More

    Copenn เครื่องหอมแบรนด์ไทย แบบมีสไตล์ !!

    Copenn. เครื่องหอมแบรนด์ไทย แบบมีสไตล์ !!

    Copenn. เครื่องหอม ย่านเจริญกรุง นอกจากการมีตึกรามบ้านช่องที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เห็นวิถีชีวิตคนในชุมชน เราจะได้พบแหล่งแฮงเอาท์ใหม่ ๆ ทั้งคาเฟ่ สถานที่จัดนิทรรศการ เรียกว่าครบทุกย่างที่ต้องการเลย

    อย่างร้าน DesignConcept Store เครื่องหอมจุดเด่นการตกแต่งร้าน เป็นโทนสีดำ อาร์ต ๆ จากแบรนด์ดีไซน์น้องใหม่ ตั้งอยู่ตรงถนนเจริญกรุง 82 กับการใช้กลิ่นหอมเป็นเป็นตัวชูโรง นอกจากกลิ่นหอม ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายแบบ

    หลากหลายรูปแบบไม่พอ ยังมีดีไซน์ที่โด่ดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ชวนให้สัมผัสเรื่องราวของกลิ่น ชวนให้หลงใหล ได้ดีเลยล่ะ

    Copenn

    Copenn. แบรนด์ดีไซน์ที่จริงจังเรื่องกลิ่น จุดเริ่มต้นของกลิ่นหอมอโรม่า เครื่องหอมที่เป็นสินค้าชูโรงประจำร้าน ในการออกแบบกลิ่น ยังมีกระบวนการออกแบบทั้งตัวผลิตภัณฑ์ และ หนึ่งในสินค้าที่น่าสนใจ ก็คือ ‘กำยาน’ ที่แบรนด์

    เครื่องหอมอื่นๆ ยังไม่ลงมาทำ มาพร้อมการเปิดตัวครั้งแรกด้วยเรื่องราวของ ‘ฤดูกาลแห่งการเพาะปลูก’ ที่พวกเขาเชื่อว่าเป็นริเริ่มการเกิดกลิ่น  จาก ‘ดิน’ กลายเป็นส่วนสำคัญที่ทางร้านนำมาเป็นคอนเซ็ปต์หลักในนี้ที่เราจะได้ซึมซับ

    Copenn

    เข้าถึงเรื่องราวของวัตถุดิบของพื้นดิน ผ่านกระบวนอันหลากหลายกลิ่นที่ถูกรังสรรค์ออกมาได้อย่างน่าสนใจ และ เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไปพร้อมกับการดื่มด่ำบรรยากาศสุดผ่อนคลายของการตกแต่งร้านที่เน้นคุมโทนสีดำ เป็นหลัก ตัดกับวัสดุธรรมชาติอย่างโลหะ หิน และไม้ ให้ได้สัมผัสถึงความเรียบหรู และ ดูเท่ไปในคราวเดียวกัน

    เปลี่ยนนิยามแบรนด์เครื่องหอมไทยที่คุณจะต้องประทับใจมากกว่าที่เคย ในส่วนของโปรดักต์นั้น ได้นำส่วนผสมจากการเบลนด์กลิ่นที่คิดว่าจะเข้ากับความชอบหลายๆ แบบของลูกค้า ทั้งโทนเบสิกอย่าง woody, fruity, floral และ fresh โดยมี Burning Cabinet เป็นกลิ่นซิกเนเจอร์ของที่นี่

    CopennCopenn. ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของร้าน กลิ่นมีความแปลกนิดนึง เพราะไม่ได้ถูกเบลนด์มาตามหลัก Perfumer แต่พยายามเอาสูตรมาปรับเปลี่ยนเอาความเป็นคาแรกเตอร์ตัวเองลงไปผสม แล้วสร้างกลิ่นให้เกิดความแปลกใหม่ ในการสร้าง Experience ใหม่ ๆ ให้กับทุกคนมากกว่า”

    ทันทีที่ผลักประตูก้าวเข้ามาภายในร้าน จะสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมจาง ๆ ที่จะชวนให้มีความรู้สึกอยากเดินทางเข้าไปสำรวจกลิ่นทั้งหมดที่มีให้เลือกถึง 7 กลิ่นด้วยกัน ได้แก่ ‘Burning Cabinet’ กลิ่น Signature ของทางร้าน ให้ Note ไปในทางกลิ่นหอมไหม้ของไม้อย่าง Agarwood, Cedarwood, Tobacco และ Vetiver ผสมกับกลิ่นสดชื่น ๆ อย่าง Petitgrain ที่ผสมผสานกันออกมา

    ได้อย่างลงตัวมาก ๆ ตามด้วยกลิ่นจะที่ชวนให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับความสัมพันธ์ระหว่างธรรมชาติและจิตวิญญาณอย่าง ‘Hibernate Place’ ให้กลิ่นหอมอบอุ่น นุ่มลึก ไปในทาง Oakmoss, Vetiver, Tobacco และ Clove ที่อบอวล

    ไปด้วยจิตวิญญาณ และ สัมผัสความเป็นธรรมชาติที่ส่งต่อให้กันอย่างไม่รู้จบ ส่วนอีกหนึ่งกลิ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือ ‘Last Volcano’ ที่ได้แรงบันดาลใจการรังสรรค์กลิ่นขึ้นมาจากภูเขาไฟระเบิด โดดเด่นด้วยการใช้ส่วนผสมของชา และ พริกไทย ให้ Note ไปในทาง Black Pepper, Tea Leaf, Italy Bergamot และ Pine Scotch ส่วนใคร

    ชอบกลิ่นหอมฟุ้งชวนผ่อนคลาย กลิ่นอ่อน ๆ เหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ แนะนำ ‘The Fog House’ ที่จะชวนให้เราเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศลึกลับท่ามกลางสายหมอก และ มวลดอกไม้ ปล่อยตัวปล่อยใจเสมือนได้ล่องลอยไปใน

    อากาศ ด้วยส่วนผสมจาก Lily, Chamomile, California Rose และ Patchouli เหมาะสำหรับใครที่ชอบกลิ่นหอมแนวดอกไม้ ตามด้วย ‘False Awakenings’ ที่ได้แรงบันดาลใจการรังสรรค์กลิ่นมาจากภาพความฝันหลังจาก

    การตื่นนอน ที่เราไม่สามารถยืนยันได้ว่าจริงหรือไม่จริง แต่สามารถรับรู้กลิ่นและช่วงเวลาในฝันของเราได้ ให้กลิ่นหอมสดชื่นชวนผ่อนคลายด้วยส่วนผสมของ Juniper Berry, Basil, Geranium Bourbon และ  Menthol

    เรียก ได้ว่าทุกกลิ่นของ Copenn. ชวนให้เราหลงใหลไปกับหลากหลายเรื่องราว ที่พวกเขาล้วนใส่ใจ พิถีพิถัน และ สร้างสรรค์ด้วยกลิ่นที่มีคาแรกเตอร์ที่แปลก และ แตกต่าง ชวนให้น่าสัมผัส ออกมาได้อย่างละเมียดละไม ผ่านหลาก

    เครื่องหอม หลายผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น Room Perfume Spray, Reed Diffuser, Scented Candle, Walnut Hand and Body Wash, Perfume Hand Cream, Oil Burner ไปจนถึงเทียนหอมดีไซน์เก๋อย่าง Decoration Candle เหมาะสำหรับนำไปตกแต่งบนโต๊ะทำงานหรือในบ้านเพื่อสร้างกลิ่นหอม ให้รู้สึก แฮปปี้ ไปกับการผ่อนคลายในช่วงแห่งวันพักผ่อน

    Related Post