More

    ฉลอง Holiday ให้แซ่บกับ Fenty Beauty คอลเลกชัน HOLIDAZE HUSTLE ที่จะทำให้ต้องหลงรัก!

    เตรียมพร้อมดื่มด่ำกับคอลเลกชันสุดพิเศษจาก Fenty Beauty ที่ขนความงามมาแบบครบครัน ตั้งแต่สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ผม ไปจนถึงน้ำหอม ที่ทุกคนจะต้องหลงรัก กับของขวัญสุดหรูในแบบที่ทุกคนตามหา รวมถึงไอเทมบิวตี้ขายดี ที่ตอบโจทย์ทุกเฉดผิว พร้อมให้กลับมาสนุกอีกครั้งและอีกครั้ง

    ไม่ว่าจะเป็นลิปกลอสสุดไอคอนิก ผิวเปล่งประกายแบบชิมเมอร์ หรือผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่พกพาสะดวก ทุกไอเทมในคอลเลกชันนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณสวยครบทุกองศา นอกจากนี้ยังมีน้ำหอมกลิ่นล้ำลึกที่โดดเด่นเหมาะกับทุกคนในลิสต์ของคุณ! คอลเลกชันเซตสุดพิเศษสำหรับเทศกาลนี้มีจำนวนจำกัด รับรองว่าเพื่อนๆ จะต้องเปล่งประกายและดูแซ่บเหมือนขนมสุดฮอตตลอดฤดูกาล

    ฮอลิเดย์นี้จะเต็มไปด้วยความประหลาดใจและความสุข ฉันชอบที่จะนำผลิตภัณฑ์โปรดมาสร้างสรรค์เวอร์ชั่นพิเศษในจำนวนจำกัดและบรรจุในรูปแบบที่น่ารักที่สุด ฉันเชื่อในการดูแลตัวเองไม่แพ้คนที่รักในช่วงเทศกาลนี้ หวังว่าทุกคนจะพบสิ่งที่ชอบในปีนี้ ตั้งแต่เครื่องสำอางไปจนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิว น้ำหอม และผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม!” – ริฮานน่า

    FENTY BEAUTY THE GLOSS BOMB VAULT (6,530 บาท)

    Universal Lip Luminizer ขนาดไซส์จริง 10 ชิ้นต่อ 1 เซ็ต ของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับตัวคุณเองหรือคนที่คุณรัก! The Gloss Bomb Vaultคือคอลเลกชันที่คัดสรรมาอย่างดีประกอบด้วย 10 เฉดสีที่น่าจับจองใน 3 สูตร ของ Gloss Bomb ทั้งหมดจะถูกบรรจุในกล่องสุดพิเศษ พร้อมดีไซน์สตรีทอาร์ตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากริมฝีปากอันโค้งมนสุดอวบอิ่มอันเป็นเอกลักษณ์ของริฮานน่า

    FENTY BEAUTY GLOSSY POSSE VII (1,750 บาท)

    Gloss Bomb Trio ขนาดไซส์จริง กลับมาตามคำเรียกร้องที่ได้รับความนิยมติดต่อกันถึง 7 ปี ในครั้งนี้ Glossy Posse VII จัดเซ็ต Gloss Bomb รวม 3 สียอดฮิตของ Fenty Beauty พร้อมเฉิดฉายบนริมฝีปากอย่าง Gloss Bomb  Original สี “Dragon Mami” (สีคอรอลสดใสเนื้อชิมเมอร์), Gloss Bomb Heat สี “Hot Cherry” (สีแดงเนื้อเชียร์สร้างริมฝีปากดูอวบอิ่ม) และ Gloss Bomb Cream สี “Fenty Glow” (สีนู้ดกุหลาบเนื้อครีม)

    FENTY BEAUTY IT’S RIRI SZN (2,150 บาท)

    3-Piece Lip Setสร้างสีสันให้กับฤดูกาลกับริฮานน่า! Go Gloss, Go Velvet และ Go Slick ด้วยชุดลิปที่มีสามผลิตภัณฑ์ในเฉดสี Rose Mauve อันเป็นเอกลักษณ์ของริฮานน่าในบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นที่น่ารัก ซึ่งนำมาใช้เก็บลิปโปรดของคุณได้

    FENTY BEAUTY FENTY’S MOST WANT’D (1,510 บาท)

    3-Piece Lip, Face + Eye Kitชุด 3 ชิ้นจาก Fenty Beauty ที่เป็นสินค้าขายดีสำหรับริมฝีปาก แก้ม และดวงตานี้คือของขวัญที่ดีที่สุดในการสร้างลุค Fenty ได้อย่างรวดเร็ว

    FENTY BEAUTY GLOSS BOMB SWIRL IN “FU$$Y FLEX” (1,080 บาท)

    Twisted Lip Luminizerพบกับสมาชิกใหม่ล่าสุดของครอบครัว Gloss Bomb – “Fu$$y Flex” เฉดสีสุดพิเศษที่ผสมผสานสองเฉดสุดโปรดของคุณเข้าด้วยกัน เกิดเป็นสีชมพูหม่นระยิบระยับผสานกับฟิวเชียเข้ม สวยโดดเด่นไม่ซ้ำใคร! จะทาทับลิปสติกสีโปรด หรือทาเดี่ยวๆ ก็ปังได้ในทุกลุค Gloss Bomb Swirl มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่สนุกสนาน ให้ความเงางามชุ่มชื้น น่าดึงดูด เหมาะสำหรับทุกงานเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลนี้

    FENTY SKIN LIL BUTTA DROPZ MINI WHIPPED OIL BODY CREAM TRIO (2,410 บาท)

    บำรุงผิวให้สวยเปล่งประกายด้วย Butta Drop จาก Fenty Skin กับสามกลิ่นสุดปังที่ต้องมีในช่วงวันหยุดนี้ พบกับชุดครีมบำรุงผิวเนื้อวิปไซส์มินิรุ่นใหม่ล่าสุด ที่รวมกลิ่น OG Fenty Fresh สุดคลาสสิกที่มาพร้อมประกายชิมเมอร์ และอีกสองกลิ่นลิมิเต็ดเอดิชันสุดพิเศษอย่าง Salted Caramel (ประกายทองนุ่ม ๆ) และ Toasted Marshmallow (ประกายทองละมุน) ไม่ว่าคุณจะเพิ่งลองใช้สูตรไวรัลนี้ครั้งแรก หรือเป็นแฟนตัวยงของคอลเลกชัน Butta Drop เซตยอดนิยมสำหรับช่วงเทศกาลนี้

    FENTY SKIN FRUIT QUENCH’RZ HYDRATING + STRENGTHENING LIP OIL TRIO (2,310 บาท)

    เติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากแบบจัดเต็มกับ Fenty Treatz กับลิปออยล์สุดฉ่ำที่มาในเซตใหม่ลิมิเต็ดเอดิชันให้คุณได้สะสม Fenty Treatz รวมกลิ่นโปรดอย่าง OG Barbados Cherry และ Kalahari Melon พร้อมเปิดตัวกลิ่นใหม่ Passion Fruit ไม่ว่าลุคไหนก็ดูฉ่ำโกลว์!

    FENTY SKIN PLUSH PUDDIN’ INTENSIVE RECOVERY LIP MASK IN SALTED CARAMEL (970 บาท)

    เติมความหวานให้ริมฝีปากน่าจุ๊บกับลิปมาสก์ขายดีในกลิ่นใหม่ล่าสุด Salted Caramel รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ลิปมาสก์เนื้อเนียนนุ่มเหมือนพุดดิ้งนี้จะเคลือบริมฝีปากของคุณด้วยความชุ่มชื้นเข้มข้น

    FENTY SKIN SHIMMER N SPICE WARM CINNAMON SHIMMERING LIP + BODY DUO (1,500 บาท)

    ความหรูหราและกลิ่นหอมอบอุ่นกับเซ็ตดูแลริมฝีปากและผิวกายที่ต้องมี Mini Butta Drop Whipped Oil Body Cream และ Plush Puddin’ Intensive Recovery Lip Mask มาพร้อมกลิ่นอบอุ่นของอบเชยและประกายทองนุ่มๆ

    พร้อมแซ่บกันหรือยังสาวเฟนตี้ ทุกไอเทมจะเริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ Sephora ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์

    บทความที่น่าสนใจ

    เผยเคล็ดลับผิวปัง พร้อมเดินพรมแดงของดาราสาว Selena Gomez ในงาน Emmy Awards 2024

    “KIKI BEAUTY” Personal Care แบรนด์ไทยคุณภาพระดับลักชัวรี

    Related Post