More

    ผิวสวยโกลว์แบบ “Winter วง AESPA” ด้วยคุชชั่นรุ่นใหม่เทคโนโลยีกระจายแสงจาก ESPOIR

    จากแบรนด์มิวส์สู่แบรนแอมบาสเดอร์ ESPOIR สำหรับ “Winter วง Aespa” ที่ครั้งนี้มาป้ายยาไอเทมช่วยผิวสวยเจิดจรัสลูกรักตัวใหม่อย่าง Be Glow Volume Cushion SPF42 PA+++ คุชชั่นเพื่อผิวโกลว์ใสที่ถูกพัฒนาสูตรใหม่จากตระกูล Be Glow เข้าสู่เจเนเรชั่นรุ่นที่ 5 กับคุณสมบัติชูโรงอย่าง Volume Glow เทคโนโลยีล่าสุดที่ยกระดับการสะท้อนแสงบนผิวหน้าอย่างมีมิติ และยังช่วยปรับโทนสีผิวให้แลสว่างกระจ่างใสในทันทีที่ใช้ เสริมรับกับนวัตกรรม Vegan Plumping Water ช่วยล็อกความชุ่มชื้นระหว่างวันเพื่อให้ผิวดูโกลว์ใส อิ่มฟู ปกปิดผิวดูเรียบเนียน

    ยกระดับงานผิวโกลว์สวยใสอย่างมีมิติ ในปี 2024 นี้ทางแบรนด์จึงกลับมาพร้อมกับคอนเซปต์ใหม่ในนิยาม Hyper Glow ที่พร้อมเสิร์ฟไอเท็มเสกผิวสวยฉ่ำวาวแบบครบครัน นำทีมโดยไอเท็มไฮไลต์อย่าง Be Glow Volume Cushion SPF42 PA+++ คุชชั่นเจเนเรชั่นที่ 5 ในตระกูล Be Glow Series ซึ่งถูกพัฒนาอีกขั้นด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่จับตัวเป็นชั้นหนา แต่ทว่าให้ผลลัพธ์การปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียนตลอดทั้งวัน ผสานพลังเทคโนโลยี Volume Glow ที่ช่วยเพิ่มมิติแสงเงาบนใบหน้า ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส และเน้นความแตกต่างระหว่างส่วนสว่างและมืด ในขณะเดียวกัน Be Glow Volume Cushion เจเนเรชั่นล่าสุดนี้ยังฟื้นบำรุงผิวหน้า คงความชุ่มชื้นจากสารสกัด PDRN ที่ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมคืนความเต่งตึงและทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ยิ่งเมื่อผสานพลังกับ กลูตาไธโอน และ Melasolv นวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะของ Amorepacific ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่องอย่างเป็นประจำ

    โดยการพัฒนาสูตร Be Glow Volume Cushion ในครั้งนี้ได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังชั้นนำในประเทศเกาหลีแล้วว่าเป็น คุชชั่นสูตรวีแกนที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ที่มาพร้อมคุณสมบัติปกป้องแสง UV สูงถึง SPF42 PA+++ และยังช่วยปกปิดริ้วรอยจากเทคโนโลยีแว็กซ์ไมโครไนซ์ ถูกยกระดับการปกปิดยาวนานจากเดิมถึง 45% (เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ของ Be Glow Cushion รุ่นก่อนหน้านี้) ตัวช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แม้จะทาซ้ำหลายชั้นก็ไม่ทิ้งคราบให้สาวกความงามต้องกังวลใจ พร้อมนำเสนอให้สาวกเมกอัพสาย K-Beauty ได้เลือกลองกับเฉดสี ที่ปรับแต่งความสว่างให้เข้ากับผิวชาวเอเชียมากถึง 8 เฉดสี เพื่อผลลัพธ์การปกปิด เนรมิตผิวสวยฉ่ำโกลว์แต่ยังดูเป็นธรรมชาติในทุกสถานการณ์ แบบ Winter วง Aespa

    บทความที่น่าสนใจ

    “One Bangkok” เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เชิญศิลปินกว่า 500 ชีวิต โชว์แน่นทุกสุดสัปดาห์

    กำไลรักษ์ทะเล T Smile by Tiffany จาก Tiffany & Co. รายได้สนับสนุนการอนุรักษ์มหาสมุทรทั่วโลก

    3 ไอเทม สร้างลุค More You, Effortlessly ให้สวยสไตล์ Jennie BLACKPINK จาก “HERA”

    Related Post