More

    ASICS ‘GT-2000™ 13’ รองเท้าเทรนนิ่งสายซัพพอร์ตตัวดัง ยกระดับการวิ่งในทุกสเต็ป

    สนุกไปกับทุกสเต็ปการเคลื่อนไหว กับรองเท้าเทรนนิ่งสายซัพพอร์ต GT-2000 13 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก ASICS ที่มอบความสบายในการสวมใส่ มาพร้อมกับเทคโนโลยี 3D GUIDANCE SYSTEM™ มอบความมั่นคงที่สามารถปรับได้ตามความต้องการ ระบบนี้ประกอบไปด้วยส่วนพื้นกลางรองเท้า (Midsole) แบบสามมิติที่ช่วยป้องกันการยุบตัวที่มากเกินไปขณะออกวิ่ง พร้อมด้วยพื้นรองเท้าชั้นนอก (Outsole) ที่กว้างขึ้น ช่วยให้เท้าเคลื่อนไหวได้อย่างมั่นคงและราบรื่นตลอดเส้นทาง รองเท้าคู่นี้จึงสามารถซัพพอร์ตทุกสัมผัสในการลงเท้าและมอบความมั่นคงได้อย่างสม่ำเสมอ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักวิ่งที่มองหาประสบการณ์การวิ่งที่ตอบโจทย์ทั้งด้านความมั่นคงและความนุ่มสบาย และยังเหมาะกับการออกกำลังกายทุกรูปแบบ

    รองเท้า GT-2000 13 มาพร้อมคุณสมบัติขั้นสูงอีกหลายประการ เพื่อมอบความสบายอย่างเหนือชั้นให้กับผู้สวมใส่ หนึ่งในนั้นคือเทคโนโลยี PureGEL™ บริเวณส้นเท้า ซึ่งช่วยเพิ่มการดูดซับแรงกระแทก ทำให้การลงเท้านุ่มนวลยิ่งขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีที่ช่วยซัพพอร์ตเท้านี้ จะทำให้นักวิ่งสามารถวิ่งได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล และรู้สึกสบายมากขึ้นตลอดเส้นทาง และเทคโนโลยี FF BLAST™ PLUS เป็นโฟมน้ำหนักเบาที่ตอบสนองได้ดี สามารถส่งแรงดีดกลับขณะวิ่งให้ความรู้สึกแอคทีฟและมอบความนุ่มสบายในทุกสัมผัส การรองรับแรงกระแทกที่เพิ่มขึ้นนี้ยังช่วยมอบประสบการณ์การวิ่งที่เหนือชั้นยิ่งกว่าเดิมให้กับผู้สวมใส่อีกด้วย ในส่วนอัปเปอร์ (Upper) ที่ทำจากผ้าตาข่าย ได้รับการออกแบบมาให้สามารถระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น มีความกระชับและอุ้มเท้าได้ดีมากขึ้น วัสดุผ้าตาข่ายน้ำหนักเบายังช่วยเพิ่มความรู้สึกเบาสบายและยกระดับประสบการณ์การวิ่งโดยรวมให้ดียิ่งขึ้น

    โทโมกิ อิชิซาชิ (Tomoki Ishizashi) นักพัฒนาประสิทธิภาพรองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ตจาก ASICS กล่าวว่า “รองเท้า GT-2000 13 เป็นรองเท้าสายซัพพอร์ตที่มีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการออกกำลังกายทุกประเภทและนักวิ่งทุกคน โดย ASICS มุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์สินค้าที่ยอดเยี่ยมและช่วยส่งเสริมการเคลื่อนไหวให้ดีขึ้นทั้งด้านร่างกายและจิตใจ นอกจากนี้ รองเท้า GT-2000™ 13 ยังแสดงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อเรื่องความยั่งยืนด้วยการเลือกใช้วัสดุรีไซเคิลในการผลิต เราหวังว่ารองเท้าคู่นี้ช่วยให้นักวิ่งทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น จากการได้เคลื่อนไหวร่างกาย ได้ปลดปล่อยจิตใจ และสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง และเราหวังว่านักวิ่งจะรู้สึกตื่นเต้นและกระตือรือร้นที่จะได้ออกวิ่งไปพร้อมกับรองเท้าคู่นี้”

    รองเท้า GT-2000™ 13 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 5,500 บาท ที่ ASICS Store ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และทางออนไลน์ที่ ASICS.COM

    บทความที่น่าสนใจ

    “หมูเด้ง” รันทุกวงการ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ปล่อยภาพฮิปโปตัวน้อยเยือนอาณาจักร The Lion King

    เตรียมฟินไปกับ “Love in the Big City เธอเหงาเราเผลอ” นิยาย LGBT+ ที่มาแรงที่สุดในเกาหลี สู่จอภาพยนตร์

    Related Post