More

    ‘Messi Eau de Parfum’ น้ำหอมกลิ่นแรกของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ให้สัมผัสแบบผู้ชนะในเกม

    นักฟุตบอลชื่อดังกับแบรนด์น้ำหอมของตัวเอง ไม่ใช่ของแปลก เพราะมีรุ่นพี่อย่าง เดวิด เบคแคม และ คริสเตียนโน โรนัลโด้ นำร่องไว้แล้ว ล่าสุดซูเปอร์สตาร์จากสนามฟุตบอลที่ออกแบรนด์น้ำหอมของตัวเอง คือ ลิโอเนล เมสซี่ หนึ่งในศูนย์หน้าตัวจี๊ดแห่งอาร์เจนติน่า ผู้เคยนำทีมชาติและสโมสรบาร์เซโรนาที่เขาเคยสังกัด คว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ โดยน้ำหอมตัวแรกของเขาชื่อ Messi Eau de Parfum ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว

    Messi Eau de Parfum เป็นน้ำหอมที่ผสมผสานส่วนผสมชั้นนำจากทั่วโลก โดยนำเสนอกลิ่นหลักของกระวานและไซเปรสป่า ตัดกับกลิ่นอบอุ่นของหนังและไม้ซีดาร์ พร้อมเติมกลิ่นวานิลลาเล็กน้อย ให้กลิ่นหอมที่สะท้อนบุคลิกของเมสซี่ทั้งในและนอกสนามฟุตบอล “ผมหลงใหลในน้ำหอมมาโดยตลอด และผมตื่นเต้นมากที่จะได้ผลิตน้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง นี่คือน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์และสร้างแรงบันดาลใจได้อย่างแท้จริง ในขวดที่ออกแบบเฉพาะสำหรับแฟนๆ ทั่วโลก” เมสซี่กล่าว

    บรรจุภัณฑ์เป็นขวดแก้วสีน้ำเงินกรมท่าที่ดูโก้หรูและทันสมัย มีโลโก้ Messi ​​ข้างขวด ขนาด 3.4 ออนซ์ (ราคา 72 ดอลลาร์) มาพร้อมมีชุดของขวัญประกอบด้วยสบู่เหลวขนาด 8.5 ออนซ์ และกระเป๋าเครื่องใช้ในห้องน้ำที่มีโลโก้ Messi (ราคา 88 ดอลลาร์) มีจำหน่ายทาง messifragrances.com

    Photo: Sheralven/Messi Fragrance

    บทความที่น่าสนใจ

    “ชีคเคาะห์ มาห์รา” พระธิดาเจ้าผู้ครองรัฐดูไบ ทรงออกน้ำหอมชื่อ Divorce หรือที่แปลว่า “หย่า”

    แรงบันดาลใจในค่ำคืนของมหานครปารีส สู่น้ำหอม PATCHOULI PARIS จาก GUERLAIN

    Related Post