More

    เผยเคล็ดลับผิวปัง พร้อมเดินพรมแดงของดาราสาว Selena Gomez ในงาน Emmy Awards 2024

    สงสัยไหมว่าเคล็ดลับผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลของ Selene Gomez คืออะไร? Hung Vanngo เมกอัพอาร์ติสชาวเอเชียระดับแถวหน้าของโลก ผู้อยู่เบื้องหลังความงามของเหล่าเซเลปชื่อดัง ทั้ง Jenifer Lopez, Bella Hadid, Julianne Moore, Adria Arjona ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้เนรมิตลุคสุดปังให้กับ Selene Gomez ในงาน Emmy Awards 2024 ครั้งล่าสุด ได้เผยเคล็ดลับในการเตรียมผิวโกลว์ออร่าจับ จนสาวเซเรนาสวยสมบูรณ์แบบดังที่ปรากฏบนพรหมแดง มาให้ทุกคนได้รู้!

    Selena Gomez Emmy

    ก่อนจะเริ่มลงเมคอัพ Hung Vanngo ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ชื่อดังจาก SK-II ทั้งหมด 5 ชิ้นเพื่อเตรียมผิวกระจ่างใจและเปล่งปลั่งดังนี้

    SK-II Facial Treatment Mask

    ผลิตภัณฑ์แผ่นมาสก์เพื่อผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลของแบรนด์ที่ทุกคนชื่นชอบ ปรนนิบัติผิวด้วยพลังแห่ง PITERATM ผ่าน Facial Treatment Mask ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงเข้มข้นของ SK-II

    SK-II Facial Treatment Essence

    เอสเซนส์บำรุงผิวที่ขายดีที่สุดของ SK-II เพื่อผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล ซึ่งแต่ละขวดประกอบด้วย PITERATM กว่า 90% ช่วยปรับปรุงสภาพผิวได้ดีเมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอ

    SK-II GenOptics Ultraura Essence Serum

    ไบรท์เทนนิ่งเอสเซนส์ที่ไม่ซ้ำแบรนด์ไหน ๆ ช่วยควบคุมการผลัดเซลล์ผิว  ต่อต้านอนุมูลอิสระ และลดเลือนจุดด่างดำ

    SK-II SKINPOWER Eye Cream

    ชาร์จพลังให้ดวงตาแบบจัดเต็ม เพื่อดวงดูตาที่ดูโตขึ้นและอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมสุดพิเศษจาก SK-II ช่วยให้ผิวของคุณได้รับความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก เพื่อต่อต้านความอ่อนล้าที่เกิดจากความเครียดประจำวัน

    SK-II SKINPOWER Advanced Cream

    เทคโนโลยีด้านการชะลอวัยจาก SK-II ที่ช่วยจัดการต้นเหตุสัญญาณผิวร่วงโรยก่อนวัย เพื่อผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์

    เพียง 5 ขั้นตอนที่ใช้เวลาไม่นาน ผิวสวยที่แลดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น อิ่มฟู ก็พร้อมให้แต่งแต้มสีสันเพื่อสร้างลุคสุดปังได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว สำหรับใครอยากสัมผัสประสบการณ์ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส สามารถรับบริการให้คำปรึกษาด้านผิวพรรณได้ที่เคาท์เตอร์ SK-II ทุกสาขา

    บทความที่น่าสนใจ

    Calvin Klein ดึงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก NewJeans แคมเปญคอลเลกชัน Fall 2024

    Pharrell Williams คืนชีพให้ “Bed Trunks” เอกลักษณ์ของ Louis Vuitton ให้หรูหราและทันสมัยยิ่งขึ้น

    Related Post