More

    “JBL” งานเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ในคอนเซปต์ “Legendary Sound UNLEASHED!”

    “JBL” (เจบีแอล) สุดยอดแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกสัญชาติอเมริกา จัดงานเปิดตัว 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ ลำโพงและไฟปาร์ตี้ JBL PartyBox Series & JBL PartyLight, ลำโพงพกพา JBL Portable และหูฟังไร้สาย JBL Live 3 Series มาพร้อมดีไซน์ที่มีทั้งความสนุกและทันสมัย ภายใต้คอนเซปต์ Legendary Sound UNLEASHED! ให้เหล่าคนรักเสียงเพลงและปาร์ตี้ได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ผ่านสีสันและท่วงทำนองแห่งความสนุกที่สามารถสร้างสรรค์ได้ด้วยตนเอง โดยมีนักแสดงหนุ่มชื่อดัง เทศน์ ไมรอน มาร่วมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และ Performance Show สุดพิเศษอีกมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศของงานปาร์ตี้ที่ได้สัมผัสกับแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม!

    สำหรับโปรดักซ์ JBL Legendary Sound UNLEASHED เปิดตัวภายในงานครั้งนี้ ประกอบไปด้วย JBL PartyBox Series ลำโพงคุณภาพสูงด้วยเสียงอันทรงพลังจาก JBL Pro Sound เพื่อเติมเต็มทุกบรรยากาศให้กับงานปาร์ตี้ด้วยท่วงทำนองแห่งความสนุก ซึ่งมีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ JBL Partybox Stage 320, JBL Partybox Club 120 และ JBL PartyBox On-The-Go Essential ที่สามารถใช้งานคู่กับ JBL PartyLight ไฟปาร์ตี้ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้งานปาร์ตี้สนุกกว่าที่เคย โดยมี 2 แบบด้วยกัน ได้แก่  JBL PartyLight Stick และ JBL PartyLight Beam รวมถึง JBL Portable ลำโพงพกพาดีไซน์เท่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ผู้รักเสียงเพลงที่จะสามารสร้างเสียงอันทรงพลังจาก JBL Pro Sound ได้ในทุกพื้นที่ โดยมี 3 รุ่น ได้แก่ JBL GO 4, JBL Clip 5 และ JBL Xtreme 4 อีกทั้งยังมี JBL Live 3 Series ได้แก่ JBL Live Bud 3, JBL Live Beam 3 และ JBL Live Flex 3 หูฟังไร้สายคุณภาพสูงที่มาพร้อมฟังก์ชั่นควบคุมการใช้งานบน Smart Charging Case เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

    ร่วมเปิดประสบการณ์เหนือระดับไปกับมิติแห่งเสียงและแสงสีคุณภาพสูงจาก “JBL” ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมหาจักรฯ ทุกสาขา, ร้าน SoundCity ทุกสาขา, ร้าน Dream Theater, www.mahajak.com และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย

    บทความที่น่าสนใจ

    กล้องคู่ใจสายโซเชียล! FUJIFILM X-M5 กล้องมิเรอร์เลสสุดล้ำจัดเต็มทุกฟีเจอร์ ใช้งานง่าย เอาใจสายคอนเทนต์

    “Tesla Robovan” ยานยนต์ไร้คนขับในอนาคต สานต่อแนวคิดแห่งอนาคต “Tron” ของ Elon Musk

    ‘Echo of Lost Innocence’ ศิลปะแบบจัดวางที่ใช้ตุ๊กตาหมี 15,000 ตัว ไว้อาลัยแก่เด็กๆ ที่เสียชีวิต

    Related Post