More

    Joseph Joseph x ParnArts คอลเลกชันของใช้สุดคิวต์ ที่ผสานงานศิลป์และฟังก์ชันอย่างลงตัว

    ไม่ว่าจะสายแม่บ้าน สายแต่งบ้าน หรือสายคิวต์ ต้องถูกใจคอลเลกชันของใช้ในบ้าน Joseph Joseph x ParnArts ที่โจเซฟ โจเซฟ แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องใช้ในบ้านจากอังกฤษ จับมือ ครูปาน – สมนึก คลังนอก เจ้าของคาแรกเตอร์ โคคูน (Cocoon) เด็กน้อยน่ารักจากต่างดาวที่มาในชุดเสื้อฮู้ด ที่นำความน่ารักของโคคูนมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และถ่ายทอดเรื่องราวในคอนเซ็ปต์ ‘Balancing your Life’ ผ่าน 3 คาแรกเตอร์ คือ Cocoon Flowers ตัวแทนของเสียงหัวเราะ, Cocoon Pinkie ตัวแทนของการให้ และ Cocoon Mobile ตัวแทนของการสร้างสมดุล

    คอลเลกชันนี้เป็นการผสานงานศิลปะเข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยนำเสนอผลงานบนสินค้าที่สามารถใช้งานได้จริงในบ้าน 5 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ กระจกพกพา Viva 2-in1 Compact Magnifying Mirror, ที่ใส่อุปกรณ์ EasyStore Bathroom Caddy, ชุดเขียงแยกประเภท Folio Coast 4-piece Chopping Board, ตะกร้าผ้าแยกประเภท Tota 60L Laundry Separation Basket และถังขยะฝาหน้า Porta 40L Easy-empty Pedal Bin ทุกชิ้นพร้อมทำหน้าที่เป็นของใช้ในบ้านและเป็นผลงานศิลป์ที่ไม่ซ้ำใคร สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Joseph Joseph ที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งรูปแบบและฟังก์ชันอย่างต่อเนื่อง

    สำหรับโจเซฟ โจเซฟ (Joseph Joseph) เป็นแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องใช้ในบ้านของอังกฤษที่มีชื่อเสียงในด้านดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน โดยมีคอนเซ็ปต์ที่แบรนด์ยึดถือมาโดยตลอดคือ Brilliantly Useful Design ผลิตภัณฑ์ต้องแก้ปัญหาในชีวิตประจำวันและใส่ใจในรายละเอียด ด้วยการออกแบบที่ชาญฉลาด และดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อการจัดเก็บในพื้นที่จำกัด พร้อมด้วยสีสันสดใส ทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นสามารถตอบโจทย์การใช้งานสำหรับลูกค้าทุกรูปแบบและได้รับรางวัลในด้านงานดีไซน์มานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Red Dot Design Award, Design Plus Award, Winner Gift of The Year และล่าสุดกับรางวัล Queens Award จากประเทศอังกฤษ รางวัลอันทรงเกียรติที่จัดตั้งโดย สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร

    คอลเลกชัน Joseph Joseph X ParnArts วางจำหน่ายที่ Joseph Joseph แผนก The Living Paragon Department Store และ The Living Emporium Department Store ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 เท่านั้น

    บทความที่น่าสนใจ

    ทำความรู้จัก El Cosmico โรงแรมพิมพ์ 3 มิติแห่งแรกของโลก ในทะเลทรายเวสต์เท็กซัส

    “WindBox” พัดลมกล่องหมุนเวียนอากาศจาก ‘ฮาตาริ’ มินิมอลเข้ากับทุกไวบ์ โดนใจคนรักบ้าน

    Related Post