More

    “แอนโทเนีย โพซิ้ว” แชร์ทริคเคลียร์ผิวสวยเรียบเนียนด้วยตัวเองง่ายๆ ได้ที่บ้าน

    สาวสวยเจ้าของดีกรีความงามระดับโลก แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 และรองชนะเลิศอันดับ1 จากเวที Miss Universe 2023 ขอแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวกายและผิวหน้าในแบบฉบับสาวมั่น โดยนิยามความงามในแบบตัวเองนั้น เป็นเรื่องของความมั่นใจทั้งภายในและภายนอก ไม่จำเป็นต้องสวยแบบใคร ไม่เปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น เพราะความงามที่แท้จริงคือความมั่นใจในตัวเอง ขณะเดียวกันความงามที่ออกมาจากภายในจะทำให้ตัวเองมีความสุข ก็จะส่งผลให้คนนั้นดูสวยขึ้น กล้าที่จะเปิดเผยความงามในแบบของตัวเอง

    ดังนั้นถ้าอยากดูดีขึ้นให้เริ่มต้นจากการดูแลตัวเอง นอกจากการออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ให้ครบ 5 หมู่ อารมณ์แจ่มใส พักผ่อนให้เพียงพอแล้ว เรื่องการบำรุงรักษาผิวกายให้สะอาดอยู่เสมอ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีให้ตัวเองก็มีส่วนจำเป็นด้วยเช่นกัน ปัจจุบันนี้มีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์เป็นจำนวนมาก ทำให้ทุกคนย่อมมีโอกาสเข้าถึงนวัตกรรมล้ำสมัยได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความงาม

    อย่างแอนด้วยหน้าที่การงานบางครั้งต้องสวมชุดโชว์ผิว ถึงแม้จะเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการมีผิวคล้ำ จุดด่างดำ หรือขนที่ไม่ต้องการ คืออุปสรรคอย่างหนึ่ง ดังนั้น ในฐานะพรีเซนเตอร์ Parin IPLจึงเลือกวิธีเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ด้วยเครื่อง IPL จากแบรนด์ที่ได้มาตรฐาน และมีผลวิจัยที่น่าเชื่อถือ รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานง่าย ช่วยกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวกสบาย เพราะทำได้เองที่บ้าน หรือพกไปเที่ยวได้

    บทความที่น่าสนใจ

    “ชีคเคาะห์ มาห์รา” พระธิดาเจ้าผู้ครองรัฐดูไบ ทรงออกน้ำหอมชื่อ Divorce หรือที่แปลว่า “หย่า”

    แรงบันดาลใจในค่ำคืนของมหานครปารีส สู่น้ำหอม PATCHOULI PARIS จาก GUERLAIN

    Related Post