More

    Häagen-Dazs x Pierre Hermé Paris ไอศกรีมรสชาติใหม่ Vanilla & Blueberry

    Oh La La! ความโรแมนติกเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “ฮาเก้น-ดาส” (Häagen-Dazs) และ “ปิแอร์ แอร์เม่” (Pierre Hermé) เชฟขนมอบที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น Picasso of Pastry ได้ร่วมกันนำเสนอเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์ของ “ฝรั่งเศส” ด้วยการเปิดตัวไอศกรีมมาการอง ‘Häagen-Dazs x Pierre Hermé’ รสชาติใหม่ “Vanilla & Blueberry” (วานิลลาและบลูเบอร์รี่) และการกลับมาของรสชาติยอดฮิต “Yuzu & Lemon” (ยูซุและเลม่อน)

    ปังไม่หยุดกับเทรนด์ความชิคของ “ฝรั่งเศส” สไตล์ที่กำลังมาแรงแห่งยุค และยิ่งโดนใจสายปาริเชียงชาวไทยมากยิ่งขึ้น เด้วยรสชาติใหม่อย่าง “Vanilla & Blueberry” เป็นการนำส่วนผสมที่ลงตัวของไอศกรีมวานิลลาที่กลมกล่อมแบบฉบับของ ฮาเก้น-ดาส เข้ากับบลูเบอร์รี่สดและแบล็คเคอร์แรนท์อันชุ่มฉ่ำ ผสานรสสัมผัสของ ‘ฝามาการอง’ (macaron shells) ขนาดจิ๋วที่มีความกรุบกรอบของ Pierre Hermé macaron

    นอกจากนั้น ยังสร้างสีสันด้วยการกลับมาของรสชาติสุดคลาสสิก “Yuzu & Lemon” ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของปารีส บนความเปรี้ยวอมหวาน ให้ความรู้สึกสดชื่นจี๊ดจ๊าด กับความลงตัวของไอศกรีมรสเลม่อนสุดคลาสสิก ผสานเข้ากับซอสข้นยูซุ (yuzu curd sauce) และเพิ่มรสสัมผัสด้วยฝามาการองสีเหลืองขนาดจิ๋ว ให้รสที่ตัดกันอย่างดีเยี่ยม และแฝงความกลมกล่อมละมุนซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Häagen-Dazs ที่เรียกได้ว่า อร่อยเต็มช้อนอย่างแท้จริง ลิ้มรสความอร่อยล้ำของคอลเลกชั่น Häagen-Dazs x Pierre Hermé 2 รสชาติใหม่ได้ที่ร้าน Häagen-Dazs ทุกสาขาทั่วประเทศ

    บทความที่น่าสนใจ

    รวมพิกัด 6 บาร์สุดชิคย่านชิดลมและหลังสวน ไนท์ไลฟ์ใจกลางกรุงเทพฯ

    ย่าน ‘เอกมัย’ ติดอันดับ ‘38 ย่านที่เจ๋งที่สุดในโลก’ ของนิตยสาร Time Out

    Related Post