More

    รวมพิกัด 6 บาร์สุดชิคย่านชิดลมและหลังสวน ไนท์ไลฟ์ใจกลางกรุงเทพฯ

    รวมพิกัด 6 บาร์สุดชิค ย่านชิดลมและหลังสวน ไนท์ไลฟ์ใจกลางกรุงเทพฯ: ชิดลมและหลังสวนอาจถูกมองว่าเป็นย่านคนทำงานออฟฟิศและชอปปิง แต่เมื่ออาทิตย์ลับขอบฟ้า ทั้งสองโซนนี้กลับเต็มไปด้วยสีสันอันน่าค้นหา

    วันนี้ Inzpy จะชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ไนท์ไลฟ์ใจกลางกรุงเทพฯ ถือเป็นตัวเลือกชั้นดีไม่ต่างกับย่านสุขุมวิทอันเลื่องชื่อ โดยทั้งสองย่านนี้มีครบตั้งแต่บาร์ อิซากายะฟิวชั่น ไปจนถึงเลานจ์วิว 360 องศา ที่ Bar hopper ทั้งไทย-เทศไม่ควรพลาด!  ขอแนะนำ 6 บาร์สุดชิคในย่านชิดลมและหลังสวน ที่ต้องลองแวะไปเช็กอินชิมบรรยากาศยามค่ำคืน

    1. ยกระดับค่ำคืนของคุณกับบาร์สไตล์อิซากายะฟิวชั่นที่ Fatboy Izakaya Amarin
    Fatboy Izakaya ไม่ใช่แค่ร้านอิซากายะที่โดดเด่นเรื่องอาหารเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นแหล่งแฮงก์เอาท์สุดคูลสำหรับการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงอีกด้วย  ภายในร้านถูกตกแต่งด้วยดีไซน์ฟิวชั่นที่โดดเด่น พร้อมด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานโดยมีดีเจเปิดเพลงตลอดทั้งคืน

    และไม่เพียงเท่านั้น ที่นี่ยังมีเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ชวนให้ลิ้มลอง ความพิเศษของ Fatboy Izakaya คือการผสมผสานรสชาติอันลงตัวของอาหารอิซากายะสไตล์ฟิวชั่นและเครื่องดื่มเข้ากับแสงสีย่ายราชประสงค์และจังหวะเพลง นี่จึงทำให้ Fatboy Izakaya กลายเป็นแหล่งแฮงก์เอาท์แห่งใหม่ของย่านนี้ที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็ไม่ควรพลาด เมนูห้ามพลาด: O-Ren Ishi signature cocktail, Premium sake selections, Amarin signature highballs

    พิกัด: ชั้น 3, เกษรอมรินทร์ (Gaysorn Amarin) เวลาเปิด-ปิด: วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี: 11:00 น. – 15:00 น., 16:00 น. – 24:00 น. วันศุกร์ – วันเสาร์: 11:00 น. – 15:30 น., 16:00 น. – 01:00 น.

    2. ดื่มด่ำวิวกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนแบบ 360 องศาที่ The Loft Bar

    The Loft Bar เป็นบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้น 56 ของโรงแรม Waldorf Astoria การออกแบบของที่นี่ได้รับแรงบันดาลใจจากสตูดิโอศิลปะใจกลางนครนิวยอร์ก ภายในถูกตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่แบบ 360 องศา ทำให้สามารถดื่มด่ำกับวิวกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนแบบพาโนรามาได้

    เมนูเครื่องดื่มของที่นี่ถูกออกแบบมาในสไตล์ Classic twist โดยอิงจาก Old Waldorf Astoria Bar Book รวมไปถึงเมนูซิกเนเจอร์ของ The Loft Bar อย่าง First Airplane และ Blind Tiger ที่ผสานรวมความคลาสสิกและความแปลกใหม่ไว้ในแก้วเดียว เมนูห้ามพลาด: First Airplane, Blind Tiger, Pizzaria

    พิกัด: ชั้น 56, โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok เวลาเปิด-ปิด: วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี: 17:00 น. – 24:00 น. วันศุกร์ – วันเสาร์: 17:00 น. – 01:00 น.

    3. จิบเครื่องดื่มเย็นๆ บนบาร์น้ำแข็งที่ Brewave
    Brewave สาขา Gaysorn Amarin ได้คิดค้นวิธีการเสิร์ฟเครื่องดื่มที่แปลกใหม่บนรางน้ำแข็ง หรือที่ทางร้านเรียกว่า Frost Rail วิธีนี้จะทำให้สามารถคงอุณภูมิเย็นฉ่ำตลอดการดื่ม นอกจากนี้ ที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องเมนูที่ผลัดเวียนเปลี่ยนกันมาให้ลิ้มลองมากมาย บรรยากาศที่เป็นกันเองของร้าน Brewave

    อีกทั้งเมนูอาหารจานเด็ดพร้อมดนตรีสดตลอดคืน ทำให้นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในย่านชิดลมสำหรับการผ่อนคลายหลังเลิกงานหรือการแฮงก์เอาท์สุดเหวี่ยงกับเพื่อนฝูง

    พิกัด: ชั้น 4, เกษรอมรินทร์ (Gaysorn Amarin) เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 11:00 น. – 01:00 น.

    4. สร้างตำนานในค่ำคืนที่น่าจดจำที่ Truth or Dare Lang Suan
    สำหรับนักเที่ยวเท้าไฟ ร้าน Truth or Dare ในโรงแรม The Duchess Hotel ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ไนท์คลับนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศสนุกสนานน่าค้นหา ที่อยากชวนให้ทุกคนลองไปสัมผัส คลับนี้เต็มไปด้วยผู้คนและเสียงเพลงสไตล์ House และ Hip-Hop ที่ถูกมิกซ์โดยดีเจตลอดทั้งคืน

    เมนูเครื่องดื่มของที่นี่ก็ชวนสนุกไม่แพ้ชื่อร้าน ทั้งเมนูซิกเนเจอร์ในธีม “Truth” และเมนูช็อตในธีม “Dare” ที่ท้าให้คุณได้ลองสัมผัสรสชาติใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น เมนูห้ามพลาด “Truth” Signature Cocktails, “Dare” Shots

    พิกัด: ชั้น 1, The Duchess Hotel, หลังสวน เวลาเปิด-ปิด: ทุกวันตั้งแต่ 19:00 น. ยันเช้า

    5. สัมผัสมนต์เสน่ห์คลาสสิก พร้อมเซอร์ไพรส์ในทุก ๆ คืนที่ 4TH WALL Lang Suan
    4TH WALL บาร์น้องใหม่ที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัลระดับแชมป์จากทีม Vesper ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของโรงแรม LUXX Lang Suan บาร์นี้มีความโดดเด่นที่ด้วยเมนูเครื่องดื่มที่เปลี่ยนทุกวัน ทำให้แต่ละครั้งที่มาเยือน คุณจะได้ลิ้มลองประสบการณ์ใหม่ ๆ อยู่ตลอด

    ส่วนสายคลาสสิกก็ห้ามพลาดกับ Corpse Reviver No. 2, Adonis และเครื่องดื่มพิเศษประจำวันมากมายที่เหล่าบาร์เทนเดอร์ของร้านคิดค้นขึ้นใหมตลอดเวลา เมนูห้ามพลาด: Corpse Reviver No. 2, Adonis, Pina Colada (เมนูมีการเปลี่ยนทุกคืน)

    พิกัด: ชั้น 2, โรงแรม LUXX Lang Suanเวลาเปิด-ปิด: ทุกวันตั้งแต่ 19:00 น. ถึง 02:00 น.

    6. ลิ้มรสเมนูสุดล้ำเคล้ากับดนตรีแจ๊สที่ Firefly Bar
    Firefly Bar ตั้งอยู่ในโรงแรม Sindhorn Kempinski Bangkok เป็นบาร์ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในบาร์ที่ดีที่สุดในเอเชียประจำปี 2024 โดย Firefly Bar ได้ผสานเมนูสุดครีเอทเข้ากับบรรยากาศดนตรีแจ๊สสบาย ๆ ได้อย่างลงตัว ณ บาร์หิ่งห้อยนี้ คุณจะได้รับฟังดนตรีแจ๊สสดในทุก ๆ คืน ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับค่ำคืนสุดพิเศษของคุณ

    ส่วนเครื่องดื่มของ Firefly Bar นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้ใครด้วยเมนูซิกเนเจอร์ที่บาร์เทนเดอร์ของร้านภูมิใจนำเสนอ ไม่ว่าจะเป็น Elegant Lady in Red No.2 และ Firefly No. 2 เมนูห้ามพลาด Elegant Lady in Red No.2, Firefly No. 2, Pop the Bubble

    พิกัด: ชั้นล็อบบี้, โรงแรม Sindhorn Kempinski Bangkok เวลาเปิด-ปิด: ทุกวันตั้งแต่ 17:00 น. – 01:00 น.
    ดนตรีแจ๊สเล่นเวลา: 20:00 น. – 23:00 น.

    ย่านชิดลมและหลังสวนยามค่ำคืนถือว่าเป็นย่านสำหรับแฮงก์เอาท์สุดชิคในขณะเดียวกันก็ผสานบรรยากาศที่หรูหราเข้าไปได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นบาร์ฟิวชั่นสไตล์อิซากายะ รูฟท็อปบาร์ ไปจนถึงร้านบาร์ลับ

    บาร์ข้างต้นทั้ง 6 นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสีสันยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของผู้คน พร้อมให้คุณได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงและเพื่อน ๆ สายไนท์ไลฟ์ ที่รอให้เพื่อนๆ ได้มีโอกาสมาสัมผัสด้วยตัวเอง

    การเดินทางมาย่านชิดลมหรือหลังสวนก็สะดวกสบายสุด ๆ ไม่ว่าจะด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีชิดลม รถแท็กซี่ หรือบริการเรียกรถเดินทางผ่านแอปพลิเคชั่นต่างๆ  แค่นี้คุณก็สามารถมาสัมผัสบรรยากาศที่หลากหลายของกรุงเทพฯ ในยามค่ำคืนได้ง่ายๆ

    บทความที่น่าสนใจ

    ย่าน ‘เอกมัย’ ติดอันดับ ‘38 ย่านที่เจ๋งที่สุดในโลก’ ของนิตยสาร Time Out

    ทำความรู้จัก El Cosmico โรงแรมพิมพ์ 3 มิติแห่งแรกของโลก ในทะเลทรายเวสต์เท็กซัส

    Related Post