More

    “Shinsengumi : With You I Bloom” ซีรีส์ญี่ปุ่นน่าดู สร้างจากมังงะดัง ทางทรูวิชั่นส์

    ซีรีส์ญี่ปุ่นน่าดู ก็มีนะ อย่างเรื่อง “Shinsengumi : With You I Bloom” ซีรีส์แนวพีเรียดที่เต็มไปด้วยหนุ่มหล่อ สร้างจากมังงะบันทึกประวัติศาสตร์การเมืองในสมัยเอโดะ (ช่วงปี 1863) ของดินแดนซากุระ เรื่องราวของ “ชินเซ็นงุมิ” กลุ่มซามูไรอิสระที่ภักดียิ่งต่อโชกุน และคอยดูแลความเป็นอยู่ของราษฎรให้สงบสุข

    ซีรีส์เล่าเรื่องราวชีวิตของ คิวจูโระ ฟุกะคุซะ (โอกุ โทะโมะยะ) เด็กหนุ่มผู้ช่วยเหลือพ่อของเขาดูแลกิจการร้านชาเล็ก ๆ ของครอบครัวต้องพังพินาศลง เมื่อพ่อของเขาถูกซามูไรจากแคว้นโจชูปลิดชีพลงต่อหน้าต่อตา

    คิวจูโระ ทั้งเสียใจ และคับแค้นใจเป็นอย่างมาก ตั้งใจว่าชีวิตนี้จะต้องล้างแค้นให้พ่อของเขาให้ได้  จึงขอไปฝึกวิชากับนักดาบฝีมือฉกาจ แต่ด้วยตัวเขาอ่อนแอเกินไปที่จะต่อสู้กับคนอื่นได้

    ด้วยความตั้งใจที่แน่วแน่ ไดซากุ คามะงิริ (มาเอดะ เคนทาโร่) นักดาบอันดับหนึ่งของสถาบันจึงได้รับมอบหมาย ให้มาคอยช่วยเหลือฝึกฝน คิวจูโระ ให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อล้างแค้นครั้งนี้ให้สำเร็จ แต่การจะกลายเป็นนักดาบที่เก่งกาจนั้นไม่ง่ายเลย เพราะเขาต้องเจอกับนักดาบฝีมือดีมากมาย

    สุดท้ายแล้วเขาจะแก้แค้นให้พ่อได้หรือไม่ติดตามได้ใน “Shinsengumi : With You I Bloom”  ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 21.00 น. เริ่มวันแรก 13 ตุลาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่)  ทางช่อง True Asian More (120, 239)

    บทความที่น่าสนใจ

    แฟนคลับ #ออกัสแม็ค เตรียมฟินตัวแตกกับ “LOVE ADDICTED” โฟโต้บุ๊กเล่มใหม่ ตุลาคมนี้

    “Starlight Boys” เปิดโฉมหน้าผู้เข้าร่วมแข่งขัน 69 คนเรียบร้อยแล้ว มีเด็กไทยติดโผ 6

    Related Post