More

    Porsche x Almond “Made in California” คอลเลกชันเซิร์ฟบอร์ดสำหรับนักโต้คลื่นไฮโซ

    Porsche x Almond “Made in California” คอลเลกชันเซิร์ฟบอร์ดสำหรับนักโต้คลื่นไฮโซ: งานคอลแลบส์เก๋ๆ มาอีกแล้ว เมื่อ Porsche ร่วมมือกับ Almond Surfboards เพื่อเปิดตัวคอลเลกชันเซิร์ฟบอร์ดรุ่นจำกัดจำนวน เพื่อเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งวัฒนธรรมการเล่นเซิร์ฟของแคลิฟอร์เนียตอนใต้และมรดกยานยนต์ของ Porsche โดยกระดานแต่ละชิ้นประดิษฐ์ด้วยมือใน คอสตา มีซา, แคลิฟอร์เนีย มาพร้อมสีคลาสสิกของ Porsche 911 จากยุค 1960 ได้แก่ สีเหลือง Bahama สีแดง Polo และสีเขียว Irish รวมถึงสีประจำการแข่งขัน Pink Pig อันเป็นสัญลักษณ์

    บอร์ดแต่ละอันจะมาพร้อมหมายเลขกำกับแยกกัน พร้อมหมายเลขการแข่งขันที่ปรับแต่งได้ มีให้เลือกสองขนาด ได้แก่ 7’10” Cash-Yew II และ 9’11” Surf Thumb ผลิตจากโฟมโพลียูรีเทนและหุ้มด้วยเปลือกไฟเบอร์กลาส มาพร้อมครีบเดี่ยวที่เคลือบฟอยล์ด้วยมือและตัวยึดผนังไม้สำหรับจัดแสดง

    ในคอลเลกชันยังมีเสื้อผ้าต่างๆ อีกมากมายที่ออกมาพร้อมกับกระดานโต้คลื่น เช่น เสื้อยืด เสื้อฮู้ด สเวตเตอร์ และอุปกรณ์เสริม เช่น หมวกและพวงกุญแจ ซึ่งล้วนได้รับแรงบันดาลใจจากธีม “Single Fins & Air Cooled Engines”

    Karsten von Engeln ประธานและซีอีโอของ Porsche Design of America เน้นย้ำถึงความร่วมมือนี้เพื่อเป็นการยกย่องความสัมพันธ์ของ Porsche กับแคลิฟอร์เนีย ในขณะที่ Dave Allee ผู้ก่อตั้ง Almond Surfboards ชื่นชมความร่วมมือนี้ที่ให้ความสำคัญกับงานฝีมือและการออกแบบที่คงทนร่วมกัน

    Porsche x Almond “Made in California” Surfboard Collection มีจำหน่ายแล้วในร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของ Porsche

    บทความที่น่าสนใจ

    ทำความรู้จัก El Cosmico โรงแรมพิมพ์ 3 มิติแห่งแรกของโลก ในทะเลทรายเวสต์เท็กซัส

    สุดเริด! Mercedes-Benz และ Sony Pictures Entertainment เปิดประสบการณ์ดูหนังบนรถ ผ่านแอป RIDEVU

    Related Post