More

    TESSUTO กลิ่นใหม่จาก CULTI MILANO แรงบันดาลใจจากสายลมยามเช้าที่พัดเบาๆ

    CULTI MILANO (คูลติ มิลาโน) แบรนด์เครื่องหอมลักชัวรีจากอิตาลี ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1990 โดย ALESSANDRO AGRATI นักออกแบบตกแต่งภายใน ผู้มองเห็นถึงคุณสมบัติที่ดีของน้ำหอมว่าสามารถสร้างตัวตนให้กับสภาพแวดล้อมนั้นๆ ได้ จึงบุกเบิกสร้างก้านไม้หอมกระจายกลิ่น ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ CULTI MILANO และด้วยประสบการณ์เรื่องเครื่องหอมที่ยาวนานกว่า 30 ปีที่ผสมผสานวัฒนธรรม และสไตล์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว จึงได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน และให้กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์จวบจนถึงปัจจุบัน

    สำหรับคอลเลกชันล่าสุด “ONDE DI TESSUTO” ที่เฉลิมฉลองให้กับกลิ่น TESSUTO อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ได้แรงบันดาลใจมากจากสายลมยามเช้าที่พัดเบาๆ เข้ามาทางหน้าต่าง ผ้าม่านที่กำลังพลิ้วไหวราวกับคลื่นทะเล พร้อมกับแสงแดดที่ตกกระทบกับเงาม่าน ชวนให้นึกถึงพื้นผิวน้ำทะเลอันเงียบสงบ เกิดเป็นแรงบันดาลใจสู่คอลเลกชัน ONEDE DI TESSUTO ที่เปี่ยมไปด้วยความสุขุม เปิดด้วยกลิ่นหอมบางเบาจากใบมะกรูดและใบแคสซิส ตามด้วยกลิ่นหอมของลูกแพร์และจัสมิน ผสมผสานกับกลิ่นจากดอกฝ้ายที่หอมสะอาด ปิดท้ายด้วยกลิ่นไม้จากไวท์มัสก์และแคชเมียร์วู้ดกลิ่นอันหวานละมุน บางเบาและสะอาด

    คอลเลกชันนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์ลวดลายคลื่นที่มอบความรู้สึกนุ่มนวลและผ่อนคลาย แต่งแต้มด้วยสีฟ้าและสีขาวที่ตัดกันอย่างลงตัว มาในแพคเกจจิ้งเซรามิกอันหรูหรา มีให้เลือก 3 แบบ Stile Diffuser, Scented Candle และCar Fragrance ลองกลิ่นหอมได้ที่ FIRSTER BY KING POWER สาขาคิงเพาเวอร์ มหานคร, SHOP IN SHOP สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ ฝั่งผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ, หรือออนไลน์ที่ WWW.FIRSTER.COM (https://bit.ly/40ydwxg) แอปพลิเคชัน FIRSTER BY KING POWER ( https://bit.ly/3df5XJb ) รวมถึง www.Kingpower.com และล่าสุดที่ คิง เพาเวอร์ ซิตี บูทีก 25 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

    บทความที่น่าสนใจ

    เผยเคล็ดลับผิวปัง พร้อมเดินพรมแดงของดาราสาว Selena Gomez ในงาน Emmy Awards 2024

    Reebok เปิดตัวน้ำหอม คอลเลกชัน Iconic Statement 3 กลิ่นหอม สะท้อนตัวตนคนรุ่นใหม่

    กำไลรักษ์ทะเล T Smile by Tiffany จาก Tiffany & Co. รายได้สนับสนุนการอนุรักษ์มหาสมุทรทั่วโลก

    Related Post