More

    ร่วมฉลอง 85 ปี Batman ซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจตลอดกาล

    ร่วมฉลอง 85 ปี Batman ซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจตลอดกาล: Batman ซูเปอร์ฮีโร่แห่งจักรวาล DC ฉลองครบรอบ 85 ปีในปีนี้ด้วยงานคอลแลปส์กับสินค้าและของสะสมที่หลากหลายเอาใจแฟน ๆ ทั่วโลก ล่าสุด CASETiFY แบรนด์อุปกรณ์เสริมสำหรับอุปกรณ์เทคโนโลยี ร่วมมือกับ Warner Bros. Discovery เปิดตัวคอลเลกชันใหม่สำหรับแฟนคลับแบทแมนโดยเฉพาะ เพื่อเป็นการร่วมฉลองในโอกาสพิเศษ พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลก 16 ตุลาคมนี้

    CASETiFY คอลเลกชันใหม่ ได้แรงบันดาลมาใจจาก แบทแมน อัศวินแห่งรัตติกาล สัญลักษณ์ของความมุ่งมั่น ความกล้าหาญ และความยุติธรรม โดยนำองค์ประกอบอันโดดเด่นอันเป็นที่จดจำของแฟน ๆ ทั้งจากคอมิกและภาพยนตร์ถ่ายทอดผ่านผลิตภัณฑ์จาก CASETiFY ทั้งเคสมือถือ และอุปกรณ์เสริม โดยหยิบ Bat-Signal อันโด่งดัง ตั้งแต่ภาพเงาอันเป็นไอคอนิกของแบทแมน ไปจนถึง Batmobile ที่ล้ำสมัย มาใส่ไว้บนเคสของ CASETiFY ทั้งแบบ Impact, Mirror, Clear, Impact Ring Stand, Bounce และ Ultra Bounce Cases ให้เลือกใช้ทั้งสำหรับสมาร์ทโฟนตระกูล iPhone, Samsung และ Google

    คอลเลกชัน ประกอบด้วย เคส iPhone “1989 Batmobile” ออกแบบเป็นรูป Batmobile สุดคลาสสิก, เคส AirPods “1989 Bat-Signal Collectible AirPods” ดีไซน์ Bat-Signal พร้อมไฟที่เปิดใช้งานได้, สายคล้องคอ “1989 Batman Logo Cross Body Strap” โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ค้างคาว และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น เคส AirPods, AirPods Pro, สาย Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, Grip Stands, Cardholder Stands, Power Banks, Charging Stands, สายคล้องโทรศัพท์, เคส MacBook และ iPad

    สำหรับแบทแมน ซูเปอร์ฮีโร่จากหนังสือการ์ตูนที่ตีพิมพ์โดย DC Comic เป็นตัวละครที่สร้างขึ้นโดยของบ็อบ เคน และบิล ฟิงเกอร์ ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือ Detective Comics ฉบับที่ 27 ในเดือนพฤษภาคม 1939 โดยแบทแมนเป็นนามแฝงของ บรูซ เวย์น เศรษฐีเพลย์บอยอเมริกันผู้ใจบุญ ทายาทของตระกูลเวย์นผู้มั่งคั่ง ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองก็อตแธม แบทแมนต่างจากซูเปอร์ฮีโร่คนอื่น ๆ ตรงที่เขาไม่ได้มีพลังพิเศษ แต่ความสามารถมาจากทักษะการฝึกฝนอย่างหนัก สติปัญญา และความมั่งคั่งที่นำไปสู่การพัฒนาอุปกรณ์และนำเทคโนโลยีอันทรงประสิทธิภาพมาใช้ในการปราบเหล่าอาชญากร

    ร่วมฉลอง 85 ปี Batman กับคอลเลกชัน Batman และ CASETiFY พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 นี้ในช่องทางออนไลน์ และ CASETiFY Studio ทุกสาขา โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท

    บทความที่น่าสนใจ

    ทำความรู้จัก El Cosmico โรงแรมพิมพ์ 3 มิติแห่งแรกของโลก ในทะเลทรายเวสต์เท็กซัส

    “WindBox” พัดลมกล่องหมุนเวียนอากาศจาก ‘ฮาตาริ’ มินิมอลเข้ากับทุกไวบ์ โดนใจคนรักบ้าน

    Related Post