More

    นาฬิกาดีไซน์ใหม่สายหนังจระเข้สี Tiffany Blue เอ็กซ์คลูซีฟจำหน่ายแค่ที่กรุงเทพฯ เท่านั้น

    นาฬิกา Eternity Bangkok Exclusive มาพร้อมสายหนังจระเข้สี Tiffany Blue จาก Tiffany & Co. จะเอ็กซ์คลูซีฟจำหน่ายแค่ที่กรุงเทพมหานคร เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์ ณ สยามพารากอน และเมเจอร์สโตร์ ณ เอ็มโพเรียมของแบรนด์ในปี 2567 นี้

    นาฬิกา Eternity Bangkok Exclusive มาพร้อมสายหนังจระเข้สี Tiffany Blue® มาพร้อมหัวสายนาฬิกาขัดไวท์โกลด์ประดับเพชร และหน้าปัดที่เป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกา Tiffany Eternity ประดับเพชรที่เจียระไนแตกต่างกันแทนเลขบอกชั่วโมง อาทิ ทรงกลม บาแกตต์ คุชชั่น มาร์คีส์ ฯลฯ และเม็ดมะยมซึ่งถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากแหวนหมั้น Tiffany® Setting ที่ใช้การฝังแบบหกแฉกอันเป็นเอกลักษณ์ เสริมความงดงามให้กับเพชรทรงกลมล้อมรอบตัวเรือน เป็นได้ทั้งนาฬิกาสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และเครื่องประดับสำหรับออกงานพิเศษ

    พร้อมกันนี้ Tiffany & Co. ยังจัดแสดงขบวนทัพนาฬิกา ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชันนาฬิกา Eternity รุ่นอื่นๆ พร้อมเรือนเวลา high complication ประดับเพชรและอัญมณี อย่างนาฬิกาไอคอนิก “Bird on a Rock” หรือ “Golden Fish” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานดีไซน์ของนักออกแบบในตำนานของแบรนด์อย่าง Jean Schlumberger รวมถึงนาฬิกาจิวเวรีจากคอลเลกชัน Tiffany HardWear ที่สามารถถอดหน้าปัดเพื่อเปลี่ยนเป็นกำไลข้อมือได้อย่างมีลูกเล่นน่าสนใจ โดยจัดแสดงที่ร้าน Tiffany & Co. ชั้น M ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม และแฟล็กชิพสโตร์ Tiffany & Co. ชั้น M สยามพารากอน

    บทความที่น่าสนใจ

    Seiko x Porter Classic งานคอลแลบส์ประสานความร่วมมือสู่ความรุ่มรวยจากอดีต

    เฉลิมฉลองช่วงเวลาน่าประทับใจไปตลอดกาลกับ Rado Captain Cook, True Square และ Centrix

    เปิดมุมมองใหม่ของพืชพรรณแห่งคาร์เทียร์ ผ่าน “Nature Sauvage” คอลเลกชันไฮจิวเวลรี่ใหม่ล่าสุด

    Related Post