More

    เฉลิมฉลองช่วงเวลาน่าประทับใจไปตลอดกาลกับ Rado Captain Cook, True Square และ Centrix

    เรากำลังก้าวเข้าสู่ 3 เดือนสุดท้ายของปีค.ศ. 2024 อย่างเป็นทางการแล้ว ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีจึงอยู่ใกล้แค่เอื้อมเท่านั้น ในปีนี้ Rado ขอนำเสนอนาฬิกา 3 เรือนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาให้ทุกคนได้เลือกสรรไว้ใส่ในช่วงเทศกาลอันสำคัญ หรือจะมอบให้คนรักคนสำคัญในชีวิตก็ล้วนเหมาะสม ทั้งนาฬิกาสไตล์สปอร์ตเรือนหรูอย่าง Captain Cook ที่มีทั้งความเท่และสุขุมนุ่มลึกในเวลาเดียวกัน, True Square Open Heart ตัวแทนช่วงเวลาแห่งความสุขอันสว่างไสวและเจิดจ้า และ Centrix Open Heart Super Jubilé ที่มีความระยิบระยับแวววาว เหมือนท้องฟ้าในคืนสำคัญที่เต็มไปด้วยดวงดาวและแสงสีแห่งการเฉลิมฉลอง

    เริ่มต้นกันที่นาฬิกาเรือนแรกที่จะร่วมเดินทางในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีนี้ นั่นคือ Captain Cook เรือนใหม่ล่าสุด ที่จะสะดุดตาทุกคนทันทีตั้งแต่แรกด้วยตัวเรือนและสายนาฬิกาไฮเทคเซรามิกสีดำด้าน มีทั้งความเท่ ลุ่มลึก ดูแข็งแกร่งอย่างมีสไตล์ และเมื่อมองไปถึงรายละเอียดต่างๆ จะพบดีเทลที่น่าประทับใจ ทั้งขอบหน้าปัดกับเม็ดมะยมสแตนเลสสีโรสโกลด์ชุบ PVD กระจกหน้าปัดเป็นคริสตัลแซฟไฟร์ ถัดลงไปคือหน้าปัดเปลือยสีรมควันเผยให้เห็นกลไก R808 ที่บรรจงทำขึ้นอย่างประณีต ขัดลาย Côtes-de-Genève นาฬิกาสไตล์สปอร์ตที่มีทั้งความงดงามและทนทานเรือนนี้ สำรองพลังงานได้สูงสุดถึง 80 ชั่วโมง พร้อมอยู่ในทุกเมจิกโมเมนต์ของชีวิตทุกคน

    นาฬิการุ่นที่สองซึ่งเหมาะแก่การเฉลิมฉลองเช่นกันคือ Rado True Square Open Heart เรือนสีขาว ให้อีกความรู้สึกที่ต่างจากเรือนแรก เหมือนเป็นตัวแทนช่วงเวลาแห่งความสว่างไสว ตัวเรือนและสายนาฬิกาทำจากไฮเทคเซรามิก หล่อขึ้นรูปเป็นทรงสี่เหลี่ยมโค้งมนดูละมุนลงตัว ด้านในใช้กลไกการเดินคาลิเบอร์ R734 ที่มองเห็นกลไกการทำงานอันมีเสน่ห์นี้ได้ผ่านดีไซน์แบบโอเพนฮาร์ทด้านหน้า ที่ให้ความรู้สึกโล่ง สบาย ปลอดโปร่ง ขณะเดียวกันบริเวณฝาหลังไทเทเนียมก็มีคริสตัลแซฟไฟร์ให้เรามองทะลุเข้าไปในตัวเรือนได้อีกจุด งานฝีมือด้านในมีความวิจิตรบรรจงทั้งการขัดลาย Côtes-de-Genève พื้นผิวประดับมุก รวมถึงส่วนประกอบอื่นๆ อาทิ จานเหวี่ยง ฯลฯ ทั้งหมดนี้ทำให้ Rado True Square Open Heart เหมาะจะเป็นส่วนหนึ่งในมนตร์เสน่ห์ของช่วงวันหยุดส่งท้ายปี

    ปิดท้ายด้วย Centrix Open Heart Super Jubilé นาฬิกาที่เปรียบเสมือนโมเมนต์ดวงอาทิตย์กำลังตกดินในช่วงฤดูหนาว ซึ่งเป็นช่วงเวลาอันแสนสวยงาม ความโดดเด่นอยู่ตรงงานดีไซน์ด้านหน้าที่ให้ความรู้สึกเหมือนมีสะพานทรงโค้งเชื่อมวันเวลา บนนั้นประดับเพชร Top Wesselton ฟูลคัตไว้ถึง 86 เม็ด รวมถึงบริเวณจุดบอกเวลาหลักชั่วโมงก็ประดับเพชรไว้ 12 เม็ดเช่นกัน ทั้งหมดนี้รังสรรค์อยู่บนตัวเรือนสแตนเลสเคลือบ PVD สีโรสโกลด์โทนอุ่น หน้าปัดเปลือกหอยมุกสีน้ำตาลเข็ม ครึ่งบนของหน้าปัดหรือบริเวณท้องฟ้าเหนือสะพาน เราสามารถมอง ผ่านคริสตัลแซฟไฟร์ไปยังกลไกการเดินออโตเมติก R734 ที่ทันสมัย ส่วนสายนาฬิกามาในรูปแบบผสมผสานระหว่างไฮเทคเซรามิกสีน้ำตาลเฉดเดียวกับหน้าปัดจับคู่กับขอบและข้อต่อสแตนเลสเคลือบ PVD สีโรสโกลด์ สำรองพลังงานได้ยาวนาน 80 ชั่วโมง

    ไม่ว่าจะเป็น Captain Cook, True Square Open Heart หรือ Centrix Open Heart Super Jubilé ล้วนเป็นมากกว่านาฬิกา คือเป็นได้ทั้งงานศิลปะชั้นสูง เป็นไอเท็มที่บ่งบอกตัวตน และยังเป็นตัวแทนของช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง รวมถึงวันเวลาอันน่าประทับใจในชีวิต นาฬิกาเหล่านี้จาก Rado พร้อมให้ทุกคนมาสัมผัสและก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาแสนสวยงามนี้ด้วยกันแล้ว

    บทความที่น่าสนใจ

    ASICS ‘GT-2000™ 13’ รองเท้าเทรนนิ่งสายซัพพอร์ตตัวดัง ยกระดับการวิ่งในทุกสเต็ป

    Porsche x Almond “Made in California” คอลเลกชันเซิร์ฟบอร์ดสำหรับนักโต้คลื่นไฮโซ

    Related Post