More

    เมโสแฟต ลดไขมันบนหน้าได้จริงหรือไม่ ใครบ้างที่ควรทำ?

    เมโสแฟต ลดไขมันบนหน้าได้จริงหรือไม่ ใครบ้างที่ควรทำ? – หลายครั้งที่สาวๆ นั้นเป็นกังวลกับใบหน้าที่อ้วน หรือหน้าใหญ่ขึ้นเพราะมีไขมันสะสมอยู่บนชั้นผิวหนังบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งการที่จะลดความอ้วนบริเวณใบหน้านั้นเป็นสิ่งที่ทำได้ยากมากๆ เพราะเราไม่สามารถเอาใบหน้าของเราไปออกกำลังกายได้เหมือนกับ บริเวณแขนขา หน้าท้อง สะโพก เป็นต้น ที่สามารถขยับร่างกายในส่วนต่างๆ เพื่อให้ไขมันที่สะสมสลายหายไป และทำให้กล้ามเนื้อบริเวณนั้นเกิดความกระชับขึ้น และเฟิร์มขึ้นมาได้

    เมโสแฟต ลดไขมัน
    Cr: Photo www.freepik.com

    การจะทำหน้าให้เล็ก และเรียวขึ้นนั้นสำหรับคนมีไขมันสามารถทำได้แค่ไม่กี่วิธี เช่นการลดน้ำหนักด้วยการควบคุมอาหารเพื่อให้น้ำหนักลดลง เพื่อให้บริเวณใบหน้าลดลงตาม ซึ่งมันอาจจะไม่ได้ผลกับบางคนก็ได้ ปัญหาหน้าบวมอ้วนที่เกิดจากไขมัน เป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้หญิงหลายๆ คน ทำให้มีการผลิตตัวยาที่เรียกว่าเมโสแฟต ( meso fat ) ขึ้นมาโดยจะใช้ฉีดเข้าไปตรงบริเวณที่มีไขมัน

    เมโสแฟต( meso fat ) คืออะไร

    คงมีหลายท่านที่เคยได้ยินคำว่า เมโสแฟต ( meso fat ) กันมาบ้างแล้ว เมโสแฟต( meso fat ) คือ การฉีดสารที่มีชื่อว่า Artichoke extract (Cynara scolymus) ที่เป็นตัวทำหน้าที่กระตุ้นการสังเคราะห์ coenzyme ในกระบวนการ anabolism ในการช่วยให้ไขมันแตกตัว และสลายไขมันเซลลูไลท์ออกไป โดยสามารถทำการสลายเฉพาะจุดตามที่ต้องการได้โดยไม่ต้องผ่าตัด และไขมันที่สลายหายไปจะถูกขับออกทางเหงื่อ และปัสสวะ นั้นเอง

    การฉีดเมโสแฟต ( meso fat ) อันตรายหรือไม่?

    อย่างไรก็ตามการฉีดเมโสแฟต ( meso fat ) หากถามว่าอันตรายหรือไม่นั้น บอกเลยว่าไม่มีอันตรายกับร่างกายอย่างแน่นอน แต่หากคุณได้รับเมโสแฟต ( meso fat ) ของปลอม หรือได้รับในปริมาณที่มากเกินไปอาจจะส่งผลเสียกับสุขภาพของคุณได้ ซึ่งการฉีดเมโสแฟต ( meso fat ) จะถูกควบคุมปริมาณ และการฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น โดยแพทย์จะเป็นผู้ประเมินไขมันในชั้นผิวที่ต้องการฉีด และกำหนดปริมาณเมโสแฟต (meso fat) ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม

    เมโสแฟต ลดไขมัน 1
    การฉีดเมโสแฟต เรียกว่า Artichoke extract (Cynara scolymus) Cr: Photo www.freepik.com

    สามารถฉีดเมโสแฟต ( meso fat ) ในบริเวณไหนได้บ้าง?

    สำหรับตำแหน่งของการฉีด เมโสแฟต ( meso fat ) ส่วนใหญ่คนที่มาฉีดจะเน้นไปที่เรื่องของความงาม ซึ่งสามารถฉีดได้ตรงส่วนที่มีไขมันเกาะอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ใบหน้า ต้นขา ต้นแขน หรือหน้าท้อง ก็สามารถฉีดเมโสแฟต ( meso fat ) สลายไขมันได้ ซึ่งแต่ละส่วนนั้นจะมีปริมาณไขมันเกาะอยู่ไม่เท่ากัน ซึ่งบางจุดอาจจะมีการใช้ตัวยาที่มาก เช่น หน้าท้อง อาจจะใช้มากถึง 50 CC ในการฉีดแต่ละครั้งเลยทีเดียว เมื่อยิ่งมีการใช้เยอะราคาก็จะสูงตามขึ้นไปด้วย

    การฉีดเมโสแฟต ( meso fat ) เหมาะกับใคร?

    การฉีดเมโสแฟต ( meso fat ) หากถามว่าเหมาะกับใครมากที่สุด ขอตอบเลยว่าเหมาะกับผู้ที่มีความกังวลในเรื่องของการมีส่วนเกินจากไขมัน ไม่ว่าจะเป็นบริเวณใบหน้า หน้าท้อง ต้นแขน และต้นขา ที่ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ และต้องการที่จะเอาไขมันบริเวณนั้นๆ ออกไป สามารถทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งคุณจะต้องดูดีๆ ว่าบริเวณที่ต้องการลด บริเวณนั้นเป็นไขมัน หรือกล้ามเนื้อ หากเป็นกล้ามเนื้อและฉีดเมโสแฟต ( meso fat ) เข้าไปก็อาจจะไม่มีประโยชน์

    เมโสแฟต ลดไขมัน 2
    Cr: Photo www.freepik.com

    ทำไมบ้างคนฉีดเมโสแฟต ( meso fat ) แล้วไม่ลด?

    มีหลายคนที่เมโสแฟต ( meso fat ) แล้วบริเวณที่ฉีดไปนั้นไม่ลดลง ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุ โดยสาเหตุส่วนใหญ่ที่สามารถเกิดขึ้นได้จะมีดังต่อไปนี้

    • บริเวณที่ฉีดเข้าไปไม่ใช่ไขมัน แต่กลายเป็นกล้ามเนื้อ เพราะเมโสแฟต ( meso fat ) จะเข้าไปทำให้ไขมันแตกตัว และสลายถูกขับออกจากร่างกายเท่านั้น
    • ฉีดเมโสแฟต ( meso fat )ในปริมาณที่น้อยเกินไป ทำให้ไขมันบริเวณนั้นแตกตัวได้น้อย
    • ไม่มีการออกกำลังกายควบคู่ไปกับการฉีด ซึ่งการออกกำลังกายจะช่วยให้ผิวหนัง และกล้ามเนื้อบริเวณนั้นกระชับขึ้น ซึ่งจะทำให้บริเวณที่ฉีดเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดมากขึ้นอีกด้วย
    • โดนหลอกขายเมโสแฟต ( meso fat ) ปลอม หรือไม่มีคุณภาพพอ ทำให้ตัวยาไม่เกิดประสิทธิภาพ

    การฉีดเมโสแฟต ( meso fat ) หากถามว่าได้ผลจริงหรือไม่ บอกเลยว่าได้ผลจริง แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น คุณภาพตัวยาที่ฉีด ปริมาณที่ฉีด บริเวณที่ฉีด ที่จะเป็นตัวแปรส่งผลให้ไขมันนั้นถูกสลาย และทำให้บริเวณนั้นลดลงได้จริง โดยส่วนใหญ่เมโสแฟต ( meso fat ) สามารถเข้าไปรับการรักษาได้ที่คลีนิคเสริมความงามทั่วไปได้เลย และควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ให้การรักษากับคุณจริงๆ

    อยากหน้าเด้ง หน้าเรียว ทำได้ง่ายๆ แค่รู้จัก วิธีทาครีม
    วิธีทาครีม ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณนั้นยกกระชับ ดูเต่งตึง และดูเรียวขึ้นมาได้ง่ายๆ แถมยังเพิ่มประสิทธิภาพให้กับครีมอีกด้วย

    อยากหน้าเด้ง หน้าเรียว ทำได้ง่ายๆ แค่ทาครีมให้ถูกวิธี  อ่านต่อ…คลิก!!

    Related Post