More

    Rene Caovilla รองเท้าที่เหล่านางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทสวมเดินสับๆ บนรันเวย์

    Rene Caovilla รองเท้าที่เหล่านางฟ้า วิคตอเรียซีเคร็ท สวมเดินสับๆ บนรันเวย์: Rene Caovilla รองเท้าที่ลิซ่าและเหล่านางฟ้าสวมใส่ในโชว์ Victoria’s Secret Fashion Show 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่มหานครนิวยอร์ค นับเป็นโชว์ที่ทุกคนรอคอยหลังจากที่แบรนด์ชุดชั้นในแบรนด์ดังห่างหายจากการจัดแฟชั่นโชว์มาหลายปี อีกทั้งปีนี้ยังมีศิลปินระดับโลกมาร่วมแสดงเป็นไฮไลท์สำคัญอย่าง Cher, Tyla และที่คนทั้งโลกจับตามองคือ ลิซา-ลลิษา มโนบาล ซึ่งเรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของเธออย่างแท้จริง

    โดยในโชว์ครั้งสำคัญนี้ Victoria’s Secret ได้จับมือกับ Rene Caovilla แบรนด์ลักชัวรีจากอิตาลีที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานตั้งแต่ปี 1934 อาศัยการออกแบบสุดประณีตและงานฝืมือชั้นสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวเวเนเชียน ซึ่งมีดีไซน์สายพันรอบข้อเท้าเน้นความงดงามบอบบางของเรียวขาและความมั่นใจที่แสนเย้ายวนของหญิงสาวกับรองเท้ารุ่นในตำนานอย่าง “Cleo” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสร้อยข้อมือโรมันในศตวรรษที่ 1 ก่อนคริสตศักราช

    รองเท้าที่เหล่านางฟ้า วิคตอเรียซีเคร็ท สวมเดินบนรันเวย์ Rene Caovilla เป็นรองเท้าแบรนด์หรูที่เป็นที่โปรดปรานของเหล่าคนดังมากมายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Jessica Chastain, Jennifer Lopez, Juliette Binoche, Eva Herzigova, Bella Thorne, Sandra Bullock, Zendaya, Nicole Kidman, Gal Gadot, Uma Thurman, Michelle Rodriguez, Rihanna และล่าสุดที่สร้างกระแสไปทั่วโลกคือลิซา ที่เลือกสวมใส่ Chandelier Black Sandals อวดความประณีตผ่านฝีมือการตัดเย็บอย่างแม่นยำไร้ที่ติ ด้วยการปักคริสตัลและไรน์สโตนด้วยมือกว่า 300 เม็ด รวมถึงเหล่านางฟ้าในโชว์ Victoria’s Secret ที่แลดูเซ็กซี่ เย้ายวน พร้อมความมั่นใจในทุกๆ ย่างก้าวด้วยรองเท้า Rene Caovilla ซึ่งเปรียบได้กับการเฉลิมฉลองความงามของผู้หญิงอย่างแท้จริง! โดย Rene Caovilla มีสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยอยู่ที่ Luxe Galerie ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม

    Photo: Rene Caovilla, Victoria’s Secret

    บทความที่น่าสนใจ

    ‘QUEEN OF SOLD OUT’ ตำแหน่งและตำนานที่จะอยู่คู่ LISA BLACKPINK 

    LISA ขึ้นแท่น LOUIS VUITTON BRAND AMBASSADOR คนใหม่

    Related Post