More

    Jiyeon T-ara ประกาศข่าวดี เตรียมจูงมือแฟนหนุ่มนักเบสบอลเข้าพิธีวิวาห์

    จียอน T-ara และ ฮวาง แจคยุน ประกาศข่าวดีเตรียมเข้าพิธีวิวาห์

    Jiyeon (จียอน) สมาชิกจากวง T-ara ได้ประกาศข่าวดีเรื่องที่เธอเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม Hwang Jae-gyun (ฮวาง แจคยุน) นักเบสบอลมืออาชีพชื่อดังของเกาหลี ผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเธอ

    Jiyeon marriage
    CR. Instagram :jiyeon2__

    เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2022 จียอนได้ Post ภาพจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเธอลงใน Instagram ส่วนตัวของเธอ เพื่อแจ้งข่าวดีให้แฟน ๆ ของเธอได้ทราบกันว่า เธอเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ฮวาง แจคยุน นักเบสบอลอาชีพที่มีชื่อเสียงของเกาหลีใต้ เนื้อความว่า

     

    View this post on Instagram

     

    A post shared by JIYEON (@jiyeon2__)

    “สวัสดีค่ะ ฉันจียอนนะคะ ฉันมีเรื่องอยากจะบอกกับแฟน ๆ ด้วยตัวเอง ดังนั้นฉันจึงรวบรวมความกล้าที่จะเขียนจดหมายนี้ค่ะ ฉันเดบิวต์มาตั้งแต่อายุน้อย เวลานั้นผ่านไปเร็วมาก และตอนนี้ฉันอายุ 30 ปีแล้ว ตอนที่ฉันเดบิวต์ ฉันทั้งยังเด็กและกลัวหลายสิ่งหลายอย่าง แม้กระทั่งตอนช่วงวัย 20 ปีของฉัน เวลาที่ฉันอยากจะยอมแพ้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก พวกคุณก็ยังคงเอื้อมมือมาหาและโอบกอดฉันอย่างเงียบ ๆ เสมอ

    ขอบคุณที่ให้กำลังใจฉันให้ผ่านอุโมงค์ที่ยาวนั้นไป ทำให้ฉันสามารถเป็นฉันได้ในตอนนี้ ถึงแฟน ๆ ที่เชื่อในตัวฉันและสนับสนุนฉันเสมอ ฉันอยากจะบอกให้แฟน ๆ ได้ทราบก่อน โดยไม่ใช่คำพูดหรือการเขียนของคนอื่น ฉันมีแฟนที่ฉันพบเขาเมื่อปีแล้วด้วยความรู้สึกที่ดี หลังจากที่ได้รู้จักเขาผ่านคนรู้จักค่ะ

    ฉันได้ให้คำมั่นสัญญาที่จะแต่งงานกับแฟนของฉันในช่วงฤดูหนาวนี้ เขาคอยห่วงใยฉันก่อนเสมอ และสอนให้ฉันได้รู้จักกับความสุข ฉันจะใช้ชีวิตอย่างงดงามและมีความสุขกับเขาที่เชื่อใจได้ที่เขาโอบกอดฉันไว้แน่นในยามที่ฉันไม่มั่นคงและให้ไหล่ฉันได้พักพิง

    ฉันกังวลว่าคุณจะตกใจกับข่าวที่ออกมาอย่างกะทันหันนี้ และประหม่ามากที่เขียนจดหมายนี้ขึ้นมา เมื่อถึงวันที่ฉันมาแบ่งปันความสุขนี้กับทุกคนฉันจะตอบแทนทุกคนด้วยภาพลักษณ์ที่ดีในอนาคตสำหรับการสนับสนุนและความรักที่แฟน ๆ ส่งมาให้นะคะขอบคุณ และฉันรักพวกคุณค่ะ” (CR. www.korseries.com)

    T-ara

    Jiyeon หรือ Park Ji-yeon (พัค จียอน) นักร้องนักแสดงชาวเกาหลี เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 1993 หนึ่งในสมาชิกวง T-ara เดบิวต์ในปี 2009 ซึ่งเป็นวงที่มีชื่อเสียงในวงการ K-POP เป็นอย่างมาก

    Jiyeon

    และนอกจากผลงานด้านดนตรีแล้ว จียอนก็ยังมีผลงานด้านการแสดงออกมาให้แฟน ๆ ของเธอได้ติดตามกันอีกด้วย เช่น Imitation / Dream High 2 / I Wanna Hear Your Song / My Runway เป็นต้น

    Hwang Jae-gyun (ฮวาง แจคยุน) นักเบสบอลอาชีพวัย 34 ปี เค้าเริ่มเป็นนักเบสบอลอาชีพในปี 2006 และปัจจุบันก็เล่นให้กับทีม KT Wiz ทีมแชมป์ของลีกเบสบอลอาชีพเกาหลีปีที่ผ่านมา และได้ไปเล่นให้กับทีม San Francisco Giants ในลีกอาชีพ MLB ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

    Hwang Jae-gyun

    เป็นอีกคู่ที่ได้ประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ Inzpy ก็ขอแสดงความยินดีกับ Jiyeon และ Hwang Jae-gyun ด้วยนะ ขอให้ทั้งคู่รักและดูแลกัน ช่วย Support กันไปอย่างนี้ไปตลอดเลยนะ 🙂

    Related Post