More

    FEAR OF GOD ATHLETICS คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง 2024 ภายใต้การจับมือกับ adidas Originals

    คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง 2024 ภายใต้การจับมือกับ adidas Originals: FEAR OF GOD และอาดิดาส ออริจินอลส์ เผยโฉมคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง 2024 สานต่อความสำเร็จจากคอลเลกชันที่ผ่านมา โดยในปีนี้ได้นำเสนอเครื่องแต่งกาย และรองเท้าในสีสันใหม่ๆ พร้อมเนื้อผ้าที่มีความหรูหรา นอกจากนี้ยังนำเสนอรองเท้ารูปทรงใหม่ – Los Angeles Hiker ที่สะท้อนความมุ่งมั่นในการตามหาความสมบูรณ์ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

    คอลเลกชันนี้ประกอบด้วย รองเท้ารุ่น Los Angeles Hiker ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกิจกรรมเอาท์ดอร์ มาด้วยกันทั้งหมด 2 สีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ได้แก่สีคาร์บอน และสีงาขาว ด้านนอกทำจากหนังกลับที่ผ่านการฟอกแบบพรีเมียม พร้อมดีไซน์แบบหุ้มข้อปานกลาง เสริมการรองรับ และเพิ่มความมั่นคง พื้นรองเท้าชั้นนอกมีขอบยางลายคลื่น ซึ่งคล้ายกับรองเท้ารุ่น Los Angeles Runner ที่ออกแบบมาให้ยึดเกาะพื้นได้อย่างเหนือชั้น มาพร้อมกับโลโก้อาดิดาสที่ถูกประทับบนรองเท้า ขณะที่โลโก้ของ FOG จะเป็นแถบสีดำที่ส้น

    รองเท้ารุ่น Los Angeles Runner ที่มาพร้อมกับเฉดสีใหม่ ได้แก่ สีครีม สีคาร์บอน และสีแพนโทน ผสมผสานสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ L.A. Trainer ทำจากหนังกลับคุณภาพสูง พร้อมกับผ้ากันลมสีครีมที่ถูกห่อหุ้มด้วยพื้นยางลายคลื่น ลิ้นรองเท้าที่บุด้วยฟองน้ำ พื้นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อความสบาย พร้อมโลโก้สามแถบที่เป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาส ตรงส่วนกลางของรองเท้า โลโก้อาดิดาสที่พิมพ์อยู่บนพื้นรองเท้า และโลโก้ FOG บนแถบสีดำของส้นรองเท้า

    ส่วนเครื่องแต่งกายในคอลเลกชันนี้ นำเสนอเนื้อผ้าหรูหราหลากหลายแบบ ที่สามารถสวมใส่สลับกันได้หลายชั้น ตั้งแต่ฤดูร้อน ไปจนถึงฤดูใบไม้ร่วง มีสีใหม่ที่สดใสอย่างสีน้ำเงินเข้ม และผ้า 3 ชั้นที่มีความหรูหรา

    พบกับ Fear of God Athletics fall 2024 collection ได้ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาสยามพารากอน รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas

    บทความที่น่าสนใจ

    ‘โยชิ-รินลดา’ เผยลุคหวาน อวดคอลเลกชันใหม่ “Lee Pink”

    เช็คลิสต์ไอเท็มเสื้อผ้า เตรียมเที่ยวปลายปี จาก Uniqlo U

    Related Post