More

    Hypland x One Piece: Part 1 งานคอลแลบส์ฉลอง 25 ปี ของอนิเมะเรื่องนี้

    Hypland ได้ออกผลงานร่วมกับอนิเมะมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้น เมื่อมีโปรเจกต์ Hypland x One Piece หลุดออกมาว่าสองแบรนด์นี้จะจับมือกัน จึงไม่ใช่เรื่องเหนือความคาดหมาย โดยล่าสุดมีการเปิดตัวคอลเลกชัน One Piece ที่ทุกคนรอคอยอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของอนิเมะเรื่องนี้โดยเฉพาะ

    คอลเลกชันนี้ประกอบด้วย เสื้อผ้า เครื่องประดับ และของใช้ในบ้าน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเนื้อเรื่อง Punk Hazard ของ One Piece และมีสมาชิกต่างๆ ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง รวมถึงตัวร้ายที่โด่งดังจากเรื่องด้วย แจ็กเกตยีนส์ลายดอกไม้สีแดงและชุดกางเกงได้รับแรงบันดาลใจจาก “Soul King” Brook ซึ่งปรากฏบนผ้าห่มของเขาเองในคอลเลกชันนี้ด้วย

    นอกจากนี้ ยังมีกางเกงยีนส์ขาสั้น รวมถึงกางเกงยีนส์ที่มีลายจุดที่ยังได้รับแรงบันดาลใจจาก Trafalgar Law ส่วนเสื้อยืดลายกราฟิก และเข็มขัดที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Y2K พร้อมด้วยหัวเข็มขัดประดับอัญมณีของโลโก้ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง และ Tony Tony Chopper

    Hypland x One Piece: Part 1 มีจำหน่ายที่ร้าน Hypland สาขา Little Tokyo และ Los Angeles ส่วนออนไลน์ลงวันที่ 7 ตุลาคม เวลา 09.00 น. ตามเวลาแปซิฟิกบนเว็บไซต์ของ Hypland

    บทความที่น่าสนใจ

    ‘โยชิ-รินลดา’ เผยลุคหวาน อวดคอลเลกชันใหม่ “Lee Pink”

    เช็คลิสต์ไอเท็มเสื้อผ้า เตรียมเที่ยวปลายปี จาก Uniqlo U

    Related Post