More

    ร่วมฉลองเทศกาลลอยกระทงแบบหรูหรา ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

    แม้ตอนนี้ แม่น้ำหลายสายจะนองมากเป็นพิเศษแทบมิดหลังคาบ้าน แต่ก็เป็นเครื่องเตือนใจคนไทยว่า เทศกาลลอยกระทงจะมาในอีกไม่กี่วันข้างหน้าแน่นอน ร่วมกันสืบทอดประเพณีไทยที่มีมาอย่างยาวนานภายในบรรยากาศอันแสนตระการตาริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ที่เตรียมบริการที่หลากหลายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น…

    อิ่มหนำไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและอาหารไทยหลากหลายเมนูเลิศรสภายใต้แสงจันทร์เต็มดวง พร้อมชมการแสดงอันน่าหลงใหลเพื่อเฉลิมฉลองให้แก่บุคคลอันเป็นตำนานของเทศกาลลอยกระทง เพลิดเพลินไปกับการร่ายรำไทยอันงดงาม การแสดงสดของ ‘วันเลิฟ’ วงดนตรีมืออาชีพ การจับฉลากรางวัลพิเศษ และร่วมลอยกระทงที่ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ริมสระน้ำของโรงแรม (ผู้ใหญ่: 6,500 บาทถ้วน  เด็ก: 3,250 บาทถ้วน*)

    ส่วนเน็กซ์ทู คาเฟ่ เพลินกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติแสนอร่อยพร้อมหลากหลายเมนูจานเด่น อาทิ ล็อบสเตอร์แคนาดาแบบรับประทานได้ไม่จำกัด ฟัวกราส์เนื้อนุ่มละลายในปาก และอีกมากมาย พร้อมรับชมการแสดงจากเวทีหลักผ่านทางทีวีจอใหญ่ (ผู้ใหญ่: 4,900 บาทถ้วน  เด็ก: 2,450 บาทถ้วน*)

    ที่ห้องอาหารไทย ศาลาทิพย์ เรือนไม้สักทองหลังงามของศาลาทิพย์ เหมาะแก่การฉลองประเพณีการลอยกระทงแบบไทยแท้ อิ่มเอมไปกับเซมิ-บุฟเฟ่ต์อาหารเรียกน้ำย่อย และเมนูของหวาน ที่นำเสนอ ‘รสชาติแห่งสยาม’ พร้อมอาหารจานหลักที่จะนำมาเสิร์ฟที่โต๊ะอาหารของคุณ และเพลิดเพลินไปกับการแสดงนาฏศิลป์ที่ถ่ายทอดอัตลักษณ์สี่ภาคของประเทศไทย (ผู้ใหญ่: 5,500 บาทถ้วน  เด็ก: 2,750 บาทถ้วน*)

    เลือกชมความงามเหนือลำน้ำเจ้าพระยากับ เรือแชงกรี-ลาฮอไรซัน ชมแสงไฟจากกระทงนับร้อยพันส่องแสงระยิบระยับเหนือลำน้ำเจ้าพระยา สร้างบรรยากาศอันแสนรื่นรมย์ให้กับค่ำคืนสุดพิเศษ อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำรสเลิศบนเรือแชงกรี-ลาฮอไรซันหรู พร้อมดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมไทยอันแสนวิจิตรผ่านทางการแสดงหุ่นกระบอกไทย (ผู้ใหญ่: 5,500 บาทถ้วน  เด็ก: 2,750 บาทถ้วน*)

    ข้อเสนอพิเศษ: รับส่วนลด 15% เมื่อสำรองที่นั่งและชำระเงินล่วงหน้า ภายในวันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567

    ราคาทั้งหมดเป็นราคาสุทธิ *ราคาเด็ก สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777

    บทความที่น่าสนใจ

    คิมป์ตัน คีตาเล สมุย ยกร้านอาหารญี่ปุ่นและซูชิบาร์ ‘ชิโอะ’ มาให้อร่อยกันอย่างเต็มอิ่มริมหาด

    เวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ – โอกินาว่า โปรฯ เริ่มต้น 0 บาท

    Related Post