More

    THE FLORA PARK MOONLIGHT JOURNEY เทศกาลศิลปะโอบล้อมธรรมชาติ

    THE FLORA PARK MOONLIGHT JOURNEY เทศกาลศิลปะโอบล้อมธรรมชาติ

    THE FLORA PARK MOONLIGHT

    หน้าหนาวส่งท้ายปีนี้ ใครพาตัวเองและครอบครัวไปเยือนภาคอีสาน แนะนำว่าให้ลองแวะไปสูดอากาศบริสุทธิ์ที่ Flora Park(ฟลอร่า พาร์ค) อ. วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา (จดลิสต์ไว้เลยกันลืม!)

    THE FLORA PARK MOONLIGHT

    เพราะที่นั่นได้จัดงานเทศกาลต้อนรับลมหนาวแล้ว ในชื่อ “THE FLORA PARK MOONLIGHT JOURNEY” ซึ่งให้ผู้มาเที่ยวได้ตระการตาไปกับงานประติมากรรม โดยมีเจ้า “สกาย” กระต่ายน้อยแห่งดวงจันทร์ เป็นตัวเอกยืนตัวเด่นหราอยู่ ณ ดินแดนมหัศจรรย์ของเจ้ากระทิงวังน้ำเขียว ซึ่งผลงานทั้งหมด ถูกจัดวางอยู่ท่ามกลางไออุ่นของธรรมชาติ มีสายน้ำ ลมเย็น ทะเลหมอก แสงดาว และดวงจันทร์เป็นเพื่อน

    THE FLORA PARK MOONLIGHT

    ที่สำคัญเป็นงานยามเย็นอันแสนโรแมนติก ที่นอกจากผู้มาเยือนจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งทุ่งดอกไม้กว้าง… และแสงสียามค่ำคืนอันแสนตื่นตาแล้ว

    ภายในงานยังมีอาหารให้คุณได้อิ่มเอม มีสินค้าจากฟ้าประทานฟาร์ม และผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นมากมายให้เลือกช้อปเพียบ! อาทิ ผักสด ผลไม้สด ผลิตภัณฑ์แปรรูปทางการเกษตร อาหารประจำท้องถิ่น และอื่น ๆ อีกมากมาย

    THE FLORA PARK MOONLIGHT

    เรียกว่าเป็นการสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติรูปแบบใหม่ ผ่านงานประติมากรรม และการออกแบบภูมิสถาปัตย์ในยามเย็นย่ำที่งดงาม สร้างประสบการณ์และความสุข สนุก และความอบอุ่นให้แก่ผู้มาเยือนไม่น้อยเชียวล่ะ

    THE FLORA PARK MOONLIGHT

    สำหรับ Flora Park นับเป็นสวนแสดงไม้ดอกไม้ประดับนานาพันธุ์ ที่ตั้งอยู่ใน “ฟ้าประทานฟาร์ม” ศูนย์เรียนรู้เพื่อการพัฒนาการเกษตรอย่างยั่งยืน ณ เขาแผงม้า อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

    แถมที่นี่ละลานตาไปด้วยดอกไม้เมืองหนาวนานาชนิด โดยเฉพาะดอกกุหลาบสไตล์อังกฤษหลากหลายสีสัน ซึ่งเปิดขึ้นเพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว พร้อมกับยกระดับการพัฒนาเศรษฐกิจให้กับชุมชนวังน้ำเขียวนั่นเอง

    งาน THE FLORA PARK MOONLIGHT JOURNEYเปิดให้ชมกันแล้ว… ยาว ๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป (ค่าบัตรราคา 200 บาท สามารถซื้อได้ที่บริเวณหน้างาน)

    สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 089 812 8851

    Cr. Photo :FLORA PARK

     

    บทความน่าสนใจ : Lio BLISS รังสิต – คลองหลวง 2 ทาวน์โฮมพร้อมอยู่จาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้

    Related Post