More

    A Virtuous Business ซีรีส์แนวตลกร้ายของเซลส์สาวขายของเล่นสำหรับผู้ใหญ่

    A Virtuous Business ซีรีส์แนวตลกร้ายของเซลส์สาวขายของเล่นสำหรับผู้ใหญ่: 4 สาวนักขายที่ต้องฝ่าขนบความเชื่อในการขายสินค้าเกี่ยวกับเซ็กซ์ ซึ่งยังไม่เปิดกว้างในสังคมชนบทเกาหลีที่มีวิถีชีวิตเรียบง่ายในยุค 1992 และเทคนิคการขายแบบเคาะประตูบ้านเชื้อเชิญให้ลูกค้าลองสวมชุดชั้นในตัวจิ๋ว รวมถึงวิธีการขายของเล่นแบบ 18+ ที่ลูกค้าต้องเอามือทาบอกแก้มแดงกันเป็นแถว ความท้าทายของพวกเธอคือต้องขายให้ได้ เพราะแต่ละคนก็มีเป้าหมายในมาเป็นเซลส์สาวที่ต่างกัน

    เรื่องราวของ ฮันจองซุก (รับบทโดย คิมโซยอน – Kim So-yeon) อดีตนางงามผู้ถูกกล่าวขานถึงความสวยราวกับพริกอันเป็นสินค้าเลื่องชื่อของอำเภอกึมเจ ทว่าเธอกลับกลายเป็นแม่บ้านจนกรอบหลังแต่งงานและตามสามีไปอยู่ที่อำเภอกึมเจ ชีวิตที่เรียบง่ายจนขาดสีสัน ความจนที่กลายเป็นปัญหาใหญ่ที่กดทับจนไม่สามารถลืมตาอ้าปากได้ ทำให้เธอต้องรีบหาทางออก กระทั่งโฆษณาหางานบนกระดาษห่อเนื้อวัวที่เธอซื้อมาทำบุลโกกี กำลังจะเปลี่ยนชีวิตอันน่าเบื่อหน่ายของเธอให้กลับมาโชติช่วงอีกครั้ง

    ฮันจองซุกกลายเป็นเซลส์ขายของตามบ้านด้วยค่าแรงที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ทว่าการลงสนามจริงกลับไม่ง่ายเพราะสินค้าที่เธอขายดันเป็นของเล่นชวนสยิวสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ สำหรับชนบทเล็ก ๆ อาชีพที่เธอทำถูกหยามว่าต่ำทราม เพียงเพราะเรื่องใต้สะดือยังคงเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับชาวกึมเจ หากแต่ฮันจองซุกผู้ไม่ยอมแพ้ได้รวบรวมเหล่าแม่บ้านที่ต่างประสบปัญหาชีวิตคล้ายคลึงกันมาร่วมทีมบังพันซิสเตอร์ จนกลายเป็นทีมเซลส์สี่สาวใจกล้า แต่แล้วการมารับตำแหน่งของตำรวจคนใหม่ประจำอำเภอที่จบจากมหาวิทยากลุ่มไอวี่ลีกในสหรัฐอเมริกาและเติบโตมาจากครอบครัวมีอันจะกินอย่าง คิมโดฮยอน (รับบทโดย ยอนอูจิน – Yeon Woo-jin) ก็ทำให้เรื่องราวในชีวิตของฮันจองซุกต้องเปลี่ยนไปอีกครั้ง เมื่อเธอประสบอุบัติเหตุทางใจโดยไม่คาดคิด!

    A Virtuous Business ซีรีส์รีเมคจาก Brief Encounter (2016) ละครทีวีสัญชาติอังกฤษ สู่ฉบับเกาหลีด้วยฝีมือของนักเขียนชเวโบริม ที่เคยทำให้ซีรีส์ My Roommate Is a Gumiho (2021) ดังเป็นพลุแตก และกำกับการแสดงโดย โจอุง จากซีรีส์ Going to You at a Speed of 493km (2022) ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ทางสถานีโทรทัศน์ JTBC และ Netflix

    บทความที่น่าสนใจ

    “Family By Choice ครอบครัวหัวใจลิขิตเอง” ซีรีส์แสนอบอุ่นของครอบครัวต่างสายเลือดที่ยิ่งดูยิ่งมีความสุข

    ‘PROJECT 7’ รายการเซอร์ไววัลใหม่ล่าสุดจาก JTBC มีเด็กไทยเข้าแข่ง 3 คน

    เตรียมฟินไปกับ “Love in the Big City เธอเหงาเราเผลอ” นิยาย LGBT+ ที่มาแรงที่สุดในเกาหลี สู่จอภาพยนตร์

    “Worlds Apart ฮีลหัวใจ อินโทรเวิร์ดหนังเหงาๆ แต่อบอุ่นหัวใจ สร้างจากมังงะชื่อดัง

    Related Post