวคนอื่นลงรูปสวย ๆ แล้วจะโพสไม่ทันเค้าน้า ส่วนใครที่กำลังมองหา ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ Inzpy Travel เผื่อมีที่ใกล้ให้แวะไปเที่ยวต่อได้อีก

    Bang Khla Cafe คาเฟ่เปิดใหม่
    เปิดทุกวัน เวลา 08.00 – 20.00 น.
    พิกัด: Google Map
    Facebook: bangkhlacafe

    Related Post