More

    สุดเริด! Mercedes-Benz และ Sony Pictures Entertainment เปิดประสบการณ์ดูหนังบนรถ ผ่านแอป RIDEVU

    สุดเริด! Mercedes-Benz และ Sony Pictures Entertainment เปิดประสบการณ์ดูหนังบนรถ ผ่านแอป: หนึ่งในความบันเทิงของคนขับรถในอีกซีกโลกที่กำลังจะเกิดขึ้น คือประสบการณ์ In-Car Movie ของการได้ดูหนังบนรถด้วยความคมชัดระดับ HD ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) ร่วมมือกับ Sony Pictures Entertainment เปิดใช้งานแอปพลิเคชัน RIDEVU ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นโดย Sony Pictures Entertainment ผสานการทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ MBUX (Mercedes-Benz User Experience) ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งสามารถรับชมภาพยนตร์และคอนเทนต์ได้ทั้งแบบส่วนตัวหรือแชร์หน้าจอได้สูงสุดถึง 6 หน้าจอ รวมถึงหน้าจอในรถยนต์และอุปกรณ์อื่น ๆ จากบัญชีเดียวกัน

    แอปพลิเคชันนี้ จะนำร่องเปิดใช้งานในประเทศเยอรมนี สหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ และการเปิดตัวครั้งนี้ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยในการขับขี่ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงแอปพลิเคชันได้อย่างเต็มที่ผ่านหน้าจอกลางเฉพาะเมื่อจอดรถ หรือเมื่อใช้ระบบ DRIVE PILOT โดยสามารถเช่าหรือซื้อภาพยนตร์ที่มีให้เลือกสรรมากมาย ทั้งภาพยนตร์ระดับตำนานและภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเข้าฉาย ที่จะมีการอัปเดตลิสต์ภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถรับชมด้วยความคมชัดระดับ HD บนหน้าจอคุณภาพสูงที่ติดตั้งในรถยนต์และสำหรับรถยนต์ที่ติดตั้งระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester® 4D และ 3D ยังสามารถชมภาพยนตร์ที่มาพร้อมระบบเสียงคุณภาพสูง เพื่อยกระดับประสบการณ์ด้านความบันเทิงให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

    Magnus Östberg ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาซอฟต์แวร์ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ Sony Pictures Entertainment ในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยแอปพลิเคชันนี้เป็นซอฟต์แวร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานด้านความบันเทิงในรถยนต์โดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยยกระดับการรับชมภาพยนตร์ในเมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้ก้าวสู่อีกขั้นของความสะดวกสบายและความบันเทิงเต็มรูปแบบโดยจะทำงานผสานกับหน้าจอขนาดใหญ่ความคมชัดระดับ HD บริเวณแผงคอนโซลด้านหน้าและเบาะโดยสารด้านหลัง ทำให้สามารถรับชมภาพยนตร์และคอนเทนต์จากแอป ด้วยประสิทธิภาพสูงสุด”

    นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถนำความบันเทิงติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือเพื่อรับชมคอนเทนต์จากทั้งในและนอกรถยนต์ รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับทีวีหรือดาวน์โหลดเนื้อหาสำหรับการเล่นแบบออฟไลน์ โดยทุกอย่างจะดำเนินการผ่านแอปพลิเคชัน “RIDEVU” ที่มีให้บริการทั้งใน iOS และ Android

    บทความที่น่าสนใจ

    ย่าน ‘เอกมัย’ ติดอันดับ ‘38 ย่านที่เจ๋งที่สุดในโลก’ ของนิตยสาร Time Out

    ชวนชาวออฟฟิศขยับนิด-ยืดหน่อย แก้ “ออฟฟิศซินโดรม”

    Related Post