More

    เตรียมไปชม ‘Spanish Film Festival 2024’ ผลงานของ 9 ศิลปินหญิงของสเปนในเทศกาลภาพยนตร์สเปน

    เตรียมไปชม ‘Spanish Film Festival 2024’ ผลงานของ 9 ศิลปินหญิงของสเปนในเทศกาลภาพยนตร์สเปน: ถึงจะใกล้สิ้นเดือนเข้ามาทุกที แต่เรายังมีความบันเทิงที่ทุกคนสามารถหาชมได้แบบฟรี ๆ ในเทศกาลภาพยนตร์สเปน – Spanish Film Festival 2024’ ที่ House Samyan ใจดี เตรียมจัดให้ชมกันโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม โดยนำผลงานของ 9 ศิลปินหญิงแนวหน้าของสเปนมาให้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม โดยจะค่อย ๆ ปล่อยรายชื่อภาพยนตร์ออกมาเรื่อย ๆ แต่ตอนนี้ที่กำหนดรอบฉายแน่นอนแล้ว ได้แก่   

    OLA DE CRÍMENES (CRIME WAVE) ภาพยนตร์เสียงพูดภาษาสเปน ซับไทยและอังกฤษ เรื่องราวของ Leyre ที่เลิกกับสามีและอยู่อย่างมีความสุข กระทั่งวันหนึ่งลูกชายวัยรุ่นของเธอฆ่าพ่อของเขาด้วยความโกรธ เธอจึงตัดสินใจทำทุกวิถีทางเพื่อปกปิดเรื่องนี้ ส่งผลให้เกิดคลื่นอาชญากรรมวุ่นวายในเมืองบิลเบา รอบวันที่ 21 ตุลาคม เวลา 19:00 น. รับตั๋วเข้าชมฟรี ที่เคาน์เตอร์หน้าโรง ก่อนเวลาฉาย 1 ชั่วโมง

    DE CAPERUCITA A LOBA (LITTLE RED RIDING WOLF) ภาพยนตร์เสียงพูดภาษาสเปน ซับไทยและอังกฤษ เรื่องราวชีวิตของ Marta ที่จะพลิกผันเมื่อเธอเปลี่ยนตัวเองจากหนูน้อยหมวกแดงเป็นหมาป่าได้ โดยตัดสินใจใช้ทุกสถานการณ์อันน่าสมเพชที่ความรักผลักดันให้เธอได้เรียนรู้ที่จะหัวเราะเยาะตัวเองให้ดังกว่าใคร ๆ รอบวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 18:40 น. รับตั๋วเข้าชมฟรี ที่เคาน์เตอร์หน้าโรง ก่อนเวลาฉาย 1 ชั่วโมง

    ติดตามภาพยนตร์อื่น ๆ ที่จะเข้าฉายได้ที่เว็บไซต์ House Samyan

    บทความที่น่าสนใจ

    “ธี่หยด2” สร้างสถิติใหม่ไม่หยุด ฉายครบหนึ่งสัปดาห์ รายได้นำโด่งสูงสุดในปีนี้

    ‘Anora’ พร้อมพิสูจน์หนังรางวัลปาล์มทองคำ ปี 2024 ด้วยตาตัวเอง 31 ตุลาคมนี้

    inzpy inzpyentertainment entertainment housesamyan

    Related Post