More
    spot_img

    CHANEL เผยโฉมกระเป๋ารุ่นใหม่ “CHANEL 22” สวยจนสาวกต้องร้องกรี๊ดดด

    CHANEL เผยโฉมกระเป๋ารุ่นใหม่ “CHANEL 22” สวยจนสาวกต้องร้องกรี๊ดดด

    ผู้หญิงอย่างเราโดยเฉพาะใครที่เป็นสาวสายแฟชั่นด้วยแล้วนั้น เป็นที่รู้กันดีว่าผู้หญิงทุกคนมีกระเป๋าเป็นเหมือนอวัยวะชิ้นที่ 33 เป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้ หยุดซื้อก็ไม่ได้ด้วยสิ เพราะจะต้องขาดใจตายอย่างแน่นอน ถึงจะมีกระเป๋าสักกี่ใบก็ไม่เคยพอ เพราะเราเกิดมาคู่กันที่แท้ทรู ในโอกาสที่เราเดินทางเข้าสู่ปี 2022 กันแล้วอย่างเป็นทางการ ก็เห็นเป็นเวลาเหมาะที่สาว ๆ อย่างเราจะต้องมาอัปเดตไอเทมและเทรนด์แฟชั่นที่จะเป็นกระแสในปีนี้ รวมไปถึงไอเทมสำคัญคู่กายหญิงสาวที่ขาดไปไม่ได้เลยอย่างกระเป๋าใบใหม่ ที่จะมีบทบาทในการเข้ามาช่วยเติมเต็มลุคของสาว ๆ ทุกคนให้โดดเด่น และปังยิ่งขึ้นไปอีกในปีนี้กันค่ะ โดยในวันนี้เรามีข่าวดีจากทางแบรนด์ไฮเอนด์สุดหรูอย่างชาเนล ที่นับว่าเป็นแบรนด์หนึ่งในดวงใจ เป็นแบรนด์ในฝันของสาวหลาย ๆ คน ที่ใฝ่ฝันอยากครอบครองกระเป๋าจากแบรนด์นี้สักใบหนึ่งในชีวิต โดยในปีนี้ทางแบรนด์ชาเนลได้ทำการสนองนี๊ดสาว ๆ รับต้นปีกันไปเลย โดยทางแบรนด์ตั้งใจเฉลิมฉลองปีใหม่นี้ ด้วยการออกกระเป๋ารุ่นใหม่ที่มีดีไซน์คลาสสิกเหนือกาลเวลา และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบฉบับชาเนลอย่าง กระเป๋ารุ่น CHANEL22 ที่ในวันนี้ เราจะพาทุกคนไปยลโฉมน้องกระเป๋ารุ่นล่าสุด ที่อาจจะกลายมาเป็นลูกรักของสาว ๆ อีกใบหนึ่งกันค่ะ

    Cr.Photo ; hypebae.com

    โดยถ้าใครได้ชมโชว์คอลเลกชัน Spring-Summer 2022 ที่ผ่านมา ก็จะได้เห็นกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่างรุ่น CHANEL 22 ที่เผยโฉมออกมาสู่สายตาคนทั้งโลกเป็นครั้งแรก ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ทั้งยังเป็นการป้ายยาเพิ่มความอยากที่จะครอบครองกระเป๋าแสนสวยอันน่าหลงใหลรุ่นใหม่ของชาเนลไปในตัว

    ทำให้โชว์ในครั้งนี้น่าตื่นตาตื่นใจอีกหลายเท่าตัว โดยในโชว์ Spring-Summer 2022 เราจะได้เห็นรันเวย์ที่ทอดยาวสีขาวถูกเติมเต็มไปด้วยเหล่านางแบบ ที่ยกทัพสวมเสื้อผ้าแฟชั่นและไอเทม Accessories พร้อมรับบรรยากาศช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ บวกกับแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพที่สาดส่องบนรันเวย์แบบไม่มีหยุดพัก ที่ให้สัมผัสและกลิ่นอายพาเราย้อนสู่บรรยากาศยุค 90s อีกครั้งได้อย่างน่าประทับใจแบบปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะ

    Cr.Photo ; lofficielthailand.com

    เรามาทำความรู้จักน้องกระเป๋าสุดหรูรุ่นล่าสุดอย่าง CHANEL 22 กันดีกว่า โดยกระเป๋ารุ่นนี้ Virginie Viard ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ประจำแบรนด์ชาเนลมากฝีมือเป็นผู้รังสรรค์ขึ้นมา ที่มาในดีไซน์รูปทรงอันสุดแสนคลาสสิกที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมจับจีบย่นด้านบน ประดับตกแต่งด้วยโลโก้ตัวอักษรที่เขียนว่า “CHANEL” อย่างโดดเด่นเป็นสง่า เหมือนเป็นการประกาศกร้าวให้ทุกคนได้รู้กันไปเลยว่า ฉันสะพายกระเป๋าชาเนลนะจ๊ะ!

    CHANEL22
    Cr.Photo ; lofficielthailand.com

    นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับลวดลายการใช้ฝีเข็มเดินลายเส้นแสนประณีต บนวัสดุหนังอย่างดีบนตัวกระเป๋า ตามสไตล์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ได้อย่างสวยงาม ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากการตัดเย็บด้วยช่างฝีมือชั้นสูงอย่างประณีตแล้วนั้น ทางแบรนด์ยังคำนึงถึงการใช้งานในชีวิตประจำวันของสาว ๆ จึงตั้งใจสร้างสรรค์ให้กระเป๋ารุ่นนี้มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ทำให้กระเป๋าใช้ง่าย สามารถทำให้เหล่าสาวกพกพาติดตัวไปได้สะดวกคล่องตัวตลอดวัน

    ยังไม่พอเพราะทางชาเนลทำกระเป๋าออกมาให้สาว ๆ เลือกสรรกันมากถึง 3 ไซส์ ด้วยกัน ทั้งยังต้องการตอบโจทย์สาว ๆ ทุกสไตล์ ด้วยกระเป๋าหลากหลายสีสัน ไม่ว่าจะเป็นโทนสีหวานละมุนตุ้นอย่างสีม่วงและสีชมพู ที่ให้ความเป็นลูกคุณหนู หรือใครที่เป็นสายคลาสสิก ชอบความเรียบหรูดูโก้ก็ต้องเลือกสีขาวหรือสีดำ แสนคลาสสิกตามแบบฉบับของชาเนล และถ้าใครที่รักการแต่งตัวด้วยสีสันสดใสจี๊ดจ๊าดก็ต้องไปจัดสีน้ำเงิน ที่ทางแบรนด์ชาเนลเค้าออกมาให้เราสนุกสนานกับการแต่งตัวมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ในหลากหลายไลฟ์สไตล์

    CHANEL22
    Cr.Photo ; lofficielthailand.com

    เชื่อว่าหลายคนเมื่อได้ยินชื่อรุ่นและเห็นว่าทางแบรนด์ชาเนล ได้เผยโฉมเปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่ด้วยชื่อ CHANEL22 หลายคนคงสงสัยกันแน่ ๆ ว่าทำไมถึงจำเป็นจะต้องเป็นเลข 22 ด้วยล่ะ? ต้องบอกตรงนี้เลยว่าในความเป็นจริงแล้วทาง CHANEL เค้ามีความเชื่อในพลังของศาสตร์ตัวเลขมาตั้งแต่ในอดีต และยังเชื่อเรื่องของการสร้างและจุดเริ่มต้น

    ถ้าหากใครเป็นสาวกตัวยงของแบรนด์จะต้องรู้จักน้ำหอมรุ่น N°22 เป็นกลิ่นที่สามารถถ่ายทอดเสน่ห์ ความน่าหลงใหล ความเป็นตัวตนของ CHANEL ได้อย่างสะกดจิต ติดตรึงใจใครหลาย ๆ คน ได้แบบไม่มีแผ่วตั้งแต่ปี 1922 จนถึงปัจจุบัน จึงเป็นที่มาของเลข 22 ที่มาของชื่อรุ่น นอกจากนั้นยังรวมไปถึงกระเป๋า CHANEL 19 ที่มีการทำและเผยโฉมออกมาในปี 2019 ทำให้ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมกระเป๋าแสนสวยรุ่นล่าสุดนี้ถึงมีชื่อว่า CHANEL22 เพราะทางแบรนด์ชาเนลได้แพลนไว้เรียบร้อยแล้วว่า จะทำการรังสรรค์กระเป๋ารุ่นนี้เพื่อที่จะเปิดตัวขึ้นในปี 2022 นี้นั่นเอง

    CHANEL22
    Cr.Photo ; mvcmagazine.com/ lofficielthailand.com

    สาว ๆ เตรียมตัว เตรียมใจที่จะเป็นเจ้าของกระเป๋า CHANEL22 กันได้เลย เพราะทางเราเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งกระเป๋ารุ่นประวัติศาสตร์ และจะกลายเป็นกระเป๋าสุดไอคอนิกของชาเนลอีกหนึ่งใบ และไม่แน่กระเป๋ารุ่นนี้อาจจะกลายมาเป็นลูกรักของสาว ๆ อีกใบหนึ่งก็ได้ โดยสาว ๆ สามารถติดต่อสอบถามและยลโฉมกระเป๋าแสนสวยรุ่นล่าสุดนี้ได้ที่บูทีค CHANEL ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2022 เป็นต้นไปค่ะ

    เป็นยังไงกันบ้างคะกับกระเป๋า CHANEL22 ที่เราเอามาฝากทุกคนกันในวันนี้ ซึ่งเป็นกระเป๋าที่มีความสวยงาม โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ในตัวเอง หวังว่าบทความนี้จะทำให้ทุกคนได้ข้อมูลกระเป๋าสวย ๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ ส่วนใครที่ยังไม่จุใจ อยากตามหาไอเทมกระเป๋ามาครอบครองเพิ่มเติม ลองตามไปดูบทความ พาส่องกระเป๋าเก๋ของสาวเอมิลี่ในเรื่อง “EMILY IN PARIS SEASON 2” ที่เรารวบรวมแฟชั่นกระเป๋าแบรนด์เนมของสาว Emily Cooper ถึง 10 ใบด้วยกัน มาไว้ให้ทุกคนแล้วที่นี่ ส่วนในวันนี้ทาง Inzpy คงต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่คราวหน้า พร้อมข่าวสารและสาระความบันเทิงในวงการแฟชั่นอีกมากมาย รอชมกันได้เลยค่ะ!!

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended