More

    “WindBox” พัดลมกล่องหมุนเวียนอากาศจาก ‘ฮาตาริ’ มินิมอลเข้ากับทุกไวบ์ โดนใจคนรักบ้าน

    “ฮาตาริ” แบรนด์ที่คุ้นหูคุ้นตากันมานาน แบรนด์ที่ต้องการเป็นสายลมที่พัดไปข้างหน้าท่ามกลางความเปลี่ยนแปลง (Harnessing the Wind of Change) ล่าสุดเปิดตัว WindBox (วินบ็อกซ์) พัดลมกล่องหมุนเวียนอากาศ ดีไซน์ทรงเหลี่ยมขนาดกะทัดรัด ในสีโทนมินิมอล 4 สี ได้แก่ Frosty White, Silky Sand, Olive Green และ Midnight Black ชูไฮไลต์ “Fit For All Vibes” ที่ไม่ว่าจะวางตรงไหนก็เข้ากับทุกไวบ์ของห้องได้อย่างลงตัว พร้อมจุดเด่นด้านประสิทธิภาพการใช้งานครบครัน ทั้งใบพัดรูปทรงโค้งไร้เสียงกวนใจ การกระจายแรงลมแบบละมุนรอบด้านที่ช่วยหมุนเวียนอากาศ และดีไซน์ที่ถอดทำความสะอาดง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

    เจ้าพัดลมกล่องหมุนเวียนอากาศนี้เกิดจากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคปัจจุบันอย่างใกล้ชิด พบว่าคนรุ่นใหม่ให้ความสนใจกับการแต่งบ้านมากยิ่งขึ้น จึงให้ความสำคัญและยอมลงทุนกับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีดีไซน์สวยงามเข้ากับดีไซน์ของบ้าน ฮาตาริจึงพัฒนา วินบ็อกซ์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยได้หยิบเอาดีไซน์พัดลมทรงเหลี่ยมที่คุ้นเคย มาดัดแปลงลบเหลี่ยมมุมเพิ่มความโค้งมน พร้อมโทนสีมินิมอล 4 สี เพื่อให้กลมกลืนไปกับทุกบรรยากาศของบ้าน และยังมาในขนาดกะทัดรัดประหยัดพื้นที่ เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่อาศัยในคอนโดและหอพัก แต่ยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ทั้งเสียงที่เบาจากใบพัดทรงโค้ง ส่วนลมที่ออกมาเราตั้งใจให้มีความละมุนและแรงกำลังดี เพราะ วินบ็อกซ์ จะเน้นที่ความสามารถในการกระจายลมรอบด้านเพื่อให้อากาศในห้องถ่ายเทได้ดี เมื่อเปิดแอร์ก็จะช่วยให้ห้องเย็นยิ่งขึ้น

    และเนื่องจากผลิตภัณฑ์ วินบ็อกซ์ที่เน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มักต้องการเป็นคนที่แตกต่าง ผ่านการแสดงออกถึงเอกลักษณ์และความชอบของตนเอง ฮาตาริจึงผุดไอเดียร่วมมือกับศิลปินไทยดาวรุ่ง อย่าง Y_U_N_E, Chubbynida และ WRITEbyWISARUT ออกแบบสติกเกอร์ลายพิเศษสำหรับการสั่งซื้อ WindBox ทางช่องทางออนไลน์ 5,000 ออเดอร์แรก โดยศิลปินทั้ง 3 คนจะนำเสนอสติกเกอร์ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปตามสไตล์ของตนเองแต่ก็ยังเข้ากับดีไซน์ของ วินบ็อกซ์ ได้อย่างลงตัว ให้ลูกค้าได้นำสติกเกอร์ที่ชอบไปตกแต่ง วินบ็อกซ์ ในแบบของตนเอง (โดยจะได้สติกเกอร์สวยๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 1 แผ่น (คละลาย) ต่อการซื้อ WindBox 1 ออเดอร์ ฟรี มีจำนวนจำกัดสำหรับ 5,000 ออเดอร์แรกเท่านั้น)

    บทความที่น่าสนใจ

    realme คอลแลบ PUBG จ่อออกเกมมิ่งสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ บอกลาภาพกระตุกด้วยจอ 90Hz

    สายขี้ลืมหมดกังวลด้วยแอปอัจฉริยะ NissanConnect Services เวอร์ชั่นอัปเดต

    Related Post