More

    3 ไอเทม สร้างลุค More You, Effortlessly ให้สวยสไตล์ Jennie BLACKPINK จาก “HERA”

    หลังจากที่ HERA ได้เปิดตัวครั้งแรกในไทยเมื่อไม่นานมานี้ และได้รับการตอบรับอย่างดีไปแล้วนั้น ล่าสุดเริ่มแคมเปญระดับโลกในคอนเซปต์ “ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย High-sensitivity Contemporary Look” ร่วมกับ Jennie BLACKPINK ซึ่งเป็นแบนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ HERA ทั้งนี้ แนวคิดของแคมเปญจะเน้นไปการแต่งหน้าเรียบง่ายแต่สง่างาม และถ่ายทอดออกมาด้วยความรู้สึกทางศิลปะ ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ของ HERA เพียง 3 ไอเทม กับเฉดสีใหม่ที่หลากหลายปรับให้เหมาะกับโทนสีผิวของแต่ละคนมากยิ่งขึ้น

    สร้างลุคสุดสง่างามได้อย่างเรียบง่ายกับ 3 ลุค คือ (1) “Soft Seek look” เพียงใช้ Black Cushion Foundation และ Sensual Powder Matte #187 Sexual Chocolate  (2) “CHERISH FLUSHED LOOK” ด้วยการใช้ Black Cushion Foundation และ Sensual Nude Gloss: #380 Cherish และ (3) “UNDERSTATED GLAM LOOK” เป็นลุคที่ใช้เพียง Black Cushion Foundation และ Sensual Nude Gloss: #102 Flirty โดยแคมเปญระดับโลกของ HERA ได้เริ่มต้นเปิดตัวพร้อมกันแล้ว ทั้งในเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และประเทศไทย

    สำหรับแฟน HERA ชาวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญความสง่างามแบบ HERA ได้ผ่าน 3 ผลิตภัณฑ์เด่นที่ได้ปล่อยสีใหม่ล่าสุดที่จะช่วยเติมเต็มให้ค้นพบแก่นแท้ในความงามของตัวเอง หรือเมคอัพในแบบฉบับของ Jennie BLACKPINK ได้แบบง่าย ๆ ในลุค “More You, Effortlessly” ลุคทูโทน แบบสีน้ำเคลียร์ใสดูระเรื่อ สามารถทดลองและช้อปผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ที่ ช็อป HERA เซ็นทรัลชิดลม โซน Beauty Galerie

    บทความที่น่าสนใจ

    ‘QUEEN OF SOLD OUT’ ตำแหน่งและตำนานที่จะอยู่คู่ LISA BLACKPINK 

    LISA ขึ้นแท่น LOUIS VUITTON BRAND AMBASSADOR คนใหม่

    Related Post