More

    ‘Pretty Green’ แบรนด์เสื้อผ้าของ Liam Gallagher แห่งวง OASIS เปิดตัวคอลเลกชันครบรอบ 15 ปี

    นอกจากจะมีข่าวการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของสองพี่น้อง Liam และ Noel Gallagher แห่งวง OASIS ล่าสุดแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย ‘Pretty Green’ ซึ่ง Liam Gallagher ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 ก็ได้เปิดตัวคอลเลกชันใหม่เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีของแบรนด์ด้วย โดยคอลเลกชันเสื้อผ้าบุรุษสำหรับฤดูหนาวปี 2024 นี้ ไม่เพียงแต่ตอกย้ำถึงแบรนด์ที่ยืนหยัดมาอย่างยาวนานเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงถึงความหลงใหลในลวดลายเพสลีย์หรือลายลูกน้ำ (Paisley) ที่อยู่คู่กับแบรนด์มาตั้งแต่คอลเลกชันแรกด้วย

    คอลเลกชัน ‘Anniversary Paisley’ มีแรงบันดาลใจมาจากสไตล์ Classic Terrace มาพร้อมการพลิกโฉมดีไซน์ลายเพสลีย์ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ด้วยมุมมองที่สดใหม่ โดยหลอมรวมมรดกทางวัฒนธรรมของแบรนด์เข้ากับความทันสมัยไว้อย่างลงตัว ซึ่งถือเป็นการรวบรวมแก่นแท้ในอดีตของแบรนด์และพร้อมก้าวไปสู่อนาคตอย่างมั่นใจ

    และจากสโลแกน ‘Live Forever’ ที่แบรนด์ใช้มานานถึง 8 ปี คอลเลกชันนี้จึงยังคงสื่อถึงความหลงใหลในดนตรี วัฒนธรรม และจิตวิญญาณกบฏของแบรนด์เอาไว้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเห็นได้จากรายละเอียดปลีกย่อยของคอลเลกชัน ที่ประกอบด้วย เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อพาร์ก้า เสื้อยืดลายโลโก้ และเสื้อโปโล ไปจนถึงแอ๊กเซสซอรีส์ อย่าง หมวกไหมพรม ปิ๊กกีตาร์ แก้วมัค พวงกุญแจ ไพ่ กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าใส่บัตร

    เสื้อผ้าสำหรับอากาศหนาวในคอลเล็กชั่นฤดูหนาวปี 2024 มีทั้งเสื้อพัฟเฟอร์ตัวยาว เช่น ‘Mountfield Quilted Parka’, ‘Watson Parka’ ซึ่งมีฮู้ดบุขนเทียมและซับในลายเพสลีย์ และ ‘Nomad Parka’ รุ่นที่เบากว่าแต่กันน้ำได้ เสื้อผ้าถักที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้ ได้แก่ ‘Supernova Cardigan’ ซึ่งเป็นผ้าวูลผสมที่มีลวดลายเพสลีย์ในตัว ‘Berwick Cable Knit Polos’ ที่มีรายละเอียดการถักแบบเคเบิลคลาสสิก และ ‘Roxy Knit Shirt’ ซึ่งใช้การถักแบบ Full-Button

    คอลเลกชันนี้ มีจำหน่ายที่ www.prettygreen.com

    Credit : Pretty Green

    บทความที่น่าสนใจ

    ASICS ‘GT-2000™ 13’ รองเท้าเทรนนิ่งสายซัพพอร์ตตัวดัง ยกระดับการวิ่งในทุกสเต็ป

    Porsche x Almond “Made in California” คอลเลกชันเซิร์ฟบอร์ดสำหรับนักโต้คลื่นไฮโซ

    Related Post