More

    “ปลากัดไทย” ต้นแบบแรงบันดาลใจสู่ Seiko Prospex Siamese Fighting Fish Limited Edition

    “ปลากัดไทย” ต้นแบบแรงบันดาลใจสู่ Seiko Prospex Siamese Fighting Fish Limited Edition: Seiko เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ Seiko Prospex Siamese Fighting Fish Limited Edition ภายใต้รหัส SRPL17K นาฬิกาดำน้ำที่ผสมผสานเอกลักษณ์สีสัน เข้ากับดีไซน์อันทรงพลัง และความแม่นยำที่เหนือชั้น ที่เห็นชื่อและดีไซน์ครั้งแรกชวนให้นึกถึงธงชาติไทย ทว่า นาฬิการุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก ความงามของปลากัดไทย สัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมของชาติ นั่นเอง

    โดยตัวนาฬิกาถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนสีสันและความสง่างามของปลากัดไทย ด้วยสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของ ธงชาติไทย ทั้งน้ำเงิน ขาว แดง ซึ่งแสดงผ่านหน้าปัดที่ไล่เฉดสีจากน้ำเงินเข้มไปสู่ขาว ตัดกับขอบตัวเรือนสีแดงสด บนตัวเรือนทรงเต่าอันโด่งดัง  ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 4R36 กันน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร มาพร้อมกับกล่องแบบลิมิเต็ดอิดิชัน พิมพ์ลวดลายครีบและหางของปลากัดอย่างประณีต

    ความสง่างามของ ‘ปลากัดไทย’ ไทยที่สะท้อนผ่านเรือนเวลาที่ผสมผสานทั้งสีสัน ศิลปะ และนวัตกรรมอย่างลงตัว รุ่น Thailand Limited นี้ ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดพิเศษเพียง 1,500 เรือน และเตรียมวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ นักสะสมห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

    บทความที่น่าสนใจ

    Seiko x Porter Classic งานคอลแลบส์ประสานความร่วมมือสู่ความรุ่มรวยจากอดีต

    เฉลิมฉลองช่วงเวลาน่าประทับใจไปตลอดกาลกับ Rado Captain Cook, True Square และ Centrix

    Casio แนะนำ “Moflin” หุ่นยนต์สัตว์เลี้ยงสุดแสนน่ารัก เอาใจคนขี้เหงา

    Related Post