More

    แมตช์ลุคไหนก็เริ่ด! adidas Taekwondo และ Japan นำเทรนด์มิกซ์แอนด์แมตช์แบรนด์ไทยชื่อดังในงาน BIFW2024

    แมตช์ลุคไหนก็เริ่ด! adidas Taekwondo และ Japan นำเทรนด์มิกซ์แอนด์แมตช์แบรนด์ไทยชื่อดังในงาน BIFW2024: ทริคที่สายแฟเลิฟ เมื่อเหล่าแบรนด์ไทยดีไซเนอร์อย่าง Dry Clean Only, TandT และ ISSUE ได้นำรองเท้าทั้ง 2 รุ่นจากอาดิดาส ออริจินอลส์ มาแมตช์กับผลงานคอลเลกชันของตัวเองบนรันเวย์ในงาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2024 หรือ BIFW2024 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 6 ตุลาคม ที่ผ่านมาในคอนเซ็ปต์ “Envision the Future”

    นำโดยโชว์ของ Absolute Siam x Dry Clean Only x AJOBYAJO ที่หยิบยกความสตรีทของรองเท้า adidas Taekwondo และ Japan ทั้งข้อสั้น และข้อสูง มาผสมผสานจิตวิญญาณความเป็นร็อคแอนด์โรล ถ่ายทอดความเป็นสตรีทคัลเจอร์ผ่านเครื่องแต่งกาย และสีสันที่โดดเด่นของสนีกเกอร์ นำเสนอการดีไซน์ที่เข้ากับคอนเซ็ปต์มิติแห่งอนาคต ผ่านการออกแบบอย่างไร้กรอบ และขอบเขต สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมในงาน

    ต่อมากับ TandT Presented by TAT แบรนด์ที่โดดเด่นด้วยคาแรกเตอร์ของความสนุกสนาน และความมั่นใจ ครีเอทความเป็นตัวตนให้แก่ผู้สวมใส่ด้วยกิมมิคการประดับดอกกุหลาบทำมืออันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์บนรองเท้าผ้าใบ ประยุกต์ไปกับเดรสระบาย หรือกระโปรงทรงสอบ สร้างสรรค์ผลงานที่มีทั้งความเฟมินีน และความสตรีทได้อย่างลงตัว

    ร่วมด้วย ISSUE Presented by GC ที่มีเอกลักษณ์ในการนำเสนอความงดงามของวัฒนธรรมไทย ผ่านการสร้างสรรค์สุดจัดจ้านของลายผ้า และการออกแบบที่เป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ ซึ่งในปีนี้ได้ผสมผสานความร่วมสมัยผ่านสนีกเกอร์หลากสี และภาพลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของอาดิดาส ออริจินอลส์ เสริมทัพความแปลกใหม่ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมได้อย่างล้นหลาม

    บทความที่น่าสนใจ

    ASICS ‘GT-2000™ 13’ รองเท้าเทรนนิ่งสายซัพพอร์ตตัวดัง ยกระดับการวิ่งในทุกสเต็ป

    Porsche x Almond “Made in California” คอลเลกชันเซิร์ฟบอร์ดสำหรับนักโต้คลื่นไฮโซ

    Related Post