More
    spot_img

    รวมไอเดียผมผู้ชายแบบ Messy Hairstyle ให้ลุคเซอร์ ๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจเซต

    Messy Hairstyle ทรงผมมาดเซอร์ ให้เหมือนเพิ่งตื่นนอน

    Messy Hairstyle หรือ ทรงผมในสไตล์ยุ่ง ๆ เหมือนเพิ่งตื่นนอนแบบเซตเหมือนไม่ได้เซต ให้ลุคแบบมาดเซอร์ ซึ่งผมสไตล์นี้สามารถทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ทั้งผมยาวและผมสั้นเลยนะ สามารถเซตออกไปไหนในวันสบาย ๆ หรือเวลาแต่งตัวแบบลุคชิล ๆ ก็เข้ากันสุด ๆ Inzpy เราเลยมีไอเดียเซตผมผู้ชายในสไตล์นี้มาฝากกัน จะมีแบบไหนบ้างตามมาดูกันเลย

    Sejong Messy Hairstyle

    เริ่มกันที่สไตล์แรกกับนักแสดงหนุ่ม Yang Se-jong (ยัง เซจง) ที่มาในลุคแบบหนุ่มผมยาวมาดเซอร์ ที่เข้ากับการเซตแบบยุ่ง ๆ มาก ๆ ด้วยการม้วนลอนผมเล็กน้อย แล้วเอาผลิตภัณฑ์แต่งผมลงขยำ ๆ ในตัวลอนอยู่ตัว จากนั้นทำเป็นสไตล์แบบแสกข้างให้ดูมีความวินเทจนิด ๆ บอกเลยว่าปัง !

    Kim Yugyeom

    ต่อกันที่ศิลปินมากความสามารถอย่าง Kim Yug-yeom (คิม ยูคยอม) ศิลปินจากค่าย AOMG และสมาชิกวง GOT7 นั่นเอง ทรงนี้อาจจะไม่ได้เซตให้ดูมีความยุ่งมากนัก แต่ก็มีการเซตแบบเน้นความเป็นธรรมชาติ ให้ผมดูเป็นลอนเล็กน้อยเพื่อช่วยให้ผมดูมีวอลลุ่มไม่ลีบแบน จับหน้าม้าแสกกลางเล็กน้อยช่วยเสริมลุคให้ดูเนี้ยบขึ้นด้วย

    Zico Messy Hairstyle

    มาต่อกันกับศิลปินสาย Hip Hop อย่าง Zico กันบ้าง ที่มาในสไตล์การเซตให้ผมดูยุ่ง ด้วยการดัดผมให้เป็นลอนเล็ก ๆ เพื่อให้ผมดูหยิกทั้งหัวไปเลย แล้วก็เซตไม่ต้องเป็นทรงมากนัก แค่นี้ก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับทรงผมได้แล้ว การเซตผมสไตล์นี้บอกเลยว่าหนุ่ม ๆ ที่ผมสั้นก็ทำได้ง่าย ๆ เลยนะ

    Jay B

    ต่อมากับสไตล์การเซตผมของหนุ่มเสียงดีแห่งค่าย H1GHR MUSIC กันบ้าง กับสไตล์การเซตให้ดูเนี้ยบแต่ยังคงความดูยุ่ง ๆ ของสไตล์ Messy เอาไว้ โดยการเซตให้ผมด้านบนดูยุ่ง ๆ และไดร์ยกโคนผมขึ้นให้ผมดูมีวอลลุ่มและหนาขึ้น ส่วนหน้าม้าก็ไม่เซตจับช่อให้ไม่ต้องลงมาปรกหน้าเท่าไหร่ ส่วนผมอีกข้างก็เซตเสยขึ้นไปด้านข้างเปิดให้เห็นหน้าด้านข้างชัด ๆ ลุคบอกเลยว่าจะออกเดต ออกงานเลี้ยงยังไงก็รอด

    Crush Messy Hairstyle

    ต่อกันที่หนุ่มเสียงดี ศิลปิน R&B มากความสามารถอย่าง Crush กันบ้าง กับการเซตผมสั้นในสไตล์ที่ให้ดูยุ่ง ๆ ด้วยการเสยผมด้านบนที่ยาวขึ้นไปไว้ด้านบน แต่ไม่ต้องเสยให้เรียบไปกับศีรษะนะ เพียงแค่เสยขึ้นเล็กน้อยแล้วใส่สเปรย์แต่งทรงผมเพื่อให้ผมอยู่ตัว ส่วนอีกข้างก็เซตผมหน้าม้าให้ดูคล้าย ๆ ทรง Comma ด้านบนก็ไดร์วอลลุ่มให้ผมดูหนาขึ้น บอกเลยว่าหนุ่มคนไหนที่ตัด Undercut แล้วเซตสไตล์นี้คุณจะได้โชว์รอยไถเท่ ๆ ด้านข้างด้วยนะ

    Bogum Messy Hairstyleมาต่อกันที่นักแสดงมากฝีมืออย่าง Park Bo-gum (พัค โบกอม) ที่เป็นการเซตผมยาวแบบ Messy Hairstyle ด้วยการม้วนลอนที่ปลายผมเล็กน้อย แล้วจับปอยผมด้านหน้าให้ออกมาเล็กน้อย ส่วนที่เหลือก็ทัดหูไว้ นอกจากจะได้ลุคเซอร์แล้ว ยังเพิ่มความน่ารักได้อีกด้วยนะ

    Gray

    อีกหนึ่งผมสั้นที่เซตให้ดูยุ่ง ๆ จาก Producer สุดหล่ออย่าง Gray แห่งค่าย AOMG นั้นเอง หนุ่ม ๆ คนไหนที่ตัด Undercut แล้วผมข้างบนไม่สั้นจนเกินไปก็สามารถเซตตามได้เลยนะ เพียงแค่ไดร์ยกด้านหน้าขึ้นเสยไปทางด้านหลังแต่ไม่ต้องในเรียบแบนไปกับหนังศีรษะนะ เอาให้ดูชี้ ๆ ตามสไตล์การเซตแบบ Messy โชว์รอยไถเท่ ๆ กันไปเลย

    Yorch Messy Hairstyle

    มาต่อกันที่หนุ่มน้อยอย่าง Yorch (ยอร์ช)จาก Trainee A เด็กไทยคนแรกของค่าย BigHit MUSIC กันบ้าง ที่มาในสไตล์การเซตแบบเปิดหน้าผากในลักษณะทรง Comma ที่เปิดผมอีกข้างกว้างกว่าทรง Comma ปกติสักเล็กน้อย ส่วนด้านบนก็ไดร์ยกให้ผมดูมีวอลลุ่มมากขึ้น ส่วนปลายผมก็เซตให้ดูชี้ ๆ ยุ่ง ๆ หน่อย

    Dongwook Messy Hairstyle

    ต่อกันที่นักแสดงรุ่นใหญ่สุดหล่ออย่าง Lee Dong-wook (ลี ดงวุค) กันบ้าง ที่มากับรองทรงต่ำ ส่วนผมด้านบนที่ยาวก็จับดัดปลายให้ดูเป็นลอนเล็ก ๆ แล้วก็เซตให้ดูยุ่ง ๆ ส่วนผมหน้าม้าด้านหน้าก็ปล่อยเป็นปอยผมลงแบบไม่ต้องหนามากพร้อมแสกกลางน้อย ๆ ให้ลุคดูชิล ๆ มากขึ้น

    V

    มาต่อกันที่ศิลปินสุดหล่อจากวง BTS อย่าง V กันบ้าง ที่มาในสไตล์ผมยุ่ง ๆ ที่สามารถเซตออกงานหรือออกเดตได้ง่าย ๆ  เลย เพียงดัดปลายผมให้ดูหยิกเล็กน้อยแล้วจัดเซตเสยไปด้านหลังแบบไม่ต้องเนี้ยบมาก และแสกผมออกในลักษณะแสกข้างจับปอยผมให้มาปรกหน้าด้านข้างเล็กน้อย  ก็ช่วยให้รับเข้ากับกรอบหน้าได้อย่างพอดี

    Jay Park Messy Hairstyle

    Messy Hairstyle สุดท้ายที่เราเอามาฝากกันจากศิลปินสไตล์ Hip Hop สุด Swag อย่าง Jay Park ที่มาในลุคชิล ๆ โดยการปล่อยผมลงมาให้ดูเป็นธรรมชาติ และนำการเซตในสไตล์ Wet look มาช่วยเสริมให้ผมอยู่ทรงมากขึ้น แถมการเซตแบบนี้ยังช่วยให้ผมดูหนาขึ้นด้วยนะ

    เป็นยังไงกันบ้างกับการเซตผมในสไตล์เซอร์ ๆ แบบเหมือนเพิ่งตื่นนอนที่เราเอามาฝากกัน ถูกใจหนุ่ม ๆ ที่กำลังหาไอเดียเซตผมกันอยู่ใช่มั้ยล่ะ เอาเป็นว่าใครชอบสไตล์ไหนก็สามารถเอาไปลองเซตกันได้นะ เผื่อจะมีอีกสไตล์การเซตผมที่ถูกใจและสามารถนำไปเซตตามกันได้ง่าย ๆ

    Related Post

    Most Popular

    Recommended