More

    “บี้ ธรรศภาคย์” โชว์ร้องเต้นคู่ลูกสาว “เป่าเปา” บนเวทีคอนเสิร์ต SCA GRAND CONCERT 2024

    จบลงอย่างสวยงาม กับการฉลอง 18 ปี SCA Superstar Academy ด้วยการจัดคอนเสิร์ต SCA GRAND CONCERT 2024 เพื่อให้นักเรียนจาก SCA Superstar Academy ได้โชว์ศักยภาพเสมือนเหล่าดวงดาวได้ส่องแสงความสามารถของตนเองทั้ง ร้อง เต้น เล่นดนตรี Modeling และการแสดงบนเวที ในคอนเซปต์ Star light, Star bright, Let it shine outside บนกาแล็กซี่ SCA Superstar Academy ที่จัดเต็มพื้นที่กว่า 200 โชว์ ตลอด 2 วันเต็ม

    โดย “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ในฐานะ CO-CEO บริหาร SCA (Superstar College of Arts) ตอกย้ำความสำเร็จกับวิสัยทัศน์การบริหารสถาบันดนตรีและศิลปะการแสดง ด้วยหวังผลักดันเด็กไทยเป็นศิลปินระดับอินเตอร์ ส่งเทียบเชิญศิลปินเกาหลีเกิร์ลกรุป “SPIA” บินตรงมาร่วมแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้

    ร่วมกับศิลปินไอดอล “BNK48” ก่อนจะส่งท้ายคอนเสิร์ตกับภาพสุดประทับใจของบี้ ธรรศภาคย์ที่ควงลูกสาวเป่าเปา พอลลีน่ามาร่วมโชว์ในเพลง BANG BANG BANG เวอร์ชันคัฟเวอร์ BIGBANG ที่สร้างเสียงเชียร์กระหึ่ม SPHERE HALL ชั้น 5

     

    เปิดเวที SCA GRAND CONCERT 2024 กับการแสดงของนักเรียน นักศึกษาจาก SCA Superstar Academy ที่พร้อมใจทำโชว์ความสามารถมาแสดงในฮอลล์แบบจัดเต็ม ทั้งกรุปเสียงร้องคุณภาพ หรือกรุปท่าเต้นสุดสตรอง

    โดย “เป่าเปา พอลลีน่า” ยังได้ร่วมโชว์กับเพื่อน ๆ ที่มีโอกาสไป Training WORLD K-POP CENTER ณ ประเทศเกาหลีใต้ ในเพลง ROCKSTAR – LISA

    ตามด้วยโชว์จากศิลปินไอดอล “BNK48” ที่ขนเพลงฮิต BORDERLESS, RIVER, Shoujotachyo – วันใหม่, Kibouteki Refrain – แค่นี้ก็พอใจแล้ว, Heavy Rotation ปิดท้ายด้วยเพลง Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย มาร้องบนเวที

    จากนั้นก็มาถึงคิวศิลปินเกาหลีเกิร์ลกรุป “SPIA” ที่เอาเพลง (수피아) ‘Daddy’s Little Girl’ ซิงเกิลเดบิวต์มาร้องสด ๆ บนเวที ก่อนจะปิดท้ายความสนุก! กับ “บี้ ธรรศภาคย์” ที่ Opening Show ในเพลง Turn Up the Music กับน้อง ๆ เหล่าเชียร์ลีดเดอร์ที่ได้รางวัลจาก ICU World Cheerleading Championships2023 และ Cheerleading Thailand Championships 2024 (3 รางวัลถ้วยพระราชทาน)

     

    ต่อด้วยเพลง Rainism เวอร์ชั่นภาษาจีน และ Bogoshipda เพลงเกาหลีความหมายดีๆ ที่ บี้ ใช้ร้องเปิดในรายการ THE MASK SINGER 2 ภายใต้หน้ากากซาลาเปา และยังโชว์เพลง Call my name ซึ่งเป็นซิงเกิลจีน ของบี้ด้วย ซึ่งทุกโชว์ได้นักเรียน นักศึกษาจาก SCA มาร่วมเป็นแดนเซอร์ให้ ก่อนจะปิดโชว์นี้กับเพลง BANG BANG BANG เวอร์ชันคัฟเวอร์ BIGBANG ที่ “เป่าเปา พอลลีน่า” ลูกสาวคนโตมาร่วมเต้นโชว์กับบี้ในเพลงนี้บอกได้คำเดียวว่า “ปัง”

    “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” เปิดใจถึงการจัดคอนเสิร์ตฯ ครั้งนี้ว่า “เราตั้งใจอยากจะให้เด็ก ๆ ที่อยู่ในโรงเรียนเกือบ 1,000 ชีวิตทั้งหมดได้โชว์ศักยภาพของตัวเองครับ ครั้งนี้จัดเวทีใหญ่กว่าปกตินะครับ เพราะว่าผมอยากจะให้เด็กได้มีประสบการณ์ ในอนาคตบางคนอาจจะมีสิทธิ์ได้ไปทำงานที่เกาหลีนะครับ เป็นวงเกาหลีอะไรก็เป็นไปได้

    ผมก็เลยอยากจะให้เขาได้ทำอะไรใหญ่ ๆ ไว้ก่อน ให้รู้สึกว่า นี่คือเวทีใหญ่นะ ในอนาคตเราอาจจะได้เจอแบบนี้นะ แล้วเด็ก ๆ ก็ทำได้ดี แล้วผมก็รู้สึกดีใจมาก เพราะว่าทั้งหมดนี้เราไม่ได้ run-through เราไม่ได้ซ้อมอะไรเลย คือเด็กๆ ทุกคนขึ้นไปโชว์บนเวทีแบบไม่มีโอกาสเป็นครั้งที่ 2 แล้วเด็กทุกคนทำได้ดีด้วยครับ”

    ซึ่งบี้ยังได้โพสต์ถึงความประทับใจกับการจัดคอนเสิร์ตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า “ในที่สุดก็ถึงวันที่ผมมีโอกาสขึ้นโชว์ด้วยกันกับลูก ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจในตัวเป่าเปามากครับ SCA Grand concert ครั้งนี้ผมออดิชั่นน้อง ๆ ที่อยู่ในโรงเรียนของเราเพื่อร่วมขึ้นโชว์ด้วยกันกับผมเด็ก ๆ ทุกคนจะได้ลองทำงานและแสดงแบบมืออาชีพ

    วันนี้น้อง ๆ ทุกคนทำออกมาได้ดี เยี่ยมจริง ๆ ผมขอขอบคุณทีมงาน SCA ทุก ๆ คนที่ตั้งใจทุ่มเทเพื่อเด็ก ๆ จนงานวันนี้ออกมาดีมากเลยครับ ผมสัญญา ผมจะช่วยผลักดันและสานฝันเด็ก ๆ  ทุกคนให้ T-POP ของเราหรือเด็กไทยของเราได้โตไปอย่างมีคุณภาพและพร้อมเป็นศิลปินอินเตอร์ให้ได้นะครับ”

    บทความที่น่าสนใจ

    Forbes จัดอันดับให้ “Taylor Swift” ขึ้นแท่นนักดนตรีหญิงที่รวยที่สุดในโลก

    ไทย ชญานนท์ วง BUS ตัวแทนศิลปิน Southeast Asia ชมแมตช์ FC Barcelona ร่วมกับศิลปิน Spotify RADAR

    Related Post