More

    “Family By Choice ครอบครัวหัวใจลิขิตเอง” ซีรีส์แสนอบอุ่นของครอบครัวต่างสายเลือดที่ยิ่งดูยิ่งมีความสุข

    ซีรีส์อบอุ่นหัวใจที่จะมาทำให้ทุกคนยิ้มไม่หุบกับ Family By Choice ครอบครัวหัวใจลิขิตเอง ซีรีส์  Viu Original ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวอันน่าประทับใจของซีรีส์จีนชื่อดัง Go Ahead! (สายใยรักที่ปลายฟ้า) โดยเวอร์ชั่นเกาหลี ได้ผู้กำกับอีฮยองมิน และคนเขียนบทพัคจีฮา มาร่วมลิขิตเรื่องราวความรักความผูกพันของ 3 พี่น้องต่างสายเลือด นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดัง ฮวังอินยอบ, จองแชยอน และแบฮยอนซอง

    ครอบครัวหัวใจลิขิตเอง เป็นซีรีส์โรแมนติกดราม่า ความยาว 16 ตอน เป็นเรื่องราวความรักความอบอุ่นของครอบครัวต่างสายเลือดที่มีคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวทั้ง 2 ครอบครัวที่อาศัยอยู่ใกล้กัน อย่าง ยุนจองแจ (รับบทโดย ชเววอนยอง) เจ้าของร้านอาหารคัลกุกซู คุณพ่อผู้มีจิตใจโอบอ้อมอารีของ ยุนจูวอน (รับบทโดย จองแชยอน) หญิงสาวอารมณ์ดีผู้เป็นพลังบวกของบ้าน และมีลูกชายบุญธรรมอย่าง คังแฮจุน (รับบทโดย แบฮยอนซอง) เด็กหนุ่มที่เติบโตมาจากการมีชีวิตที่ยากลำบาก แต่เขาก็ยังตั้งมั่นที่จะตอบแทนบุญคุณของยุนจองแจ อีกด้านคือ คิมแดอุค (รับบทโดย ชเวมูซอง) เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจที่ยุ่งกับการทำงาน มีลูกชายอย่าง คิมซานฮา (รับบทโดย ฮวังอินยอบ) เด็กที่ดูเย็นชาทว่าอบอุ่น จึงได้ยุนจองแจคอยช่วยดูแลอยู่เสมอ

    โดย 3 พี่น้องต่างสายเลือดนั้นถูกเลี้ยงดูมาด้วยกันจากความรักความอบอุ่นของผู้เป็นพ่อ พวกเขาทั้ง 3 คนใช้ชีวิตในวัยเด็กและวัยรุ่นเติบโตมาด้วยกันเหมือนครอบครัวจนเกิดเป็นความผูกพันที่แน่นแฟ้น กระทั่งพวกขาทั้ง 3 ต้องแยกย้ายกันไปทำตามความฝันและกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 10 ปี พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงและบททดสอบชีวิตที่ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่เหมือนเดิม ร่วมลุ้นไปด้วยกันกับ Family By Choice ครอบครัวหัวใจลิขิตเอง ซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ความรัก และมิตรภาพ ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่นหัวใจและได้เรียนรู้ถึงคุณค่าของครอบครัวอย่างแท้จริง รับชมพากย์ไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Viu (วิว) ทุกวันพุธ วันละ 2 EP. เวลา 21:30 น.

    บทความที่น่าสนใจ

    “หมูเด้ง” รันทุกวงการ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ปล่อยภาพฮิปโปตัวน้อยเยือนอาณาจักร The Lion King

    เตรียมฟินไปกับ “Love in the Big City เธอเหงาเราเผลอ” นิยาย LGBT+ ที่มาแรงที่สุดในเกาหลี สู่จอภาพยนตร์

    Related Post