More

    สระว่ายน้ำ โรงแรมนี้ ให้ว่า ติด TOP 3 ในพัทยา ที่ต้องไป

    เวลาไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ เราต้องการ ความสะอาด บรรยากาศสดชื่น โล่งๆ โปร่งสบาย หลายๆ โรงแรม สร้างสระว่ายน้ำเพื่ออำนวยความสะดวก มาดูกันค่ะว่าสระว่ายน้ำโรงแรมในพัทยานี้ได้ชื่อว่า ติด TOP 3 เป็นอย่างไร

    สระติดกับหาดเลย

    วันหยุดนี้อยากชวนมานอนเล่น แช่น้ำ พร้อมชมวิวชายหาด ฟังเสียงคลื่นใกล้ๆ กรุง กันที่ วีรันดา รีสอร์ท พัทยา เอ็มแกลลอรี่ดีไซน์โฮเท็ลที่มีความสวยงาม หรูหรา และบรรยากาศดีที่สุดแห่งหนึ่งในพัทยา

    โปร่งโล่งสบาย

    โดยเฉพาะสระว่ายน้ำที่มีดีไซน์ที่โดดเด่น และเป็นมุมสวยงามที่สุดของโรงแรม ซึ่งโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ริมชายหาดของพัทยาช่วงนาจอมเทียนจากถนนสุขุมวิทเข้าสู่ถนนนาจอมเทียน 4

    บรรยากาศทางเดิน

    โซนทางเดินเชื่อมระหว่างตัวเรสสิเด้นท์ และโรงแรม ใช้ระแนงหลังคาเป็นไม้ เล่นเส้นสายได้อย่างมีศิลปะ เมื่อแสงสาดส่อง

    มาดูภายในห้อง

    ห้องนอนใหญ่ ในส่วนเรสสิเด้นท์ พร้อมเตียงควีนไซส์ ทรงสูง สีเอิร์ทโทน

    อีกมุม

    ห้องนอนเล็ก ในส่วนเรสสิเด้นท์ ใช้เตียงไม้ เล่นลวดลายให้มีสไตล์ด้วยหมอนอิง และผ้ามุ้งรอบเตียง
    พื้นที่ส่วนที่พักจะแบ่งเป็นสองส่วน คือส่วน รีสอร์ทและเรสสิเด้นท์ โดยครั้งนี้ต้องการความเป็นส่วนตัวสไตล์ครอบครัว จึงแยกออกมาพักในโซนเรสซิเด้นท์ ซึ่งภายในห้องถูกจัดสรร และดีไซน์อย่างลงตัว มี 2 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ พร้อมกับโซนห้องรับแขก และห้องครัว พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ

    มุมห้องนั่งเล่น

    ในส่วนเรสสิเด้นท์ ถูกจัดวางอย่างลงตัว ด้วยโต๊ะกระจกกลม โคมไฟ เก้าอี้ และภาพติดฝาผนัง
    ส่วนภายในห้องน้ำของเรสสิเด้นท์นั้น ถูกแบ่งสัดส่วนออกอย่างกว้างขวาง พร้อม Walk in Closet ในตัว ทำให้ห้องน้ำดูกว้างขวาง การตกแต่งภายในสมกับเป็นดีไซน์โฮเท็ล ซึ่งทางโรงแรมได้ดีไซน์ออกมาให้มีความลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ

    ด้านบนโรงแรมส่วนหน้า

    เมื่อเดินมาถึงโซนโรงแรม ด้านบนจะมีดาดฟ้า เป็นมุมนั่งเล่น ถ่ายรูปที่ถูกออกแบบให้เป็นบาร์ยามค่ำคืน หรือนอนอาบแดดในตอนกลางวัน พร้อมได้ชมวิวทะเล

    พาโนราม่าวิว

    ในส่วนทางเดินจากด้านหน้าเข้าสู่ล็อบบี้ของโรงแรมเป็นขั้นบันไดเล่นระดับหรือจะสะดวกเป็นทางลาดแบบ outdoor ตัวล็อบบี้เป็นแบบเปิดโดดเด่นด้วยการออกแบบที่สวยงามดูดีมีระดับ และบริเวณดาดฟ้าของห้องอาหาร I Sea Sky สามารถขึ้นไปถ่ายรูปได้ รวมถึงสามารถนั่งสั่งอาหารทานได้เช่นกัน บรรยากาศตรงหน้านั้นเป็นวิวทะเลแบบพาโนราม่าสุดลูกหูลูกตา

    กว้าง ใหญ่ โล่ง โปร่ง สบาย

    ที่นี่นับว่าเป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพาครอบครัว คนรัก ไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เพราะอยู่ใกล้กับกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางเพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศเสมือนคุณได้ไปพักผ่อนที่รีสอร์ทหรูทางภาคใต้

    ที่นี่คือ

    โรงแรม วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี บาย โซฟีเทล / Veranda Resort Pattaya – M Gallery Hotel Collection‎ ตั้งอยู่ที่ 211 หมู่ที่ 1 ถนนนาจอมเทียน 4 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20250 [ชลบุรี]

    โทร : 038-111-899, 06-4585-1823, 09-7285-0832

    website: www.www.verandaresort.com

    จอง Agoda: คลิกเลย

    จอง Booking.com: คลิกเลย

    ทริปเที่ยวกระบี่แนวใหม่ ได้ไปนอนเกาะพีพี และ เกาะยาว คลิกเลย

    Related Post