More

    ‘มุนกึนยอง’ เล่าถึงการฟื้นตัวจากโรคหายาก หลังจากหายหน้าจากวงการไปนาน

    หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนานจนเกือบลืม แต่เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาว “มุนกึนยอง” (Moon Geun Young) เจ้าของฉายาน้องสาวแห่งชาติ (เกาหลี) ได้เปิดใจเล่าถึงการฟื้นตัวจากโรคหายาก เนื่องจากเธอต้องต่อสู้กับโรคช่องกล้ามเนื้อเฉียบพลัน ซึ่งเป็นภาวะร้ายแรงที่เกิดขึ้นเมื่อความดันสะสมในช่องกล้ามเนื้อ ส่งผลให้การไหลเวียนโลหิตลดลง เนื้อเยื่อทำงานผิดปกติ กล้ามเนื้อและเส้นประสาทเสียหายได้ และบาดเจ็บถาวรหรืออาจถึงขั้นต้องตัดขาหากไม่ได้รับการรักษา มีรายงานว่าเธอเข้ารับการผ่าตัด 4 ครั้งในปี 2017 เนื่องจากปัญหาดังกล่าว

    เธอได้แชร์ข้อความว่า “ฉันอยากพูดแบบนี้จริงๆ มีคนเป็นห่วงสุขภาพของฉันมากกว่าที่ฉันคาดไว้ ฉันรู้สึกขอบคุณมาก ฉันมีคำขอหนึ่งข้อสำหรับนักข่าว!!!!! ตอนนี้ฉันฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์แล้ว และฉันอยากให้คุณช่วยรายงานให้แน่ใจด้วยว่าตอนนี้ฉันมีสุขภาพดีมาก แม้ว่าฉันจะเพิ่มน้ำหนักนิดหน่อยตอนนี้ ฉันกำลังลดน้ำหนักไปพร้อมกับดูวิดีโอลดน้ำหนักของฉันทุกวัน ตอนนี้แทนที่จะกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของฉัน ฉันหวังว่าคุณจะให้กำลังใจฉันในการลดน้ำหนักที่ประสบความสำเร็จ!”

    พร้อมกันนี้ล่าสุดเธอคัมแบ็กผลงานแสดงให้หายคิดถึงในซีรีส์ใหม่เรื่อง Hellbound 2 ที่จะออนแอร์ตอนแรกพรุ่งนี้ 25 ตุลาคมนี้ อย่าลืมให้กำลังใจเธอเยอะๆ นะ

    บทความที่น่าสนใจ

    “Family By Choice ครอบครัวหัวใจลิขิตเอง” ซีรีส์แสนอบอุ่นของครอบครัวต่างสายเลือดที่ยิ่งดูยิ่งมีความสุข

    เตรียมฟินไปกับ “Love in the Big City เธอเหงาเราเผลอ” นิยาย LGBT+ ที่มาแรงที่สุดในเกาหลี สู่จอภาพยนตร์

    “Worlds Apart ฮีลหัวใจ อินโทรเวิร์ดหนังเหงาๆ แต่อบอุ่นหัวใจ สร้างจากมังงะชื่อดัง

    Related Post