More

    “Endpresso ปณิธานหวานน้อย” หนังรักรูปแบบใหม่ ได้ นิว-ฐิติภูมิ และ เมเบิ้ล-สิริวลี แสดงนำ

    เบรกจากหนังสยองขวัญในเทศกาลฮาโลวีน มารอชมหนังรักรูปแบบใหม่ “Endpresso ปณิธานหวานน้อย” ต้นเดือนหน้ากันบ้าง กับหนังรักที่ชูคอนเซปต์ “หนังรักของคนที่ไม่อยากมีความรัก” และ “หนังรักของคนที่ไม่เข้าใจความรัก” ผลิตโดยค่ายหนังน้องใหม่ “ดราก้อนฟิล์ม” ที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง โบว์-กัญธนัช กิตติถิรธรรม “ผู้อำนวยการสร้าง” กับการกลับมาอีกครั้งของ เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับฯ ที่เคยฝากฝีมือไว้กับหนังรักในความทรงจำ “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” มารับหน้าที่กำกับหนังรักเรื่องนี้

    “Endpresso ปณิธานหวานน้อย” จับเอาพระนางเคมีใหม่ และการพบกันครั้งแรกบนแผ่นฟิล์มของ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ และ เมเบิ้ล-สิริวลี สิริวิบูลย์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ เซียนหรั่ง-ภูวเนตร สีชมพู, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์, บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, เม้ง-ชัยวัฒน์ ชาติสุริยเกียรติ, อธิบดี พันตาวงศ์ (แจ๊ค ไอเฟล), แตน-ราตรี วิทวัส, ตู้-พงษ์ภัทร ประทุมสุวรรณ, พิพัฒน์กร เกตุแก้ว (อุ๊ย เดอะคอมเมเดี้ยน), อาท รณชัย, เจ๊แมน เตี๋ยวกะเทย, น้ำเพชร อิสรีย์ ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่จากค่าย ดราก้อนฟิล์ม ป๊อก-กิตติพันธุ์ ปั้นตะกั่ว, บาส-ธนพล อยู่เจริญ, เบน-ปิยธิดา พวงแก้ว และ ริชชี่-ปราบดา สระทองอ่อน ที่จะพาคุณเดินทางไปกับพวกเขาและเธอ พร้อมสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี และจังหวัดเชียงราย ที่ใครได้เห็นแล้วต้องหลงรัก และอยากตามรอยหนังเรื่องนี้เป็นแน่!!

    “Endpresso ปณิธานหวานน้อย” เรื่องราวของ โอ (เมเบิ้ล-สิริวลี) สาวบ้างานสายติสต์ที่ชอบใช้ชีวิตอยู่ในหัวของตัวเอง จนเธอกลายเป็นสาวติดกาแฟที่คิดมากเกินควร วันหนึ่งโชคชะตาได้นำพาเธอไปพบกับทายาทศิลปินรุ่นใหญ่ ผู้ถูกใจในความแปลกแหวกแนวของเธอ เขาจึงชักชวนให้เข้าร่วมงานศิลปะแห่งความรัก ณ Stella Cafe & Bar จังหวัดเชียงราย ในฐานะโปรดิวเซอร์ของงาน โอถือโอกาสรับงานนี้ เพราะต้องการพักผ่อนและทำตัวห่างกันสักพัก กับ เบนซ์ (นิว-ฐิติภูมิ) แฟนหนุ่มที่เธอไม่เคยเอ่ยปากรับคำว่าคบกัน! เพราะเบนซ์ชอบตามตื๊อ แถมยังสกินชิพสุดๆ การเดินทางของหัวใจจึงเริ่มขึ้น เมื่อฝ่ายหนึ่งออกตามหาความหมายของคำว่า “รัก” ส่วนอีกฝ่ายออกตามหาความสัมพันธ์เพื่อเติมเต็มให้คำว่า “รัก” นั้นสมบูรณ์!!!

    เตรียมรับความกลมกล่อมกับทุกรสชาติใน “Endpresso ปณิธานหวานน้อย” 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
    ชมเทรลเลอร์ได้ที่นี่!!!

    บทความที่น่าสนใจ

    “หมูเด้ง” รันทุกวงการ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ปล่อยภาพฮิปโปตัวน้อยเยือนอาณาจักร The Lion King

    เตรียมฟินไปกับ “Love in the Big City เธอเหงาเราเผลอ” นิยาย LGBT+ ที่มาแรงที่สุดในเกาหลี สู่จอภาพยนตร์

    Related Post