More

    กำไลรักษ์ทะเล T Smile by Tiffany จาก Tiffany & Co. รายได้สนับสนุนการอนุรักษ์มหาสมุทรทั่วโลก

    กำไลรักษ์ทะเล จาก Tiffany & Co. รายได้สนับสนุนการอนุรักษ์มหาสมุทรทั่วโลก: Tiffany & Co. สานต่อจิตวิญญาณรักษ์โลก Love For Our Oceans โครงการระดมทุน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ให้กับ The Nature Conservancy องค์กรไม่แสวงหากำไรด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติระดับโลก พร้อมเปิดตัว กำไลรักษ์โลก T Smile by Tiffany ทำจากเชือก REPREVE® Our Ocean™ แปรรูปจากขวดพลาสติก ที่เสี่ยงลงสู่มหาสมุทร ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะเข้าไปมีส่วนร่วม ในการปกป้องธรรมชาติอันสวยงาม ผ่านการช่วยอนุรักษ์มหาสมุทร อันเป็นแหล่งที่มาของความมหัศจรรย์และความสุขชั่วนิรันดร์

    T Smile by Tiffany ราคาเริ่มต้นที่ 17,500 บาท พร้อมนำรายได้สนับสนุนการอนุรักษ์มหาสมุทรทั่วโลก โดยวางจำหน่ายเฉพาะที่ Tiffany & Co. สาขาศูนย์การค้า เซ็นทรัลฟลอเรสต้า ภูเก็ต ชั้น 1 – Central Phuket Floresta

    เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วที่ Tiffany & Co. และ The Nature Conservancy ได้ร่วมมือกันในโครงการต่างๆ เพื่อปกป้องธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นแนวปะการังในทะเลแคริบเบียน ไปจนถึงเส้นทางอพยพของปลาแซลมอนในอลาสก้า โครงการ Love For Our Oceans ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานร่วมกันอีกครั้ง และจะช่วยสนับสนุนการบรรลุเป้าหมายของ The Nature Conservancy ในการอนุรักษ์มหาสมุทรกว่า 4 พันล้านเฮกตาร์ หรือประมาณ 10% ของแหล่งที่อยู่อาศัยในมหาสมุทร ที่สำคัญที่สุดในโลก – Jennifer Morris ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ The Nature Conservancy

    บทความที่น่าสนใจ

    เก๋เว่อร์ ‘PANTHEONE’ ลำโพงสไตล์มินิมอลโมเดิร์นอาร์ท

    เครื่องพิมพ์ภาพขนาดพกพา SELPHY QX20 จาก แคนนอน เพิ่มฟังก์ชันพิมพ์นามบัตรด้วยตัวเอง

    Related Post