More

    “ดูมันดิ” ส่ง “DMD Gen4” ลุย “DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO” ฟินต่อจะรออะไร

    กลับมาอีกครั้งกับการเรียลลิตี้ตามติดศิลปินน้องใหม่ ที่เตรียมแจ้งเกิดในวงการบันเทิงไทย โดย ค่าย Domundi (ดูมันดิ) ซึ่งมีชื่อเสียงในการปลุกปั้นคนดัง ที่เต็มไปด้วยคุณภาพสู่วงการบันเทิงมาแล้วถึง 3 รุ่น ล่าสุดพร้อมแล้วกับการปั้นศิลปินน้องใหม่ DMD Gen 4 ที่จะให้ได้ตามติดใกล้ชิดทุกมุมมอง และรู้จักศิลปินน้องใหม่ทั้ง 7 คน อย่าง อู่อู๋ ธนภูมิ เศรษฐสิทธิกุล, เจเจ รัชพล พรพินิต, คิม พงศธร สิทธิพันธุ์, โอม ธนกฤติ เจียมจรรยา, แพทจิ จิรชาติ บุษปวนิช, ป๋อ ศุภการ จิรโชติกุล และ เซฟ วรพงศ์ วาเลาะ ไปพร้อมกันผ่านรายการ “DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO”

    สำหรับรายการ “DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO” ทั้ง 7 หนุ่มจะต้องเจอกับภารกิจที่เต็มไปด้วยความท้าทายใหม่ ๆ พร้อมการเรียนรู้ ให้ได้สร้างสัมพันธ์และมิตรภาพ โดยการที่ได้มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันทำให้ได้รู้จักกันมากขึ้น เพื่อค้นหาพาร์ทเนอร์ที่เคมีเหมาะสมกัน ไม่เพียงความสนุก ความสุขที่จะมีเซอร์ไพร์สให้ได้ติดตามกันในทุก ๆ EP แฟน ๆ ยังจะได้ตามติดตั้งแต่ก้าวแรกของทั้ง 7 หนุ่ม ไปพร้อมกันผ่านรายการเรียลลิตี้ที่มีครบทุกอารมณ์

    สำหรับอีพีแรก ออกอากาศล่าสุด เมื่อคืนนี้ (วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม) โดย DMD Gen 4 ทั้ง 7 คนแล้ว ต้องปฏิบัติภารกิจในแคมเปญ “Bold and Beyond” ที่ทุกคนต้องเรียนรู้การเป็นนายแบบอาชีพ โดยมี สุดเขต จิ้วพานิช” ผู้คร่ำหวอดในวงการนิตยสารแฟชั่น มาร่วมถ่ายภาพให้หนุ่ม ๆ ทุกคน ในส่วนของกรรมการนั้น มี ปุ๊ก จงกล พลาฤทธิ์” Fashion Director & Stylist, ฟลุ๊ค วัฒนเกียรติ พัชรโชคมงคล” Brand Manager Of Absolute Siam Store และ “เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย” ผู้ชนะแคมเปญ Fashion Photoshoot ใน DMDFriendship SS1 ร่วมตัดสิน

    โดยผู้ชนะในแคมเปญ “Bold and Beyond” ได้แก่ “ป๋อ” โดยภาพของป๋อจะถูกเลือกเป็นภาพปกซึ่งจะโพสต์ลง Social Media ทุกช่องทางของ นิตยสาร GQ THAILAND  นอกจากนี้ “ป๋อ”  ยังได้รับรางวัล Friendship Time ที่สามารถเลือกเพื่อน 1 คน ไปรับประทาน เพื่อทำความรู้จักกันให้มากขึ้น

    ตามติดทุกภารกิจของทั้ง 7 ศิลปินน้องใหม่จากค่ายดูมันดิได้ ผ่านรายการ เรียลลิตี้ “DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE 31 และรับชมย้อนหลังแบบ Uncut เวลา 23.15 น. ได้ทาง Youtube : Mandee Channel

    บทความที่น่าสนใจ

    แฟนคลับ #ออกัสแม็ค เตรียมฟินตัวแตกกับ “LOVE ADDICTED” โฟโต้บุ๊กเล่มใหม่ ตุลาคมนี้

    “Starlight Boys” เปิดโฉมหน้าผู้เข้าร่วมแข่งขัน 69 คนเรียบร้อยแล้ว มีเด็กไทยติดโผ 6

    Related Post