More

    Casio แนะนำ “Moflin” หุ่นยนต์สัตว์เลี้ยงสุดแสนน่ารัก เอาใจคนขี้เหงา

    Casio แนะนำหุ่นยนต์สัตว์เลี้ยงสุดแสนน่ารัก เอาใจคนขี้เหงา: ถ้าเราเอ่ยชื่อแบรนด์ “Casio” ใครหลาย ๆ คนคงนึกถึงนาฬิกาข้อมือ ที่มีอายุยาวนานแบรนด์หนึ่งของญี่ปุ่น แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า Casio ทำหุ่นยนต์ด้วย โดยล่าสุด Casio ประเทศญี่ปุ่น เตรียมเปิดให้สั่งจองหุ่นยนต์สัตว์เลี้ยงสุดแสนน่ารักในชื่อว่า “Moflin” ที่มีหน้าตาลักษณะคล้ายกับหนูแฮมส์เตอร์ผสมกับตัว Tribbles จากภาพยนตร์เรื่อง Star Trek ผลงานการพัฒนาร่วมกันระหว่างบริษัท Casio และบริษัทสตาร์ตอัปสัญชาติญี่ปุ่น Vanguard Industries

    หุ่นยนต์สัตว์เลี้ยงสุดแสนน่ารัก มีขนยาวนุ่มฟู ถูกออกแบบไว้ให้กอด ออกเสียงโต้ตอบ และเคลื่อนไหวดุ๊กดิ๊ก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อารมณ์เหมือนสัตว์เลี้ยงทั่วไป โดยตัวหุ่นยนต์มีความรู้สึกที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้จากวิธีการดูแลเอาใจใส่มัน การดูแลอย่างสม่ำเสมอจากเจ้าของ หุ่นยนต์จะมีความสุข รู้สึกปลอดภัย และสงบ แต่ถ้าปล่อยปละละเลยเมื่อไหร่มันจะเครียด กังวล และรู้สึกเศร้า โดยจะแสดงความรู้สึกเหล่านี้ผ่านทาง Application คล้ายการทำงานของทามาก็อตจิ สัตว์เลี้ยงดิจิทัลที่เคยได้รับความนิยมในยุค 2000 ซึ่งจะเป็นการส่งสัญญาณให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของทราบถึงอารมณ์ต่าง ๆ ของหุ่นยนต์ในขณะนั้น

    หุ่นยนต์สัตว์เลี้ยงนี้ มีขนให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือน้ำตาล และสีเทา มาพร้อมกับเตียงนอน ซึ่งเป็นแท่นชาร์จ โดยการชาร์จ 3 ชั่วโมง จะสามารถตื่นมาเล่นกับเราได้ 5 ชั่วโมง สามารถสั่งซื้อได้ในราคา 59,400 เยน หรือประมาณ 13,250 บาท วางจำหน่ายในวันที่ 7 พฤศจิกายน นี้

    นอกจากนี้ Casio ยังมีบริการ Subscription เสริม เรียกว่า Club Moflin ในราคา 6,600 เยน หรือประมาณ 1,500 บาท/ปี ซึ่งได้รับส่วนลดในการซ่อม ทำความสะอาด หรือแม้แต่เกิดอุบัติเหตุจนต้องเปลี่ยนขนใหม่ทั้งหมดก็สามารถทำได้

    บทความที่น่าสนใจ

    เก๋เว่อร์ ‘PANTHEONE’ ลำโพงสไตล์มินิมอลโมเดิร์นอาร์ท

    เครื่องพิมพ์ภาพขนาดพกพา SELPHY QX20 จาก แคนนอน เพิ่มฟังก์ชันพิมพ์นามบัตรด้วยตัวเอง

    Related Post