More

    “The Wild Robot” แอนิเมชั่นน่ารัก ดูแล้วน้ำตาซึม

    หุ่นยนต์ผจญภัยในป่ากว้าง แอนิเมชั่นน่ารัก ดูแล้วน้ำตาซึม: นานๆ จะมีหนังแอนิเมชันที่น่าประทับใจมาให้ชมสักเรื่อง (และน่าจะเป็นที่สุดของปีนี้ด้วย) สุดสัปดาห์นี้ หากใครเบื่อหน้าพี่ยักษ์ จากธี่หยด #INZPY แนะนำ “The Wild Robot หุ่นยนต์ผจญภัยในป่ากว้าง” แอนิเมชันเรื่องใหม่จากสตูดิโอ ดรีมเวิร์กส์ ที่เป็นหนังการ์ตูนนอกสายตา ก่อนหน้าเข้าฉายไม่ฮือฮาเท่าใดนัก แต่ปรากฏว่าผลลัพธ์ที่ออกมาทำได้อย่างเกินความคาดหมายมาก ทั้งชวนขนลุกและชวนสะอึกสะอื้นไปพร้อม ๆ กัน

    “The Wild Robot หุ่นยนต์ผจญภัยในป่ากว้าง” เป็นผลงานของ คริส แซนเดอร์ส ที่เคยฝากความประทับใจไว้กับ Lilo & Stitch และ How to Train Your Dragon มาแล้ว โดยผลงานชิ้นใหม่นี้ คริสรับหน้าที่ทั้งกำกับและเขียนบทหนังด้วยตัวเอง ตัวพล็อตเรื่องและโครงสร้างหนัง อาจจะไม่ได้มีอะไรที่ซับซ้อนอะไรมากนัก อีกทั้งยังมีการหยิบเอาโครงเรื่องเก่า ๆ มาปรุงแต่งใหม่ แต่ก็ได้เครื่องดื่มแก้วใหม่ที่น่าประทับใจมากๆ

    หนังเล่าเรื่องราวอันทรงพลังเกี่ยวกับการค้นพบตัวตน บททดสอบอันน่าตื่นเต้นระหว่างเทคโนโลยีและธรรมชาติ และการค้นหาความหมายของการมีชีวิตและการเชื่อมโยงกับสิ่งมีชีวิตทั้งหมด การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่และการเดินทางของหุ่นยนต์ รอซซัม รุ่น 7134 หรือเรียกสั้น ๆ ว่า “รอซ” ซึ่งเรืออับปาง และติดอยู่บนเกาะร้างที่ไม่มีผู้คนอาศัยอยู่ รอซต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่โหดร้าย ค่อย ๆ สร้างความสัมพันธ์กับสัตว์บนเกาะ และกลายเป็นแม่บุญธรรมของลูกห่านกำพร้าตัวหนึ่งไปในที่สุด

    บทความที่น่าสนใจ

    สิ้นสุดการรอคอย “Disney’s Moana 2 โมอาน่า 2” เผยโปสเตอร์ใหม่ พร้อมเซอร์ไพรส์กับเพลงใหม่ ‘We’re Back’

    “หมูเด้ง” รันทุกวงการ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ปล่อยภาพฮิปโปตัวน้อยเยือนอาณาจักร The Lion King

    “Endpresso ปณิธานหวานน้อย” หนังรักรูปแบบใหม่ ได้ นิว-ฐิติภูมิ และ เมเบิ้ล-สิริวลี แสดงนำ

    “Woman of the Hour รู้ไหมใครโหดหนังโหดๆ สร้างจากเรื่องจริงในปี 1978

    Related Post