More

    “วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2” พร้อมท้าดวลทุกสถาบัน 23 ตุลาคมนี้

    ถ้าจะให้รางวัลผู้กำกับที่มีผลงานถี่ที่สุดในประเทศไทย คงต้องมีชื่อ “พชร์ อานนท์” ติดท็อปไฟว์แน่ๆ เพราะนอกจากจักรวาล “หอแต๋วแตก” แล้ว โปรเจกต์อื่นๆ ก็เยอะมาก ลองไปไล่ๆ นับจากเพจของผู้กำกับท่านนี้ดูสิ แต่ไม่ว่า “พชร์ อานนท์” จะทำหนังเรื่องไหนออกมา สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนสำหรับผู้กำกับท่านนี้ก็คือ “ความบันเทิง” และ “นักแสดงชาย” เยอะและน่าอีททั้งนั้นเลยจ้ะ

    สำหรับหนังเรื่องใหม่ “วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2” ที่จะเข้าฉายสัปดาห์หน้านี้ ก็เช่นกัน เป็นการกลับมาของทีมนักแสดงศิษย์พชร์ อานนท์ อย่าง “นิค คุณาธิป”,“เน็ต สิรภพ”,“โตส อัครัช”, “บิว กิตติพัฒน์”, “บลิว วรพล”, “เทป วรชัย”, “นุ๊ก สุทธิดา”, “เต๋า สโรชา”, “หญิง ฌัชชา”, “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” พร้อมด้วยนักแสดงน้องใหม่ “แชป ศุภชีพ”, “มาร์ค ธุวานนท์”,  ฯลฯ

    “วัยเป้ง 2”  เล่าเรื่องราวการกลับมาในรอบ 10 ปีของ “พี่เป้ง” (นิก คุณาธิป) หลังจากเป้งกลับมาจากฝรั่งเศสและการจากไปของแม่  น้องชาย ”ป๋องแป๋ง“ (เน็ต สิรภพ) ก็หันหน้าเข้าสู่อบายมุก เป้งต้องเผชิญหน้ากับปัญหาส่วนตัว ที่มาพร้อมความรับผิดชอบกับความขัดแย้งจากกลุ่มวัยรุ่นนักเรียนเลือดร้อนของ แก๊งดีแตก และ แก๊งกะโหลกหมา ที่ก่อความรุนแรงและสูญเสียโดยที่ต่างฝ่ายต่างไม่ตั้งใจ ทำให้เกิดเหตุการณ์พลิกชีวิตของกลุ่มลูกผู้ชายและลูกผู้หญิง ที่ลุกลามใหญ่โตเกินจะรับมือ พี่เป้งจะรับจบกับเด็ก ๆ ไฝว์กับแก๊งนักเลงอู่ซ่อมรถและอดีตแก๊งไส้เลื่อนสะเทือนติ่งยังไง ตำนานนักเลงติดกิ๊บจะจบที่ตรงไหน เส้นแบ่งของนักเลงกับอันธพาลคืออะไร? หาคำตอบใน “วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2”

    ชมพร้อมกัน 23 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

    บทความที่น่าสนใจ

    “ภีม-ณัฐภัทร ประภานนท์” นักแสดงหนุ่มคมเข้มที่น่าจับตามอง จากซีรีส์ “กล้าทะเล”

    ถ้าสลับ อัพ เป็น ‘โจ’ และ ภูมิ เป็น ‘หมิง’ ใน ‘ตัวนาย ตัวแทน’ ของ อัพ – ภูมิพัฒน์ และ ภูมิ – ภูริพันธ์

    ตัวห่างไกลแต่ “Billkin” ส่งซิงเกิลใหม่ “GOLDEN HOUR” ให้แฟนๆ ฟัง แทนความคิดถึง

    “หนึ่งในมาช้า” แต่มาแรง! F.HERO Ft. NuNew & Txrbo ร่วมสร้าปรากฎการณ์คอลแลบส์ครั้งใหม่

    Related Post